Top 5 sản phẩm K-Mom mẹ Việt ưa chuộng và ca ngợi hết lời

Các sản phẩm nội địa Hàn luôn dành được sự tin tưởng và yêu thích của mẹ Việt bởi chất lượng tốt đi cùng thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Tại Hàn Quốc, K-Mom là thương hiệu nổi tiếng với các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên cho bé. Mẹ hãy cùng Bau.vn tìm hiểu TOP 5 sản phẩm K-Mom được mẹ Việt ca ngợi nhé.

K-Mom là thương hiệu thứ 2 của tập đoàn Mother-K. Ra đời năm 2012, Mother-K với định hướng mang tới mẹ những sản phẩm sang chảnh, tinh tế đi đôi với chất lượng để giúp mẹ hiện đại chăm con một cách dễ dàng. Còn K-Mom là thương hiệu chăm sóc bé với những sản phẩm an toàn có nguồn gốc thiên nhiên. Ý nghĩa của tên thương hiệu chính là chữ viết tắt của từ Bé (Kid) và mẹ (Mom). 

K-Mom là thương hiệu sản phẩm hữu cơ nổi tiếng tại Hàn Quốc

K-Mom định hướng phát triển các dòng sản phẩm cao cấp có thành phần an toàn, hữu cơ đồng thời được thiết kế đơn giản tinh tế, lại dễ sử dụng cho mẹ. Sản phẩm luôn mang đến chất lượng tốt nhất để mẹ không còn lo lắng khi chăm sóc bé mỗi ngày. Hãy cùng điểm qua top 5 sản phẩm K-Mom cực kỳ nổi tiếng được mẹ Việt ưa chuộng và hết lời ca ngợi nhé.

1. Khăn ướt cao cấp K-Mom Hàn Quốc: Đa năng, tiện dụng mỗi ngày

Khăn ướt có thể coi là đồ dùng không thể thiếu của mẹ khi chăm sóc bé. Mẹ có thể sử dụng khăn ướt trong rất nhiều trường hợp như lau mặt, lau miệng, lau tay, thay bỉm cho bé hay dùng để lau đồ chơi, vật dùng hàng ngày của trẻ. 

Khăn ướt cao cấp K-Mom được sản xuất Hàn Quốc với 100% chất liệu từ sợi cotton tự nhiên, không chứa 12 chất hóa học độc hại như Paraben, Phenoxyethanol or similar preservatives, Coloring, Oil,…nên vô cùng an toàn. Đồng thời khăn cũng siêu mềm, thấm hút và lưu giữ nước rất tốt.

Khăn ướt K-Mom được chứng nhận bởi USDA với 4 thành phần hữu cơ là lô hội, bạc hà, cúc vạn thọ, cúc la mã. Bên cạnh đó, khăn cũng dùng nước tinh khiết trải qua quy trình 6 lần lọc không làm biến đổi hoạt tính của các thành phần khác, tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ da tối đa.

4 thành phần thiên nhiên của khăn ướt K-Mom

Đặc biệt khi sử dụng những loại khăn ướt thông thường mẹ có thể gặp phải tình trạng bị bung sợi trên khăn thì khăn ướt cao cấp K-Mom hoàn toàn giải quyết vấn đề trên do được sản xuất bằng công nghệ không dệt hiện đại, từ đó sẽ không làm bung sợi hay vương sợi như các loại khăn khác. Khăn cũng có sự co giãn, đàn hồi rất tốt nên rất khó rách và vô cùng thân thiện môi trường, có thể nhanh chóng phân hủy sau khi sử dụng.

2. Nước rửa bình & rau quả hữu cơ K-Mom: sản phẩm “quốc dân” của mẹ Hàn 

Bình sữa là vật bất ly thân của bé. Vì thế, việc mẹ làm sạch bình sữa sau mỗi lần bé sử dụng vô cùng quan trọng. Mẹ nên lựa chọn loại nước rửa bình vừa lành tính, vừa có thể đánh bật mọi vết bẩn có trong bình sữa. 

Nước rửa bình & rau quả hữu cơ K-Mom có thành phần là tinh chất trà xanh tự nhiên và acid citric chiết xuất từ quả chanh vừa an toàn tuyệt đối, vừa cho khả năng làm sạch hiệu quả, chống cặn chất béo, loại bỏ mùi hôi mà còn dịu nhẹ cho làn da tay mẹ.

Thành phần tinh chất trà xanh của nước rửa bình & rau quả hữu cơ K-Mom

Sản phẩm được chứng nhận Dermatest (Đức) ở mức độ cao nhất Excellent – chứng nhận của Viện nghiên cứu da liễu đẳng cấp thế giới trong thử nghiệm lâm sàng về các sản phẩm an toàn dùng cho da dựa trên quy trình và tiêu chí nghiêm ngặt có độ tin cậy cao. Sử dụng công nghệ lọc nước tinh khiết R.O 5 giai đoạn với nguyên tắc thẩm thấu ngược giúp loại bỏ 99.9% vi khuẩn và các chất gây hại có trong nước. Đồng thời, không làm biến đổi hoạt tính của các thành phần khác, tăng hiệu quả làm sạch tối đa.

Sản phẩm có ở cả dạng chai 500ml và túi 500ml vô cùng tiện lợi khi mẹ lựa chọn.

3. Túi trữ sữa K-mom: Người bạn đồng hành không thể thiếu của mẹ 

Túi trữ sữa luôn là vật dụng không thể thiếu của mẹ hiện đại khi chăm sóc bé. Túi với tác dụng lưu trữ và bảo quản sữa mẹ nên vô cùng tiện dụng. Túi trữ sữa K-Mom được làm từ chất liệu cao cấp an toàn là nhựa LLDPE (hạt nhựa nguyên sinh) & PET (nhựa chính phẩm không pha nhựa phế), do đó tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé khi sử dụng sữa đựng trong túi trữ sữa K-Mom. Túi có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt từ – 20 độ C đến 110 độ C, đảm bảo được cả việc lưu trữ sữa lẫn khi rã đông.

6 bước sử dụng đơn giản của túi trữ sữa K-Mom cho mẹ

Túi được tiệt trùng sẵn và niêm phong kín, có 2 lớp dày dặn, khóa zip 2 lần chắc chắn tránh làm đổ sữa, rò rỉ sữa. Đặc biệt vạch chia ml thuận tiện giúp mẹ theo dõi được lượng sữa bên trong cũng như lượng sữa khi cho bé ăn. Mẹ có thể dễ dàng ghi ngày tháng lưu trên túi để xem ngày tháng khi cất trữ sữa. Một điểm nổi bật nữa là túi có thể rã đông trực tiếp sau khi lưu trữ bằng nước ấm để bé có thể uống sữa nên vô cùng tiện dụng cho mẹ.  

4. Sữa tắm gội hữu cơ cho bé K-mom: Chăm sóc và bảo vệ làn da của bé

Làn da của bé non nớt và rất nhạy cảm trước các tác động từ bên ngoài môi trường. Thế nên mẹ cần vệ sinh sạch sẽ da bé hàng ngày với các sản phẩm có thành phần thiên nhiên. Sữa tắm gội hữu cơ K- Mom là sự kết hợp hoàn hảo 2in1. Sản phẩm vừa tắm gội cho bé, vừa có thêm thành phần dưỡng ẩm, hình thành một lớp bảo vệ da mịn màng và duy trì mái tóc mềm mại, phù hợp dùng cho cả 4 mùa. 

3 thảo mộc thiên nhiên trong sữa tắm gội hữu cơ K-Mom

Sữa tắm gội organic K-Mom có nguyên liệu thiên nhiên dịu nhẹ, an toàn tuyệt đối cho trẻ sơ sinh như rau má, rau sam, hoàng cầm,…để vệ sinh thân thể cũng như tránh các tác động bên ngoài như bụi bẩn, ô nhiễm, nhiệt độ và độ ẩm. Sản phẩm được chứng nhận hữu cơ EcoCert (Pháp) uy tín và danh giá hàng đầu thế giới. 

Bên cạnh đó, sữa tắm gội K-Mom có độ pH cân bằng không làm khô da như các loại sữa tắm thông thường chứa nhiều hóa chất. Khả năng tạo bọt cao giúp nhanh làm sạch tất cả vùng da trên cơ thể, dễ trôi theo nước không gây ra tình trạng nhờn dính. 

5. Kem dưỡng ẩm K-Mom Jojoba: Bảo vệ da bé 24/7

Với công thức dưỡng ẩm Jojoba cho làn da nhạy cảm của bé được chăm sóc và bảo vệ suốt 24/7.

Kem dưỡng ẩm K-mom Jojoba thẩm thấu rất nhanh, không lo nhờn bóng, kết dính, giúp cung cấp độ ẩm sâu, làm mềm cho da bé. Có thể sử dụng để mát xa cho bé ở bất kỳ thời điểm nào trong ngày hoặc ngay sau khi tắm giúp bé dễ ngủ, ngủ sâu và ít quấy khóc hơn.

Sản phẩm nổi tiếng với thành phần tự nhiên gồm: sáp ong, chiết xuất jojoba, chiết xuất rau má. Trong đó, dầu Jojoba được ca tụng là “vàng của sa mạc”. Nó được xem như một loại thần dược làm đẹp cho tất cả phụ nữ trên thế giới. Sản phẩm có tác dụng: dưỡng ẩm cho da, kiềm dầu cho da, thúc đẩy quá trình lành vết thương, tăng cường sức khỏe tóc, chứa nhiều Vitamin E, Chứa Vitamin B Complex, chống nấm và vi khuẩn.

Madecassoside có trong kem dưỡng ẩm K-Mom cũng là một trong bốn hợp chất hoạt tính sinh học chủ yếu trong chiết xuất thực vật Centella asiatica (rau má) để tăng cường bảo vệ da với các tác động bên ngoài.

Cả 2 thành phần (Jojoba và Madecassoside) có trong sản phẩm đều được chứng nhận ECOCERT (một trong những tổ chức chứng nhận hữu cơ lớn nhất thế giới).

Sản phẩm được chứng nhận bởi Dermatest – chứng nhận được khẳng định bởi Viện Nghiên cứu Khoa học và đánh giá sản phẩm của Đức về việc tuân thủ các tiêu chuẩn kiểm soát chất lượng cao, để kiểm tra các sản phẩm an toàn cho con người và môi trường.

Chăm sóc bé yêu là cả một hành trình dài của mẹ. Vì vậy, K-Mom luôn tự hào với sứ mệnh cùng đồng hành với mẹ và mang tới bé yêu những sản phẩm thiên nhiên, an toàn tốt nhất cho bé. Hi vọng những thông tin hữu ích trên sẽ giúp mẹ chăm sóc bé yêu tốt nhất. 

Mẹ có thể tham khảo nơi mua sản phẩm chính hãng

Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Phân Phối Ánh Dương 

Website: https://kmom.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Kmom.vietnam/

Để được tư vấn về sản phẩm hãy gọi 090 300 77 99   

Số 81A Trần Quốc Toản, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

Nguồn : bau.vn