Mới sáng ra con trai Hòa Minzy đã khóc để ăn vạ và đây là cách xử lý của mẹ bỉm

Con trai ăn vạ, Hòa Minzy đã có một pha xử lý cực kỳ "khéo léo" khiến nhiều người phải khâm phục dù cô lên thiên chức mẹ ở tuổi 25.

Có 1 sự thật không thể phủ nhận rằng hội nhóc tỳ thế hệ mới ngày càng trở thành “thế lực” nhỏ mà có võ trong showbiz. Dù mới nhập nhóm thôi nhưng bé Bo – con trai Hòa Minzy đã có sức hút khủng vì quá cute, những màn đối đáp ngẫu hứng khiến mẹ bỉm đỡ không kịp. Bình thường thấy quý tử hào môn lúc nào cũng trộm vía vui vẻ và ngoan ngoãn, ai ngờ cũng có lúc Bo hờn dỗi rồi còn bật khóc nức nở.

Con trai Hòa Minzy khóc nức nở đòi ăn vạ, mẹ bỉm Hòa Minzy đã có pha xử lý cực khôn khéo

Sáng nay (ngày 15/7), Hoà Minzy đã tung loạt clip con trai khóc tức tưởi, nước mắt rơi lã chã vì thèm ăn bánh mì nhưng mẹ bỉm nướng quá chậm. Con trai Hòa Minzy đã có màn ăn sáng đúng kiểu bánh mì chan nước mắt khiến cô chú vừa thương và buồn cười.

Thấy con trai ăn vạ, Hoà Minzy cũng xử lí cao tay bằng cách hỏi những câu như: “Ai làm bánh mì cho Bo?”, “Có ngon không?”,… để đánh lạc hướng và cho con tự nín. Sau đó, bà xã thiếu gia Minh Hải còn thể hiện cách dạy con khéo khi bảo bé Bo cảm ơn mẹ, quý tử vừa khóc vừa nói trông cực đáng yêu khiến ai nghe cũng mát lòng.

Mặc dù làm mẹ khi còn rất trẻ nhưng Hoà Minzy đã chứng minh bản thân trưởng thành lên mỗi ngày bằng việc quan sát từng chi tiết nhỏ nhất và chia sẻ quan niệm dạy con. “Đôi khi cũng nóng nẩy nhưng vẫn phải kiên nhẫn và tin tưởng qua giai đoạn này con sẽ cứng cáp lên. Mọi hành động của mình đều sẽ gây ảnh hưởng đến con, con sẽ học theo rất nhanh nên phải bình tĩnh”.

Lên thiên chức mới ở tuổi 25, Hoà Minzy đang không ngừng học hỏi để trở thành mẹ bỉm tâm lý và dày dặn kinh nghiệm

Nguồn : bau.vn