Nhãn hàng Tã bỉm Mễ Mễ được đón nhận tích cực tại chương trình “Bạn hỏi chuyên gia trả lời” được tổ chức tại Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội

Ngày 11/12/2022 vừa qua, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội (BVPSHN) đã thành công tổ chức chương trình “Bạn hỏi chuyên gia trả lời" với sự tham gia nhiệt tình và hào hứng của các bố mẹ.

Trong chương trình, Các chuyên gia của Bệnh Viện Phụ Sản Hà Nội đã giải đáp rất nhiều câu hỏi về các vấn đề khi mang thai và cách chăm sóc mẹ và em bé đúng cách. Những thông tin về mang thai được các bác sĩ chia sẻ đã mang đến cho bố mẹ nhiều kiến thức giúp mẹ thoải mái và khỏe mạnh hơn trong suốt thai kỳ. 

Bên cạnh những kiến thức về mang thai, những nhu yếu phẩm thiết yếu mẹ và bé cần sử dụng sau khi bé yêu ra đời cũng là những điều đặc biệt cần chú ý. Trong chương trình lần này của BVPSHN nhãn hàng Tã bỉm Mễ Mễ cũng đã dành nhiều phần quà tài trợ với bộ ba sản phẩm lành – chất: khăn giấy –  khăn ướt – tã bỉm Mễ Mễ dành tặng cho các mẹ trong hành trình chăm sóc con yêu sắp tới.

Ngoài các đại diện có mặt trong hội trường, nhãn hàng Mễ Mễ còn có đặt bàn tư vấn để mang đến cho các bố mẹ những thông tin hữu ích nhất khi lựa chọn tã, bỉm dùng cho con yêu. Hình ảnh bé Gạo của Mễ Mễ tặng quà, vẫy chào các bố mẹ thật đặc biệt. Em bé Gạo như đại diện cho lời cam kết của Mễ Mễ, mang đến những sản phẩm lành – chất như “gạo”, cùng những dịch vụ tận tâm đến từng bà mẹ, từng em bé, từng gia đình Việt.

 

Tại chương trình, nhãn hàng Mễ Mễ đã nhận được nhiều sự quan tâm tìm hiểu của các mẹ về những sản phẩm lành – chất chuyên dùng để chăm sóc cho bé yêu. Mễ Mễ sẽ tiếp tục đồng hành cùng Bệnh viện Phụ sản trong nhiều sự kiện vì cộng đồng có ý nghĩa hơn nữa.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc đẹp trong sự kiện nhé! 

 

 

 

 

Mễ Mễ – Nơi hội tụ đủ đầy của SỰ TỬ TẾ – SỰ THẤU HIỂU – SỰ TẬN TÂM, để sẵn sàng mang tới cho các Mẹ & Bé những sản phẩm Lành – Chất nhất!

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ WMA

Mễ Mễ Việt Nam – Thấu hiểu hành trình làm mẹ

Địa chỉ: TT04-24, Dự án Hải Đăng City, ngõ 2 Hàm Nghi, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Hotline: 0916238623

Page: https://www.facebook.com/bim.memevietnam

 

Nguồn : bau.vn