Toplist những lọ serum dưỡng mi “thần thánh” dành cho các chị em

Tìm kiếm ngay cho mình 1 trong 6 lọ dưỡng mi “thần thánh” để có đôi lông mi dày và đẹp đón Tết thôi nào các chị em.

Sở hữu hàng mi dài, dày dặn và bóng mượt sẽ giúp đôi mắt của bạn trông long lanh hơn, cả gương mặt cũng trở nên cuốn hút thêm bội phần. Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng may mắn được trời phú cho hàng mi hoàn hảo. Rất may, trên thị trường có không ít những sản phẩm có khả năng thúc đẩy lông mi mọc dày và dài hơn, điều này đồng nghĩa là dù bạn sở hữu hàng mi thưa thớt và ngắn ngủn thì vẫn có hy vọng được “đổi đời”. Dưới đây là 6 sản phẩm dưỡng mi chất lượng hàng đầu, bạn nên sắm ngay một “em” để Tết này có hàng mi đẹp như nối.

Revitalash Advanced Eyelash Conditioner

Serum dưỡng mi revitalash advanced được thiết kế dưới dạng ống nhỏ gọn, có cấu trúc như một cây mascara nên dưỡng chất có thể len lỏi vào từng sợi mi. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như nhân sâm, tinh chất cây cọ lùn,.. nên rất an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm giúp kích thích mi mọc dài và nhanh. Cung cấp dưỡng chất giúp nuôi dưỡng mi chắc khỏe, giảm gãy rụng. Đem đến hàng mi đen và cong vút. Ngăn ngừa quá trình lão hóa ở mi.

Neutrogena Lash Enhancer Serum

Lọ serum dưỡng mi của Neutrogena chứa hai thành phần được bác sĩ Joshua Zeichner tại New York đánh giá cực cao, đó là biotin và peptide. Hai thành phần này sẽ dưỡng ẩm cho mi, điều này giúp hàng mi của bạn trông đầy đặn hơn theo thời gian, đôi mắt nhờ thế cũng thêm phần long lanh, hút hồn.

BareMinerals Strength & Length Serum-Infused Mascara

Nếu yêu thích những sản phẩm tiện lợi hai trong một, đại diện của BareMinerals sẽ khiến bạn hài lòng. Sản phẩm này vừa đóng vai trò của một cây masacara, vừa giàu peptide giúp cải thiện độ dài và độ dày của hàng mi. Và như thế, việc chuốt mascara cho lông mi bỗng trở nên hữu ích và thú vị hơn rất nhiều.

e.l.f. Enhancing Lash And Brow Serum

Sản phẩm của nhà e.l.f. lại lý tưởng cho cả lông mi lẫn lông mày. Bảng thành phần của sản phẩm chứa những cái tên nổi trội như: amino acids, các chất chống oxy hóa và tất cả sẽ giúp nuôi dưỡng, đem đến cho bạn hàng lông mi và lông mày khỏe khoắn, đầy đặn hơn.

Vichy LiftActiv Serum 10 Eyes and Lashes

Em này cải thiện tình trạng các nếp nhăn sâu, nâng các vùng da nhão nơi mí mắt. Chăm sóc đôi mắt là đầu tư kéo dài nét thanh xuân. Điều trị các nếp nhăn sâu, giảm độ chùng nhão vùng da mắt. Giảm bọng mắt, quầng thâm và các biểu hiện mệt mỏi của đôi mắt do thức khuya và tuổi tác. Kích thích quá trình tái tạo collagen, phục hồi độ săn chắc. Đem đến cho bạn vùng da quanh mắt trẻ trung, tươi sáng, đều màu.Giúp dưỡng cả phần lông mi khỏe hơn nên các bạn đừng quên chăm sóc cả huyết thanh lên vùng lông mi nhé.

Clinique Lash Building Primer

Sản phẩm chải lót mi này không chỉ giúp bạn có được hàng mi đẹp hoàn hảo hơn khi chuốt mascara sau đó, mà còn đóng vai trò như một lọ serum dưỡng. Cụ thể, sản phẩm sẽ giúp cân bằng, dưỡng ẩm cho hàng mi khô, thiếu sức sống, đồng thời bảo vệ hàng mi của bạn khỏi những tổn thương do makeup.

Nguồn : bau.vn