Một số lưu ý khi tắm trắng mà bạn cần biết trước khi thực hiện

Tắm trắng từ lâu đã trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều chị em tin tưởng, tuy nhiên vẫn có một vài lưu ý khi thực hiện phương pháp làm đẹp này.

Nếu cách đây chục năm, phương pháp làm đẹp bằng cách tắm trắng vẫn còn lạ lẫm với phái đẹp. Thì hiện nay, phương pháp làm đẹp bằng cách tắm trắng đã trở nên phổ biến và được nhiều chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng. Thế nhưng, vẫn có một số chị em không hiểu rõ về phương pháp làm đẹp bằng cách tắm trắng nên thường bỏ sót một số lưu ý khi trước khi thực hiện. Cùng tham khảo ngay thông tin trong bài viết dưới đây của Bau.vn nhé!

Những lưu ý khi tắm trắng mà các chị em nên biết

1. Tránh xã sản phẩm không có nguồn gốc

Khi sử dụng các sản phẩm tắm trắng không rõ nguồn gốc một cách tùy tiện, bạn Có thể bị nám vĩnh viễn. Vì các sản phẩm này có hàm lượng chất tẩy trắng cao. Lúc đầu mới dùng, da của bạn có thể trông rất đẹp, nhưng sau một thời gian chúng sẽ bị bào mòn, lớp da non lộ sẽ rất dễ bị nám.

2. Lựa chọn phương pháp tắm trắng

Với những người có làn da mỏng, nhạy cảm không nên sử dụng các sản phẩm có tác dụng lột, tẩy trắng. Vì lớp da non bị tẩy, lột liên tục càng trở nên yếu ớt, nhạy cảm với bức xạ tử ngoại khi nó chưa kịp sinh ra tế bào sắc tố nên sẽ nhanh chóng bị đen sạm. Nếu vẫn tiếp tục lột những lớp da non bị lão hóa nhanh chóng này, da sẽ trở thiết cho da. nên mỏng, dễ kích ứng.

3. Tránh ánh nắng mặt

trời: Sau khi tắm trắng, bạn cần tăng cường bảo vệ làn da tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời từ 10h sáng đến 16h chiều và thường xuyên sử dụng kem chống nắng khi ra khỏi nhà.

4. Thời điểm tắm trắng

Khoảng thời gian từ thu sang đồng là thời gian vàng để bạn đi tắm trắng. Vì ánh nắng mặt trời vào thời điểm này thường dịu mát hơn giúp giảm thiểu những tác hại không có lợi từ các tia tử ngoại lên da.

5. Chế độ dinh dưỡng

Sau khi tắm trắng, da bạn sẽ trở nên nhạy cảm hơn với những tác động từ bên ngoài, vì vậy bạn cần áp dụng một chế độ dinh dưỡng đảm bảo cung cấp đầy đủ đạm, vitamin… cần. thiết cho da.

6. Ai không nên tắm trắng

Những ai có tiền sử bệnh tim mạch, huyết áp tăng giảm đột ngột hay dang mang thai thì tốt nhất không nên dùng tắm trắng để làm đẹp. Vì quá trình tắm trắng mất rất nhiều thời gian và trong thành phần của thuốc tắm trắng thường chứa nhiều hóa chất bào mòn. Các hóa chất này một khi ngấm qua da sẽ không tốt cho sức khỏe của người có tiền sử như những bệnh trên.

7. Liệu trình cần thiết

Theo lời khuyên của các chuyên gia làm đẹp thì sau khi tắm trắng, phải mất từ 2 đến 7 ngày tiếp theo bạn, mới nên đi tắm trắng lần kê tiếp. Vì khoảng thời gian đó đã đủ để da bạn phục họ Và một liệu trình tăng hoàn chỉnh sẽ đòi hỏi nhất là 3 lần tắm trắng.

Có 3 phương pháp tắm trắng phổ biến:

  • Tắm trắng theo kiểu lột tẩy: da sẽ được thay thế bằng một lớp da mới do lớp da bên ngoài được lột nhẹ toàn thân.
  • Tắm trắng bằng mỹ phẩm: là phương pháp sử dụng mỹ phẩm có chất làm trắng da để loại bỏ các tế bào sừng, các hắc sắc tố melanin có trên da.
  • Tắm trắng bằng dược thảo: phương pháp này sử dụng các loại thảo dược chứa siêu tinh chất làm trắng da.

Nguồn : bau.vn