Top 4 homestay Đà Lạt view đẹp, cực chất cho các tín đồ sống ảo

Nếu bạn đang có dự định đi nghỉ dưỡng, thì đừng quên top 4 homestay Đà Lạt view cực đẹp, "bao chill" để chuyến đi thêm trọn vẹn.

Đà Lạt khiến du khách nhớ thương không chỉ con người, thời tiết, đồ ăn mà còn cả kiến trúc nơi đây độc đáo, riêng biệt. Những homestay Đà Lạt view đẹp có lẽ sẽ khiến người đến đây đem lòng yêu mến và muốn quay lại nhiều lần. Nếu bạn muốn có một chỗ nghỉ ngơi “chân ái” cuộc đời thì đừng bỏ qua những địa chỉ dưới đây nhé!

Top 4 homestay Đà Lạt view đẹp

1. Lalaland Homestay

Một trong những homestay đang ở nhất Đà Lạt không thể không nhắc tới Lalaland. Đây được ví như vùng đất của kẻ một mơ với không gian hiện đại, nhưng lại gần gũi với thiên nhiên ở khu vực hồ Tuyền Lâm.

Không chỉ có khuôn viên yên tĩnh, nhân viên thân thiện, Lalaland còn sở hữu một quán cà phê theo phong cách công nghiệp độc đáo, mới mẻ, để bạn chek-in “sống ảo”, làm kỉ niệm ở đây.

Thông tin Lalaland homestay

  • Địa chỉ: 10A Triệu Việt Vương, phường 4, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: Từ 225.000đ/đêm

2. Homestay Đà Lạt view đẹp- The KUPID (Dalat No Single)

Nếu như bạn đang kiếm tìm một view homestay nhìn ra núi đồi bạt ngàn, thì đừng bỏ qua địa chỉ The KUPID – Dalat No Single. Có lẽ cái tên của homestay này cũng nói lên tất cả: đây là một nơi chỉ có tình yêu, dành cho tình yêu, và cho dù bạn có đi một mình thì cũng sẽ không cảm thấy cô đơn.

Đặc trưng ở homestay này đó là được lắp kính toàn bộ, nên chỉ cần vén màn là bạn đã chiêm ngưỡng được thiên nhiên thơ mộng ngoài kia. Hơn thế, The KUPID có cả quán pub dành cho bạn “chill” cùng bạn bè và sân vườn lớn để tổ chức tiệc BBQ.

Thông tin The KUPID

  • Địa chỉ: 47 Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: Từ 595.000đ/đêm

3. Tre’s House Đà Lạt – Nhà Của Tre 

Nhà của Tre là cái tên rất dễ thương, ẩn mình nằm trong một con đường nhỏ mặc dù nằm gần trung tâm thành phố. Nhưng đó không là điều gì quá khó khăn đối với những người đem lòng yêu mến Tre’s House Đà Lạt.

Tre’s House Đà Lạt mang đậm chất vintage, hoài cổ với những món đồ xưa cũ có từ thời “ông bà anh”. Tạo nên không gian vô cùng hoài niệm, thích hợp cho ta nuôi dưỡng lại tâm hồn. Thêm vào đó, không gian thiên nhiên tươi xanh, yên tĩnh đem tới cảm giác rất thư thái, tái tạo lại năng lượng cho bản thân.  Homestay dễ thương này chắc chắn sẽ làm bạn “đứng ngồi không yên” và đem lòng nhớ thương đấy nhé.

Thông tin Nhà Của Tre

  • Địa chỉ: 419A Võ Trường Toản, phường 8, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Địa chỉ: Từ 200.000đ/đêm

4. LengKeng Dalat Homestay

Là một trong những homestay có view nhìn ra thung lũng tuyệt đẹp. Không những vật, LengKeng chỉ cách rung tâm thành phố khoảng 3km vô cùng thuận tiện để di chuyển. LengKeng Dalat Homestay vốn được nhiều yêu thích bởi phong cách sự đơn giản, ấm cúng.

LengKeng nằm khiêm tốn trên sườn đồi, giữa rừng thông Đà Lạt bình yên, tâm hồn được thư thái vớitiếng chuông gió, tiếng sáo vi vu. Đặc biệt, với những bạn muốn “săn” bình minh và hoàng hôn thì chọn ở lại LengKeng Dalat Homestay sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Thông tin LengKeng Dalat Homestay

  • Địa chỉ: 57/4 Hoàng Hoa Thám, phường 10, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng
  • Giá tham khảo: Từ 500.000đ/đêm

Trên đây là 4 địa chỉ homestay view cực đẹp bạn nên tham khảo, để có chuyến đi trọn vẹn hơn cùng bạn bè và người thân.

Nguồn : bau.vn