Siêu sale cuối năm, mua 1 tặng 1 đồ dùng cho bé từ 6 thương hiệu nổi tiếng thế giới

Cuối năm, mẹ săn siêu sale cùng Top 6 thương hiệu đồ mẹ và bé nổi tiếng thế giới với chương trình hấp dẫn khi mua 1 tặng 1 và ưu đãi tới 30% các sản phẩm hot được nhiều mẹ Việt “săn lùng”.

Mẹ đừng bỏ lỡ cơ hội săn siêu sale cuối năm của 6 thương hiệu đồ dùng mẹ và bé rất được ưa chuộng và tin dùng trên toàn thế giới như NUK (Đức), Munchkin (Mỹ), Richell (Nhật Bản), Summer Infant (Mỹ), K-Mom (Hàn Quốc).

1. Bình sữa cảm biến nhiệt NUK #giảm 20% và Bộ 2 ti giả Silicone Disney NUK #giảm 30%

Bình sữa cảm biến nhiệt của NUK giúp mẹ chăm bé thật đơn giản và khoa học với chức năng cảm biến thông minh giúp dễ dàng nhận biết nhiệt độ sữa cho trẻ bú. Khi thang cảm biến của bình có màu xanh lam là nhiệt độ sữa lý tưởng 37°C để bé có thể thưởng thức bữa ăn của mình. 

Bên cạnh đó, núm ti dẹt chỉnh nha độc quyền của NUK cũng phù hợp với hình dạng vòm miệng bé, giúp định hình khớp ngậm đúng, cho bé răng mọc đều đẹp. Chất liệu bình từ nhựa PP an toàn, không BPA độc hại, chống va đập, chống xước, đạt tiêu chuẩn EU (Châu Âu).

Còn ti giả NUK Sleeptime có họa tiết nhân vật hoạt hình Disney siêu đáng yêu, được cải tiến với bề mặt nút tròn rộng và mỏng nhằm giảm áp lực khi bé nằm nghiêng hay nằm sấp, phù hợp dùng cho ban ngày và các giấc ngủ ngắn. Ti giả thích hợp dùng cho bé từ 0-18 tháng tuổi.

|MUA HÀNG MẸ & BÉ CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI ĐÂY|

2. Thìa mềm báo nóng Munchkin #giảm 10% 

Ăn dặm là khởi đầu quan trọng giúp bé làm quen với thức ăn ở dạng mới. Vì vậy mẹ cần chuẩn bị sẵn những công thức phù hợp để bé có một trải nghiệm hoàn hảo và tốt nhất. Đặc biệt, trong hành trình này mẹ cần có những “trợ thủ đắc lực” như thìa mềm báo nóng Munchkin để mang đến những bữa ăn “thông minh” cho bé.

Thìa mềm báo nóng Munchkin được rất nhiều mẹ Việt tin dùng với cảm biến nhiệt thông minh chống nóng sẽ tự động chuyển màu khi nhiệt độ của thức ăn quá 43.4 độ C. Như vậy mẹ không cần phải thổi nguội thức ăn hay sợ bé bị bỏng do đồ còn nóng. Thìa cũng có chất liệu nhựa mềm an toàn, không chứa BPA và các chất gây hại, đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

3. Cốc Tập Uống 3 Giai Đoạn Richell – Giảm 30% 

Nếu mẹ đang tìm mua cốc tập uống cho bé thì không thể bỏ qua sản phẩm Cốc tập uống 3 giai đoạn của Richell, sản phẩm được nhiều mẹ Nhật tin dùng. Cốc sẽ hỗ trợ hoàn hảo thói quen tự uống nước hàng ngày ngày khi bé vừa bước vào giai đoạn ăn dặm với phần van đẩy nước chống sặc độc quyền trên nắp cốc.

Cốc cũng được làm bằng chất liệu nhựa PP không chứa BPA hay các chất độc hại khác, tuyệt đối an toàn khi sử dụng. Phần đầu hút silicone mềm nhẹ nhàng với miệng bé.

4. Máy xay xấp đa năng Nutribaby 5in1 plus Babymoov – Mua 1 nhận ngay quà trị giá #1.549k

Siêu sale cuối năm với một siêu phẩm đến từ Pháp là máy xay hấp đa năng Nutribaby 5in1 Plus Babymoov sẽ không làm mẹ thất vọng khi sở hữu tới 5 chức năng tích hợp thông minh chỉ trên 1 sản phẩm. 

Máy xay hấp Babymoov có 5 chức năng trong 1 thiết kế: Tiệt trùng, xay, hấp, rã đông, hâm nóng để giúp mẹ chăm sóc bé và cả gia đình một cách tốt nhất. Máy rất dễ sử dụng với mỗi chức năng là 1 nút bấm riêng biệt. Đồng thời hai thân máy có thể vận hành song song hoặc độc lập với nhau. Mẹ có thể tháo rời và rất tiện lợi cho việc cất trữ, vệ sinh và sử dụng.

|MUA MÁY XAY HẤP ĐA NĂNG NUTRIBABY 5IN1 PLUS BABYMOOV GIÁ TỐT|

5. Chăn quấn Summer: Mua 1 tặng 1 chăn quấn cao cấp trị giá #329

Chăn quấn là một món đồ không thể thiếu dành cho bé trong những năm tháng đầu đời và set 3 chăn quấn Summer được thiết kế đặc biệt để có thể mang lại cho bé cảm giác giống như nằm trong bụng mẹ giúp bé dần làm quen với môi trường mới và vỗ về từng giấc ngủ của bé. 

Chăn được làm 100% chất liệu cotton mềm mại, thông thoáng, thấm hút mồ hôi. Set có 3 chăn quấn giúp cho mẹ có thể dễ dàng thay chăn mới cho bé để giặt giũ và vệ sinh chiếc chăn đã sử dụng. Chăn cũng thiết kế lỗ thoáng phía sau chăn quấn giúp mẹ dễ dàng kiểm tra tã và nhiệt độ cơ thể của bé.

|MUA HÀNG MẸ & BÉ CHÍNH HÃNG – GIÁ TỐT TẠI ĐÂY|

6.Túi trữ sữa K-Mom (200ml – 50 chiếc) – #Giảm ngay 20%

Túi trữ sữa từ lâu đã trở thành người bạn không thể thiếu của mẹ. Chúng vừa có nhiệm vụ bảo quản sữa giữ nguyên vẹn chất dinh dưỡng, vừa mang đến sự tiện lợi cho mẹ khi lưu trữ sữa. 

Gợi ý tới mẹ Túi trữ sữa K-Mom được ngàn mẹ Hàn yêu thích và sử dụng mỗi ngày cho bé. Túi được làm bằng chất liệu cao cấp an toàn là nhựa LLDPE (hạt nhựa nguyên sinh) & PET nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé, đồng thời có độ bền cao. Khả năng chịu nhiệt hoàn hảo từ -20 độ C đến 110 độ C nên mẹ có thể rã đông hoặc hâm nóng túi sữa trực tiếp mà không cần phải đổ sữa ra bình.

Túi có 2 lớp dày dặn, khóa zip 2 lần chắc chắn tránh làm đổ sữa, rò rỉ sữa. Công thêm vạch chia ml rõ ràng, mặt sau trong suốt cho phép theo dõi lượng sữa bên trong dễ dàng. Phần ghi ngày tháng hiển thị rõ ràng dù viết bằng bút bi hay các loại bút khác, cực kì hữu ích giúp mẹ theo dõi thời điểm cần sử dụng sữa để đảm bảo giữ nguyên chất dinh dưỡng. 

Mẹ chăm bé mỗi ngày thật tốt cùng các sản phẩm cao cấp, chất lượng và an toàn. Hy vọng những thông tin siêu sale cuối năm trên sẽ giúp ích cho mẹ. Chúc mẹ và bé luôn có những khoảng thời gian vui vẻ bên nhau. 

Mẹ có thể tham khảo nơi mua sản phẩm chính hãng:

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phân Phối Ánh Dương

Hotline: 090 300 7799

Website nhà phân phối: https://phanphoianhduong.com.vn/

Địa chỉ: Số 81A Trần Quốc Toản, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

 

Nguồn : bau.vn