Những bí mật đàn ông luôn giấu kín nhưng rất ước mong nửa kia có thể thấu hiểu và đồng cảm

Đàn ông thường chỉ nói khi cần, chính vì thế phụ nữ thường cho rằng họ vô tâm. Thế nhưng đàn ông cũng có những bí mật mong muốn phụ nữ thấu hiểu

Đàn ông luôn quyến rũ bởi vẻ bề ngoài lạnh lùng, bí ẩn. Đó là điều thường khiến phụ nữ lầm tưởng rằng họ vô tâm. Nhưng thực tế, cánh mà râu lại tinh tế hơn chúng ta tưởng, họ không dùng lời lẽ quá nhiều mà luôn cảm nhận bằng lý trí và dùng mắt để quan sát. Có những người phụ nữ khiến đàn ông yêu say đắm, bởi đôi khi họ hiểu được những bí mật đàn ông không nói ra. Hãy đọc bài viết này để xem bạn hiểu đối phương như thế nào nhé?

1. Bí mật đàn ông- Họ nói “anh yêu em” bằng hành động

Trái với phụ nữ thích nghe những lời ngọt ngào, nhưng đàn ông đa số kiệm lời và thích thể hiện bằng hành động. Đôi khi bạn sẽ thấy chạnh lòng vì không được nghe những câu tình cảm như “anh yêu em”, “anh thương em”… Thế nhưng, ho chọn nói bằng cách sửa chữa mọi thứ trong nhà, dọn dẹp nhà cửa, để ý đến bạn, âm thầm sửa những đồ bạn bị hỏng…

Vậy mà, đôi khi con gái chúng ta lại vô tình quên mất những điều đó. Họ cũng rất mong nửa kia có thể thấu hiểu tình cảm thông qua những hành động này.

2. Đàn ông cũng muốn gắn bó lâu dài

Đàn ông thường mang tiếng là vui chơi qua đường với phụ nữ, không muốn gắn bó lâu dài. Nhưng bạn quên mất họ cũng là con người và cũng có cảm xúc giống chúng ta. Trong một cuộc khảo sát về những người đàn ông đã kết hôn, 90% họ nói rằng vẫn sẽ yêu và cưới đúng người đương thời làm vợ.

Cánh mày râu không có linh cảm nhạy bén như phụ nữ, nên họ cần nhiều thời gian để xác định việc trọng đại và quyết định tiến tới hôn nhân với một ai.

3. Bí mật đàn ông- Họ là người thích lắng nghe

Đàn ông chính là người thích lắng nghe chứ không muốn chia sẻ nhiều. Trong các cuộc trò chuyện, bạn thường thấy họ nói “ừ”, “thế hả”, “anh đang nghe”… có vẻ vô tâm. Nhưng đó không phải là không hứng thứ, mà họ đang lắng nghe câu chuyện của bạn. Đừng vội trách chàng không quan tâm hay nghi ngờ đang có người khác.

4. Họ thích con gái kín đáo chứ không phải kín mít

Hiếm có người đàn ông nào muốn người phụ nữ của mình ăn mặc “thiếu vải”, để cho cả thiên hạ chiêm ngưỡng. Những điều đó không có nghĩa chàng thích bạn ăn mặc kín mít. Các cụ có câu “người đẹp vì lụa”, thế nên hãy biết cách mặc quần áo sao cho tôn lên vẻ đẹp của mình, theo cách lịch sự, nhẹ nhàng mà vẫn xinh đẹp nhé. Một chiếc áo ngắn tay cách điệu cũng làm bạn trở nên nữ tính hơn nhiều, hay áo phông quần sooc năng động xuống phố, hoặc chiếc váy cách điệu làm bạn trông quyến rũ hơn.

5. Bí mật đàn ông- Họ không nghĩ trang điểm là đẹp

Phụ nữ thường không tự tin để mặt mộc đi ra ngoài. Nhưng trong mắt đàn ông, họ không nghĩ rằng con gái phải make-up nhiều mới là đẹp. Trong các mối quan hệ lâu dài, lớp trang điểm không phải là điều quyết định, chúng ta sẽ có xu hướng chấp nhận vẻ đẹp thực tế. Đôi khi, bạn chỉ cần tô chút son để tươi tắn là đã đủ để chàng thấy đẹp rồi. Đừng lúc nào cũng quá quan trọng lớp trang điểm, vì đó không phải điều quyết định đến mối quan hệ.

Đàn ông thực chất không khó hiểu, mà bạn cần quan sát và thấu hiểu những điều họ làm. Dù sao, hành động vẫn hơn những lời nói không thực hiện được đúng không? Hãy bình tĩnh trước khi trách móc chàng, vì chàng cũng có nỗi khổ tâm riêng.

Nguồn : bau.vn