Săn lùng ngay 5 nhà hàng đồ chay ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội

Những món chay sẽ giúp cơ thể con người cảm giác nhẹ nhàng hơn. Ăn chay vẫn đầy đủ dinh dưỡng mà lại còn tốt cho sức khỏe đấy. Hãy cùng bau.vn săn lùng ngay 5 Săn lùng ngay 5 nhà hàng đồ chay ngon nhất quận Đống Đa, Hà Nội nhé!

1. Quán chay Minh Tâm

Quán Minh Tâm thuộc top những nhà hàng đồ chay được nhiều người lựa chọn. Nằm ở phố Xã Đàn, nhỏ nhưng ấm cúng. Minh Tâm là quán chuẩn cơm mẹ nấu, ăn nhiều nhất mà không thấy ngán. Thực đa dạng đổi theo hàng ngày, ít dùng gia vị nên ăn rất nhẹ nhàng và dễ chịu. Giá thành của quán thuộc dạng trung bình khá, không quá cao nhưng được ăn no thỏa thích, không phải nghĩ. Còn về (Buffet rằm & mồng 01) so với các quán khác thì sẽ ít món hơn, các món ăn bình dị, không cầu kỳ. Đây là một trong những quán chay tủ mà nhiều gia đình lựa chọn.

Quán chay mà nhiều gia đình lựa chọn.

2. Buffet chay Hương Thiền

Nhà hàng Buffet Chay Hương Thiền nằm trên đường Xã Đàn trong xanh thơ mộng. Nơi đây sẽ mang đến cho thực khách phút giây trải nghiệm thư thái, thanh tịnh và yên bình nhất giúp bạn bỏ quên những bon chen, xô bồ của cuộc sống. Một trong những điểm vô cùng ấn tượng của nhà hàng chay ngon ở Hà Nội – Buffet Chay Hương Thiền chính là tiêu chí “healthy” – lành mạnh của thực phẩm. Thực đơn buffet gần 70 món chay đủ phong vị từ truyền thống đến hiện đại, từ món Việt đến món Âu đều được chế biến từ nguyên liệu tươi mới 100%, không chất bảo quản, đảm bảo đồ ăn luôn sạch, an toàn và thơm ngon.

Buffet chay Hương thiền

3. Chuỗi Buffet Chay Veggie

Khác với nhiều nhà hàng chay thường hướng đến sự nhẹ nhàng, đơn giản, Veggie Castle lại chọn cho mình phong cách tự do, phóng khoáng và đậm chất du mục “Bohemian”. Sự phá cách trong không gian kết hợp cùng những món chay thơm ngon độc đáo chính là những trải nghiệm khác biệt mà bạn chỉ có thể tìm thấy tại đây. Với mức giá chỉ khoảng 70.000 đến 100.000vnđ/người, Veggie Castle là điểm đến lý tưởng của các cuộc họp mặt, gặp gỡ; thích hợp với những ai yêu thích đồ chay thậm chí chưa từng ăn chay nhưng muốn thay đổi khẩu vị và cải thiện sức khỏe của mình.

Chuỗi Buffet Chay Veggie

4. Quán chay An Phúc

Với thâm niên khoảng 5 năm, quán là địa chỉ quen thuộc của những người ăn chay ở khu vực Đống Đa, Thanh Xuân. Menu của An Phú cũng rất đa dạng với đủ cơm, lẩu, bún… Trong đ, cơm suất có hai mức giá 35.000 đến 45.000 đồng.  Một suất cơm ở quán này thường có 7 đến 9 món đi kèm. Quán nằm ở một con ngõ lớn trên phố Thái Hà.

Quán chay An Phúc

5. Nhà hàng Buffet chay An Lạc

Đúng như tên của nhà hàng, đến với An Lạc quán bạn sẽ bước vào một không gian đẹp, yên tĩnh với cách trang trí nhẹ nhàng, tạo cảm giác thư thái. Với hơn 30 món cho các bạn thoải mái lựa chọn từ đồ ăn mặn, món cuốn như phở cuốn, bánh cuốn đến món tráng miệng ngọt mát đều tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, yên bình.

Nhà hàng Buffet chay An Lạc

Đồ ăn chủ yếu làm từ nấm, rau củ quả và đậu phụ đều rất ngon và vừa miệng. Nhân viên chu đáo, nhiệt tình, lễ phép sẽ mang mang lại cho bạn sự thoải mái khi lựa chọn nhà hàng này.

Nguồn : bau.vn