10000+ stt tâm trạng giúp bạn bày tỏ nỗi lòng, cảm xúc hay nhất

Những stt tâm trạng là cách để bạn thể hiện tình cảm, cảm xúc của mình một cách ngắn gọn, tinh tế, phù hợp để chia sẻ lên mạng xã hội.

Đôi lúc chúng ta cảm thấy cuộc sống khá ngột ngạt, cô đơn và muốn chia sẻ chúng lên mạng xã hội, tìm một tâm hồn đồng điệu. Stt tâm trạng của Bau.vn sẽ giúp bạn tìm được người đồng điệu xúc cảm.

Tổng hợp những stt tâm trạng về hiện thực cuộc sống

1. Đôi khi bất giác phát hiện ra một số chuyện và cảm thấy bản thân thật nực cười trong chính câu chuyện của mình.

2. Người quan tâm đến tôi, tôi sẽ quan tâm lại gấp bội!
Người không quan tâm đến tôi, bạn dựa vào cái gì mà bảo tôi phải tiếp tục?

3. Khó khăn nhất trong cuộc sống không phải là không ai hiểu bạn, mà là bạn không hiểu chính mình.

4. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.

5. Có những lúc muốn gục ngã trên con đường mình đã chọn, nhưng nhìn lại những gì mình đã làm, lòng tự nhủ phải cố gắng hơn.

6. Niềm tin vào chính mình có sức mạnh xua tan bất kì sự hoài nghi nào của người khác.

7. Bước qua đau thương ta càng trở lên cứng cỏi, nhưng trong thâm tâm ta mệt mỏi biết nhường nào.

8. Người lạc quan, tích cực luôn thấy trong khó khăn nhen nhóm tia hi vọng của thành công.

9. Hãy nhìn ra thế giới xung quanh để thấy rằng bạn vẫn còn rất hạnh phúc so với những đau khổ mà người khác đang phải gánh chịu.

10. Những kí ức và kỉ niệm đẹp sẽ giúp con người vượt qua những thử thách của cuộc sống.

stt tam trang

11. Với thế giới, bạn chỉ là một hạt cát nhỏ – nhưng với một người nào đó, bạn là cả thế giới của họ.

12. Trong khi cuộc sống bế tắc người ta thường chỉ nghĩ đến 2 từ “Chấp nhận” mà ít người nghĩ đến từ “Vượt qua”.

13. Khoảnh khác đáng buồn nhất là khi bạn chợt nhận ra không biết bản thân muốn gì, thích gì, ghét gì…

14. Khi cuộc sống quá bon chen khiến bạn ngộp thở, hãy thôi đối đầu với nó. Đi một chỗ thật xa, thật yên tĩnh hít thật sâu, thở thật mạnh để mọi thứ trở lại cân bằng.

15. Trong cuộc sống, ai cũng cần ít nhất một điểm tựa, điểm tựa đó là niềm tin, sự kì vọng, mục đích, tình yêu… và một điểm tựa vững chất đó chính là gia đình bạn.

16. Người thông minh là người biết cách kiểm soát và điều kiển cảm xúc của mình trong mọi hoàn cảnh.

17. Giữa thành công và thất bại có con sông gian khổ… trên con sông đó có cây cầu tên là sự cố gắng.

18. Trong lòng mỗi người đều có nhiều cánh cửa, những đau buồn suy nghĩ, đôi khi không cần thiết phải mở toang cho mọi người cùng thấy.

19. Đôi lúc, bạn cần dành cho mình thời gian để nhìn nhận lại giá trị của chính mình trong một mối quan hệ, để bản thân trân trọng mình nhiều hơn.

20. Tôi nghĩ rằng mục đích của cuộc đời là sống hữu ích, sống có trách nhiệm, được tôn trọng và biết yêu thương. Trên hết, điều thật sự có ý nghĩa là: Sống cho ai đó, vì cái gì đó và tạo nên dấu ấn riêng của bạn trên thế gian này.

Tổng hợp những stt buồn, ngắn vô cùng đau lòng

Trong cuộc sống của mỗi chúng ta chắc hẳn ai cũng sẽ có những lúc vui lúc buồn, hẳn sẽ chẳng có ai là hoàn hảo được cả. Vậy những lúc tâm trạng buồn chán bạn thường làm gì, còn tôi trước kia những lúc tâm trạng tôi thường viết những lá thư cho người để dãi bày tâm trạng.

1. Nếu bạn chẳng thể quên được, hãy cứ nhớ cho thỏa lòng. Rồi sẽ đến một ngày, chúng ta không còn đau lòng vì thói quen nữa.

2. Hạnh phúc đôi khi chỉ đơn giản là chọn đúng người để trao yêu thương, tin tưởng và cùng nhau đi hết chặng đường dài

3. Đôi khi bạn biết rằng người đó đang lừa dối bạn. Song bạn vẫn giả vờ như mình không hề hay biết gì hết. Nhưng sâu thẳm trong thâm tâm, đó là cách mà bạn lặng lẽ chọn để tha thứ.

4. Có những người mình yêu nhưng mà không gần được. Có những người yêu mình nhưng mà không ừ được…

5. Không phải vết thương nào chảy máu mới là đau nhất. Có những vết thương không nhìn thấy máu mới thực sự là vết thương đau nhất…

6. Người gây ra tổn thương cho người khác thì quên nhanh như phủi bụi còn người chịu tổn thương ấy có khi đau lòng đến cả đời

7. Bây giờ tôi mới đau khổ nhận ra một sự thật là có những người chỉ có thể ở trong tim ta chứ không bao giờ có thể bước cùng ta đi đến cuối cuộc đời.

8. Hạnh phúc là thứ đi vay và chia tay là cái giá phải trả. Người yêu thì quá dễ để có còn hạnh phúc thì quá khó để tìm.

9. Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy nuối tiếc vì không biết trân trọng. Nhưng có những thứ mất đi rồi ta mới nhẹ nhõm nhận ra: Đãng lẽ ta phải từ bỏ nó từ lâu lắm rồi.

10. Đôi khi chỉ một khoảng trống của anh để lại, mà cả thế giới ngoài kia cũng không thể lấp đầy khoảng trống đó trong tim em.

stt tam trang

11. Có một thứ tình cảm âm thầm nhưng cháy bỏng, cồn cào. Vậy mà chỉ dám đứng từ xa để nhìn người ta đi cạnh một người khác … yêu đơn phương là thế đó.

12. Em không đủ tự tin để bước đến bên anh – Nhưng cũng không đủ can đảm để nhìn anh yêu người khác

13. Cô đơn không phải là điều tồi tệ nhất. Mà tồi tệ nhất đó là đang bên ai đó mà ta vẫn cảm thấy đơn độc.

14. Gió lạnh tràn về, tự nhiên thấy tâm trạng khó tả. Một chút nhớ, một chút buồn rối bời cảm xúc với những ký ức đã qua…

15. Nếu ai đó trong đời bạn khiến bạn quên đi được quá khứ, thì có lẽ người đó chính là tương lai của bạn.

16. Anh đã rời xa em rồi, hãy sống thật hạnh phúc và bình yên anh nhé!

17. Người con gái không sợ chờ đợi lâu, điều mà họ sợ nhất là đến cuối cùng chợt nhận ra rằng điều mà họ đang chờ đợi thật sự không xứng đáng.

18. Chắc cái cảm giác cô đơn một mình sẽ khiến một trái tim tổn thương, nhưng với tôi cô đơn một mình chính là người thân của tôi mỗi khi đêm về.

19. Hạnh phúc chẳng sung túc được bao lâu. Mà nỗi đau thì in sâu chẳng thể xóa.

20. Khoảng trống trong lòng có thể lấp đầy từ những yêu thương, còn tổn thương thì không gì có thể chữa lành được.

21. Cuộc sống luôn từng chút, từng chút dùng sự lơ đễnh để nhắc nhở chúng ta rằng, những thứ bản thân cho rằng đã quên thực ra chỉ là vì chúng ta sợ phải nhớ lại mà thôi.

22. Khi đàn ông nói yêu bạn, không nhất định đó là thật nhưng… Khi hắn nói không yêu bạn nhất định đó là không

23. Không phải cứ thân nhau mới là bạn, trên đời có rất nhiều đứa khốn nạn gắn mác bạn thân.

24. Có rất nhiều chuyện có thể giữ ở trong tim nhưng không thể nói ra, mà đã là chuyện không thể nói ra lời thì vĩnh viễn sẽ không quên đi được.

25. Đôi khi ngủ rồi, nhưng tay vẫn nắm chặt điện thoại để chờ tin nhắn của ai đó và vội nhận ra… mình là gì của người ta đâu mà đợi.

Tổng hợp stt tâm trạng cô đơn khi đêm về

Khi màn đêm buông xuống, khi mọi người, mọi vật chìm vào giấc ngủ, trong không gian tĩnh lặng đó con người thường sống thực với cảm xúc mình nhất. Bao yêu thương, bao nhung nhớ, bao nỗi buồn phiền lần lượt tìm về trong hoài niệm.

1. Không biết từ bao giờ mình đã có thói quen thức khuya như thế này nhỉ.

2. Mấy nay trời nóng nực ghê. Một mình pha ly nước chanh lon ton lên sân thượng ktx. Tưởng đêm khuya thanh vắng ko có ai, chủ ý lên cho mát rồi vu vơ nghĩ lung tung chứ. Ai ngờ lại có người ngồi đàn ghita, trông cô đơn đến lạ.

Thôi thì người ta một góc. Mình một góc vậy. Dù sao vẫn lời là được nghe ghita miễn phí.

3. Đêm khuya… Lặng lẽ cảm xúc mang tên ai đó… Hoặc có khi trống rỗng! Chỉ là thời gian và không gian quá tĩnh lặng. Thôi thúc ta phải suy nghĩ về những ngổn ngang. Tiếng lòng ai đâu hay!

4. Đêm dài dằng dặc, mình tôi ôm nỗi nhớ nhung, sầu muộn ai đã gieo vào lòng. Màn đêm tĩnh lặng, dòng suy nghĩ miên man, người ở phương xa mang theo cả trái tim tôi đi mãi.

5. Nơi đồi núi phía xa, có một khe rãnh nhỏ, đều đã bị bao trùm bởi bóng đêm, vạn vật như bị bọc vào trong tấm vải đen.

6. Hãy nhắm mắt cho ngày dài khép lại…Đêm khuya rồi…Chúc ai đó ngủ ngon!

7. Màn đêm sâu thẳm, ánh đèn thưa thớt, len qua khung cửa nhỏ, chăm chú nghe sẽ nghe được tiếng mưa rơi trên những khung cửa pha lê, giống như cây kim đâm thủng màn đêm tĩnh lặng.

8. Đêm dù thế nào cũng vẫn là đêm, sao thoát khỏi sự tĩnh mịch, sao tránh khỏi sự ưu thương, ảm đạm. Là đêm, là tịch mịch, là ưu thương, là đêm thê lương đến xót xa, không phải sao.

9. 80% những người thức khuya đều mang tâm trạng buồn hoặc nhớ về người họ yêu.

10. Đem đau thương cùng cô độc khắc lên trang giấy, trải qua thời gian cuối cùng cũng trở thành bia đá ẩn sâu nơi đáy lòng.

11. Đêm khuya lắm rồi. Chắc ai đó ở phương trời xa đã chìm vào giấc mộng ngọt ngào. Còn ta vẫn ở đây ngắm trăng, nhờ những vì sao mang đến cho ai đó những điều tuyệt vời nhất.

12. Trong màn đêm cô độc, quả nhiên vẫn không có cách nào cảm nhận được những bông pháo hoa rạng rỡ ban ngày. Mà ban ngày cũng chẳng thể chạm tới nỗi cô đơn trong màn đêm.

13. Đêm khuya lắm rồi nhưng sao tôi chẳng hề chợp mắt nổi? Dẫu cho cuộc sống quá bộn bề khiến tôi lạc lõng riêng mình tôi.

14. Đêm dài dằng dặc, mình tôi ôm nỗi nhớ nhung, sầu muộn ai đã gieo vào lòng. Màn đêm tĩnh lặng, dòng suy nghĩ miên man, người ở phương xa mang theo cả trái tim tôi đi mãi.

15. Đêm khuya, nhạc du dương, tâm trạng con người là sự kết hợp có vẻ hoàn hảo của một bức tranh ảm đạm và cô đơn.

16. Nơi đồi núi phía xa, có một khe rãnh nhỏ, đều đã bị bao trùm bởi bóng đêm, vạn vật như bị bọc vào trong tấm vải đen.

17. Mình tôi lạc lõng giữa màn đêm tĩnh mịch. Chúng tôi là đôi bạn tri kỉ lắng nghe tâm sự hàng đêm.

18. Cầu xin em, nếu trong một đêm ngẫu hứng, màn hình điện thoại của em hiện số của tôi, và em biết là tôi đang say, thì xin em đừng nhấc máy.

19 .“Mưa lại rơi và anh lại nhớ em nhiều hơn, anh vẫn là cơn mưa của em, bên cửa sổ, dù cho em không cần nó nữa, dù cho nó buồn nhưng nó vẫn sẽ ở đó,…

20. Dù cả thế giới này quay lưng lại với em, thì cơn mưa đó vẫn sẽ mãi ở đó, vẫn sẽ dõi theo em và một lúc nào đó khi em quay lưng lại, em sẽ thấy cả cơn mưa…”

Tổng hợp những stt buồn bằng tiếng Anh vô cùng nhức nhối

1.  The most painfull is not hear someone say farewell. The most painfull is farewell without hearing someone say a word. Silence is the goodbye that hurt us the most.

Điều đau lòng nhất không phải là sự chia ly, mà đau lòng nhất là chia ly trong im lặng. Sự im lặng chính là lời tạm biết khiến ta đau đớn nhất.

2.  “When love is over, there’s relationship come to deadlock. Not be friends,not be enemies, not be strangers.”

Khi tình yêu kết thúc, nó khiến mối quan hệ trở nên bế tắc. Không thể trở thành bạn bè, chẳng phải kẻ thù, nhưng cũng chẳng phải người xa lạ.

3.  “Deep as first love, and wild with all regret.”

Sâu thẳm như mối tình đầu, và điên cuồng bằng tất cả niềm nuối tiếc.

4.  “Love is like heaven, but it can hurt like hell”

Tình yêu giống như thiên đường, nhưng nỗi đau nó gây ra thì như địa ngục vậy.

5.  The worst way to miss someone is to be sitting right beside them knowing you can’t have them.

Bạn cảm thấy nhớ nhất một ai đó là khi bạn ở ngồi bên người đó và biết rằng người đó không bao giờ thuộc về bạn.

6.  “Love is not a game, because when the opponent give up, you are not a winner”

Tình yêu nào phải trò chơi, vì khi đối phương bỏ cuộc, bạn chẳng thể nào là người chiến thắng.

7.  “In love, I’m constantly waiting, do not wait someone love me, but wait until I can forget and stop loving someone”

Trong tình yêu, tôi không thôi chờ đợi, không phải chờ đợi một người nào đó sẽ yêu tôi, mà là chờ đợi cho đến khi tôi có thể quên đi và ngừng yêu ai đó.

8.  “People said if you don’t appreciate what you have, you feel regret when you lose it. But there is something that we appreciate but ultimately you still lose it”

Người ta thường bảo rằng những gì không biết trân trọng thì sẽ mất đi, nhưng có những điều rõ ràng đã rất trân trọng nhưng cũng chẳng tài nào giữ được.

stt tam trang

9.  “To love someone in secret is like a seed in bottle waiting for growing up, though not sure whether the future will be more beautifull, still waiting it earnestly and eagerly”

Yêu một người bằng sự thầm lặng giống như một hạt giống trong chiếc lọ đang chờ đợi được nảy mầm, dù không thể biết tương lai liệu có tốt đẹp hơn, nhưng vẫn luôn chờ đợi một cách tha thiết và háo hức.

10.  “ When someone hurts you, you learn to be stronger. When someone leaves you, you learn to be more independent”

Khi ai đó làm ta tổn thương, ta học được cách để trở nên mạnh mẽ. Khi ai đó rời bỏ ta, ta học được cách trở nên tự lập hơn.

11.  “Sometime, forgotten is the only way to liberate yourself from obsessive. And sometimes silence is the best answer for a deceased love”

Đôi khi lãng quên là cách duy nhất để giải thoát bản thân ra khỏi sự ám ảnh. Và đôi khi im lặng là câu trả lời tốt nhất cho một tình yêu đã chết.

12.  “ A million words would not bring you back, I know because I’ve tried. Neither would a million tears, I know because I’ve cried”

Một triệu ngôn từ cũng không thể mang anh quay lại, em biết vì em đã thử. Một triệu giọt nước mắt cũng vậy, em biết vì em đã khóc.

13.  “One of the hardest things in life is watching the person you love, love someone else”

Có lẽ điều khó khăn nhất trong cuộc sống này chính là nhìn người mà bạn yêu, yêu một ai đó khác.

14.  “Love is when you shed a tear and still want him, It’s when he ignores you and you still love him, it’s when he loves another girl but you still smile and say I’m happy for you, when all you really do is cry”

Tình yêu là khi bạn rơi lệ mà vẫn muốn có anh, là khi anh lờ bạn đi nhưng bạn vẫn luôn yêu anh, là khi anh yêu một cô gái khác nhưng bạn vẫn mỉm cười và chúc phúc cho anh, trong khi điều bạn thực sự muốn làm là khóc.

15.  “Here’s always going to be people that hurt you so what you have to do is keep on trusting and just be more careful about who you trust next time around’

Bao giờ cũng có một ai đó làm bạn tổn thương. Bạn hãy giữ niềm tin vào mọi người và hãy cảnh giác với những kẻ đã từng một lần khiến bạn mất lòng tin.

Mọi nỗi buồn rồi cũng sẽ qua, bạn hãy lạc quan lên và nhìn về phía trước, con đường còn rất dài, hãy gạt bỏ mọi thức không vui để bước đến rất rất nhiều niềm vui đang chờ đón bạn. Hi vọng với bài viết này của Bau.vn sẽ giúp bạn vơi bớt phần nào tâm trạng.

 

Nguồn : bau.vn