Những sản phẩm xứ Kim Chi được mẹ Việt yêu thích

Đồ dùng chăm sóc cho bé của xứ sở Kim Chi luôn được các mẹ Việt ưa thích và sử dụng rất nhiều. Bởi ngoài chất lượng tốt, thành phần tự nhiên lành tính thì họ cũng chăm chút tỉ mỉ đến từng bao bì mang đến thiết kế đẹp mắt, sang chảnh cho mẹ hiện đại. Bau.vn giới thiệu tới mẹ những sản phẩm Hàn Quốc được mẹ Việt yêu thích qua bài viết chi tiết dưới đây.

Chăm sóc bé yêu thật tốt là điều mà mẹ luôn mong muốn. Chính vì thế, khi mua sản phẩm cho bé mẹ nên tìm mua của những thương hiệu lớn, uy tín trên thị trường, được nhiều mẹ sử dụng và đánh giá tốt.

Trong những năm gần đây các sản phẩm Hàn Quốc luôn được mẹ Việt sử dụng nhiều với các lý do như chất lượng tốt, có thành phần thiên nhiên, an toàn cho bé. Đồng thời, chúng cũng có thiết kế sang chảnh, tinh tế nắm bắt theo xu hướng tiêu dùng của mẹ hiện đại. Mẹ cùng tham khảo một số sản phẩm HOT của hai thương hiệu Mother-KK-Mom được nhiều mẹ tin dùng trong suốt thời gian qua.

1. Bình sữa PPSU Mother-K – Bình sữa Hàn số 1 dành cho bé yêu 

Có thể nói bình sữa là vật bất ly thân và sử dụng hàng ngày của bé yêu. Chính vì thế, khi bình sữa PPSU Mother-K xuất hiện đã nhận được sự chào đón rất lớn của các mẹ Việt bởi Mother-K là nhãn hiệu lớn tại Hàn Quốc, sản phẩm của họ luôn có thiết kế sang chảnh và an toàn cho bé.

Ấn tượng đầu tiên bình mang tới mẹ là chất liệu bình bằng nhựa PPSU. Đây là nhựa tiên tiến và cao cấp nhất hiện nay. Loại nhựa này có thể chịu nhiệt lên tới 200ºC mà không bị biến chất hay biến dạng chất liệu và không phản ứng với thành phần có trong sữa. Đồng thời mẹ có thể tiệt trùng bằng nhiều phương pháp khác nhau như nước sôi, lò vi sóng, hay máy tiệt trùng để tiêu diệt hoàn toàn những vi khuẩn có hại còn sót lại trong bình sữa để bảo vệ hệ tiêu hóa non nớt của bé, nhất là trẻ sơ sinh và trẻ dưới 6 tháng tuổi. 

Ngoài chất liệu cao cấp thì bình sữa Mother-K còn có phần núm ti được làm bằng silicone y tế cao cấp vô cùng mềm và dai. Như vậy bé có thể gặm, cắn núm ti trong lúc bú khi ngứa răng, mọc răng mà không ảnh hưởng tới chất lượng. Đặc biệt, núm ti của bình được mô phỏng sao cho giống với ti mẹ nên giúp bé bú trơn tru, cảm giác thật tự nhiên như đang ti mẹ vậy. Vì thế đã có tới 93% bé chấp nhận bú bình Mother-K ngay trong lần đầu tiên. 

Bình cũng có 2 tông màu là kem và xanh Navy giúp bé thư giãn, thoải mái trong lúc bú. Sản phẩm đạt được chứng nhận chất lượng của NSF (Tổ chức y tế thế giới WHO) và FDA (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) nên khi sử dụng bình cho bé mẹ có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. 

Không chỉ có vậy, khi bé bú xong mẹ dễ dàng làm sạch bình một cách nhanh chóng do nhựa PPSU có đặc tính ít bám mùi và không bám bẩn. Đồng thời phần đáy bình có thiết kế mở rộng giúp bình đứng vững hơn, cũng như nắp bình đậy sát đầu núm ti để ngăn rò rỉ sữa ở bất kể tư thế nào. 

|MUA BÌNH SỮA PPSU MOTHER-K GIÁ ƯU ĐÃI HẤP DẪN|

2. Túi trữ sữa Mother-K & K-Mom – Trữ sữa thông minh, khoa học 

Mẹ hiện đại chắc hẳn không còn xa lạ gì với sản phẩm túi trữ sữa trong thời gian qua. Chúng có công dụng để lưu trữ và bảo quản sữa mẹ một cách tốt nhất nhằm mang tới bé nguồn dinh dưỡng quý giá mỗi ngày. 

Túi trữ sữa Mother-K & K-Mom đều là những sản phẩm túi trữ sữa thông minh, tiện ích khi có nhiều dung tích để mẹ lựa chọn. Dòng túi trữ non nhỏ và phù hợp với lượng sữa non của mẹ là 50ml và 100ml, hoặc lớn hơn với các dung tích 180ml, 200ml phù hợp với lượng bú ở mỗi cữ của bé. 

Túi trữ sữa của cả 2 thương hiệu đều được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh LLDPE không chứa hóa chất độc hại, an toàn sức khỏe mà lại có độ bền rất cao. Đặc biệt, sản phẩm của Mother-K còn tích hợp chức năng cảm biến giúp mẹ dễ dàng nhận biết nhiệt độ của sữa trong túi nên vô cùng tiện lợi khi mẹ sử dụng túi để hâm nóng sữa cho bé uống. 

Túi có khả năng chịu nhiệt từ -20ºC cho đến 110ºC, với 2 lớp túi cùng khóa zip 2 lần để bảo quản sữa không bị rò rỉ ra ngoài. Trên mặt túi luôn có phần chia ml rõ ràng, cũng như nơi ghi thời gian lưu trữ của sữa. Túi trữ sữa đều được tiệt trùng và niêm phong nên mẹ hoàn toàn yên tâm lúc sử dụng sản phẩm để trữ sữa.  

|MUA TÚI TRỮ SỮA MOTHER-K THÔNG MINH GIÁ ƯU ĐÃI HẤP DẪN|

3. Khăn khô đa năng Mother-K – Giúp mẹ chăm sóc bé thật tiện lợi 

Sản phẩm tiếp theo có xuất xứ từ Hàn Quốc được các mẹ truyền tai nhau để sử dụng cho bé là khăn khô đa năng Mother-K. Loại khăn vải khô này đang dần thay thế các sản phẩm khăn vải xô truyền thống bởi chất lượng an toàn, tiện lợi của mình. 

Khăn vải khô đa năng được làm 100% bằng chất liệu Rayon nên rất dịu nhẹ, không có chứa bất kỳ hóa chất nào nên mẹ yên tâm dùng cho bé yêu ngay từ khi con mới chào đời. Khăn được sản xuất trên công nghệ hiện đại không dệt nên không xù, co giãn tốt. Khăn có thể sử dụng ở cả hai dạng là dạng khô và ướt. Dạng khô mẹ có thể sử dụng ngay sau khi lấy, còn dạng ướt mẹ chỉ cần làm ướt bằng nước lọc là dùng được. 

Với loại khăn này mẹ có thể dùng để lau mặt, lau tay… hay bất cứ đồ dùng nào cho bé một cách an toàn và nhanh chóng vì đã được chứng nhận an toàn của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (FDA), và tiêu chuẩn ISO 9001:2008 về chất lượng sản phẩm bởi Ủy ban kiểm định quốc gia Hoa Kỳ (ANAB). Khăn đang được đóng gói thành gói 12 chiếc và gói 160 chiếc để mẹ lựa chọn dùng trong các trường hợp khác nhau. 

4. Khăn ướt cao cấp K-Mom – Đa năng, sử dụng hàng ngày cho mẹ và bé

Nếu khăn khô mang tới sự tiện dụng như vậy thì khăn ướt cũng là một trong những sản phẩm đồ dùng chăm sóc cho bé hàng ngày của mẹ.

Sản phẩm khăn ướt cao cấp K-Mom có cả dạng trơn và dạng vân nổi, được đóng gói với nhiều quy cách như gói 30 chiếc, 100 chiếc. Sản phẩm được làm 100% bằng chất liệu sợi cotton tự nhiên nên rất an toàn, siêu mềm, cũng như thấm và giữ nước rất tốt. 

Với công nghệ sản xuất dệt hiện đại nên khăn ướt K-Mom rất co giãn, khó rách, không xù và thân thiện với môi trường sau khi sử dụng. Các sản phẩm được chứng nhận bởi các tổ chức uy tín thế giới như chứng nhận hữu cơ USDA (Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ) và chứng nhận an toàn da liễu Dermatest của (Đức). 

|MUA KHĂN ƯỚT CAO CẤP K-MOM GIÁ ƯU ĐÃI HẤP DẪN|

5. Nước giặt & nước xửa hữu cơ K-Mom – Làm sạch & giữ quần áo bé luôn mềm mại 

Cuối cùng, dòng sản phẩm nước giặt và nước xả quần áo của hãng K-Mom cũng là top sản phẩm Hàn được rất nhiều mẹ dùng trong việc giặt giũ quần áo cho bé. Bộ đôi 2 sản phẩm này có thành phần hoàn toàn tự nhiên lành tính như nha đam, rau má, trà xanh…để giặt sạch và làm mềm quần áo của bé một cách dịu nhẹ.

Sản phẩm đều đạt được chứng USDA (Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ) và chứng nhận Dermatest (Đức) ở mức độ cao nhất Excellent. Công nghệ sản xuất hiện đại và khép kín giảm thiểu tối đa sự tác động của môi trường bên ngoài để mang đến chất lượng hoàn hảo cho sản phẩm. Nước giặt & nước xả sơ sinh hữu cơ K-Mom cũng sử dụng quy trình lọc nước tinh khiết R.O 5 giai đoạn với quy tắc thẩm thấu ngược để loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các chất gây hại có trong nước.

Độ pH trung tính, nhanh hòa tan trong nước, dễ làm sạch và không lưu bám cặn nước giặt vào quần áo, tuyệt đối an toàn với làn da mỏng manh của trẻ nhỏ. Mẹ có thể dùng để giặt tất cả các loại quần áo của bé vì 2 sản phẩm phù hợp với các loại vải từ len chất lượng cao đến các loại vải thông thường. Đặc biệt, chúng không chứa 10 hóa chất độc hại bị cấm sử dụng nên an toàn cho da và sức khỏe của bé. 

Đồ dùng cho bé từ xứ sở Kim Chi của 2 thương hiệu Mother-K & K-Mom có chất lượng an toàn, thiết kế đẹp mắt luôn là lựa chọn của nhiều mẹ Việt. Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp mẹ tìm mua được những sản phẩm phù hợp nhất để chăm sóc bé yêu mỗi ngày thật tốt mẹ nhé. 

Mẹ có thể tham khảo nơi mua sản phẩm chính hãng:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phân Phối Ánh Dương

Hotline: 090 300 7799

Website nhà phân phối: https://phanphoianhduong.com.vn/

Địa chỉ: Số 81A Trần Quốc Toản, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Nguồn : bau.vn