Top 4 sữa tăng chiều cao được các bà mẹ “săn lùng” nhiều nhất để con cao lớn mỗi ngày

Không chỉ phụ thuộc vào chế độ ăn uống và vận động, chiều cao của trẻ phụ thuộc một phần vào các loại sữa tăng chiều cao đang sử dụng.

Tăng chiều cao là vấn đề nhiều bà mẹ quan tâm để con phát triển với vóc dáng cân đối. Ngoài thực phẩm dinh dưỡng, các mẹ nên chú ý đến sữa tăng cường chiều cao để giúp con bảo vệ xương và cải thiện chiều cao. Dưới đây là 4 loại sữa được các bà mẹ tin dùng, cùng Bau.vn tham khảo.

1. Sữa tăng chiều cao Frisolac Gold

Đây là sản phầm của thương hiệu Friso, một thương hiệu chuyên cung cấp sữa đến từ Hà Lan. Tập đoàn này hiện nay đang phân phối hơn 100 quốc gia. Với độ nhận diện rộng rãi, Friso tạo dựng được niềm tin ở các bà mẹ Việt.

Thành phần của sữa bao gồm các dưỡng cất đa dạng: DHA, kẽm, các loại vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Dòng sữa này bao gồm 3 loại khác nhau phù hợp vớ trẻ sơ sinh đến khi 2 tuổi và đặc biệt phù hợp với trẻ còi xương, thiếu cân. t

Hương vị sữa thơm nhẹ, ngọt dịu giống như sữa mẹ, mát và không gây táo bón cho bé khi dùng. Chính vì thế, đây cũng là điểm cộng lớn khi các mẹ lựa chọn sữa cho con.

Giá tham khảo: Khoảng từ 400 – 480.000/hộp, tùy từng loại.

2. Sữa Abbott Grow

Sữa Abbott Grow là loại sữa công thức đặc biệt sản xuất dành riêng cho bé từ 1-3 tuổi và ừ 3-6 tuổi nhằm tăng cường chiều cao, cân nặng cho trẻ.

Trong sữa có chứa nhiều thành phần dưỡng chất giúp trẻ khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng và phát triển cân nặng, chiều cao. Sữa bổ sung DHA, acid linoleic, taurin và acid alpha linolenic sẽ giúp trẻ phát triển tốt não bộ và thị giác. Ngoài ra, sữa còn bổ sung thêm vitamin D và giàu canxi giúp bé phát triển chiều cao nhanh chóng và an toàn.

Với hàm lượng dinh dưỡng ưu việt, giá thành phải chăng, dòng sữa này đã chiếm được lòng tin của nhiều bà mẹ. Vậy nên, đây cũng là loại sữa tăng chiều cao cho bé mẹ rất nên thử.

Giá tham khảo: Khoảng 280.000đ/hộp.

3. Sữa tăng chiều cao Hikid Gold Goat Milk

Đây là thương hiệu sữa đến từ Hàn Quốc thuộc thương hiệu ILdong Foodis. Dòng sữa này được sản xuất đặc trưng để tăng cường chiều cao cho các bé từ 1-9 tuổi.

Nếu các dòng sữa khác đi kèm với tăng cân, thì Hikid Gold Goat Milk phù hợp với các bé chỉ có nhu cầu tăng chiều cao, do đây là loại sữa tách béo. Trẻ đã đạt chuẩn về cân nặng nhưng chỉ muốn tăng chiều cao thì bạn nên xem xét đến dòng sữa này.

Với thành phần chiết xuất từ sữa cừu với giá trị dinh dưỡng cao, đa dạng và tốt cho cơ thể trẻ. Sữa không chỉ cung cấp đủ 5 loại dưỡng chất cần thiết cho cơ thể, mà còn tăng cường hơn 60 loại dinh dưỡng khác. Điều này, rất tốt cho sự tăng trưởng và tăng cường hệ miễn dịch, giúp bé phát triển trí não và tiêu hóa tốt.

Sữa được sản xuất 100% nguyên chất sữa cừu nên rất phù hợp với các bé có hệ tiêu hóa kém, hay dị ứng với sữa đậu nành hoặc sữa bò. Hương vani ngon, ngọt mát, dễ uống không ngấy khiến trẻ thích thú hơn đấy.

Giá tham khảo: Khoảng 590.000 – 650.000đ/hộp.

4. Sữa Nutrient KAO

Đây là dòng sữa được nghiên cứu và thành phần sản xuất dành riêng cho thị trường Việt Nam. Nutrient KAO là một trong những loại sữa tăng cường cân nặng, chiều cao được các bà mẹ tin tưởng nhất.

Được sản xuất với công thức dùng cho những trẻ có độ tuổi từ 1 – 6 tuổi. Tương tư với các loại sữa khác, ngoài tác dụng hỗ trợ tăng chiều cao, sữa Nutrient KAO còn giúp bé phát triển về cả trí nào, tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.

Dòng sữa này phù hợp với các bé có thể trạng thấp còi, biếng ăn, kém ăn, hấp thụ không tốt, có nhu cầu phát triển về chiều cao và thể lực. Thành phần chính là sữa bò, có chứa hàm lượng canxi lớn, vitamin D3, các loại khoáng chất giúp bé dễ dàng hấp thu các chất. Với 100% canxi từ sữa, không chiết xuất canxi từ nguồn vô cơ, càng làm bé hấp thụ canxi tốt hơn. Từ đó, giúp xương chắc khỏe, phát triển chiều cao nhanh chóng.

Giá bán tham khảo: Khoảng 350.000đ/hộp

Ngoài sử dụng sữa tăng cường, bạn cần kết hợp với các thực đơn bổ sung canxi, vitamin cho trẻ. Đặc biệt, bạn có thể khuyến khích trẻ đi bơi, chơi thể thao để tăng cường chiều cao. Tăng chiều cao là hành trình kết hợp nhiều yếu tố với nhau, vì vậy sữa chỉ là một phần hỗ trợ, không có yếu tố quyết định.

 

Nguồn : bau.vn