SBD071 – Cuộc thi viết: VIẾT TIẾP ƯỚC MƠ CỦA MẸ

Bau.vn phối hợp cùng nhãn hàng BioAmicus tổ chức cuộc thi “Viết tiếp ước mơ của mẹ” trong chiến dịch "Mẹ ơi, Sao phải chọn!?", để giúp mẹ bày tỏ những điều chưa bao giờ thổ lộ.

Với ba mẹ, con là món quà vô cùng quý giá mà ông trời đã dành tặng cho bố mẹ. Sau bao nhiêu đau đớn khổ cực con đã an toàn chào đời và nằm trong vòng tay của mẹ. Mẹ thầm cảm ơn con rất nhiều.

Do sinh non, con của mẹ nhẹ cân nên mẹ luôn lo lắng và dành khá nhiều thời gian tìm hiểu làm sao để nuôi con được tốt nhất. Thời gian này, mẹ luôn cố gắng ăn uống thật nhiều để con được khỏe mạnh và tăng cân đều. Cũng có đôi khi con hay quấy khóc, bị táo bón, cảm cúm…… nhưng nó chỉ qua loa 1,2 ngày nên mẹ nghĩ đó chỉ là điều hết sức bình thường. Mẹ tin con trai mẹ hoàn toàn khỏe mạnh và không cần sử dụng bất kỳ thực phẩm hỗ trợ nào cả.

Thời gian cứ thế trôi đi. Tuy con không được mập mạp như những đứa trẻ khác nhưng con rất ít ốm đau nên mẹ hoàn toàn yên tâm về lựa chọn hiện nay của mình.

Nhưng khi con bước vào tháng thứ 6, những lần ốm do thay đổi thời tiết, do viêm đường hô hấp trên, dưới cũng ngày càng nặng hơn. Số lần đi thăm khám bác sỹ cũng như nhập viện của mẹ con mình nhiều lên. Nhìn con, mẹ rất buồn. Mẹ thực sự rất căng thẳng. Ba vì thế cũng không còn đi làm xa mà đã chuyển về gần nhà để tiện việc chăm sóc con. Nhưng tình trạng của con ngày càng tồi tệ hơn. Có tháng con phải nhập viện tới 2 lần chỉ vì căn bệnh viêm phổi. Mẹ thực sự cảm thấy bế tắc vô cùng. Mẹ cũng đã áp dụng một số sản phẩm được nhiều “ bà mẹ có kinh nghiệm” giới thiệu trên các diễn đàn nhằm hỗ trợ sức đề kháng cho con nhưng dường như tất cả đều vô hiệu. Tình trạng con vẫn vậy, ba vì thế cũng mệt mỏi, gánh nặng kinh tế đè lên vai ba khiến ba ngày càng cáu gắt không còn thông cảm với mẹ con mình như trước. Mẹ buồn lắm.

Và một lần tình cờ lướt Facebook, mẹ được biết đến sản phẩm của BioAmicus. Đây là sản phẩm khá uy tín trên các diễn đàn lớn. Thời gian đầu, tình trạng con vẫn chưa có sự chuyển biến rõ ràng. Con của mẹ vẫn gầy còm, ốm yếu và lười ăn. Nhiều khi mẹ đã có chút nản lòng bởi suy nghĩ chắc cũng như một số sản phẩm trước con đã dùng. Nhưng trong bước đường cùng mẹ chẳng còn tìm thấy chỗ dựa ở đâu.

Chính vì vậy, mẹ vẫn tiếp tục cho con sử dụng trong một thời gian với tâm trạng rối bời lo lắng tìm sản phẩm nào tốt hơn cho con. Nhưng thời gian gần đây con đã có những biểu hiện khá tốt. Số lần ốm có tiến triển tốt hơn . Tình trạng ốm cũng không nặng nề và kéo dài như trước. Mẹ vui mừng cảm nhận niềm vui trong lòng khi đã tìm ra lối thoát thực sự cho con. 

Và khi con khỏe mẹ, mẹ mới có thể yên tâm trở lại công việc, không cần chọn lựa giữa con và ước muốn nữa… Mẹ yêu con!

CUỘC THI: VIẾT TIẾP ƯỚC MƠ CỦA MẸ Bau.vn phối hợp cùng nhãn hàng BioAmicus tổ chức cuộc thi “Viết tiếp ước mơ của mẹ” trong chiến dịch “Mẹ ơi, Sao phải chọn!?” để giúp mẹ bày tỏ những điều chưa bao giờ thổ lộ. Thể lệ cuộc thi tại bài viết. Gửi bài dự thi: TẠI ĐÂY Hoặc qua email : info@bau.vn

Nguồn : bau.vn