3107 là gì? Tại sao được giới trẻ sử dụng rộng rãi đến thế?

Hiện nay, trên mạng xã hội xuất hiện tràn lan các hastag 3107. Vậy 3107 có ý nghĩa là gì, tại sao mọi người lại ưa chuộng sử dụng nó như thế?

Bài viết này của Bau.vn sẽ giúp các bạn giải đáp câu hỏi 3107 là gì nhé?

3107 có ý nghĩa là gì?

hashtag #3107 nhằm nói đến tình yêu, ám chỉ từ LOVE đã được công đồng mạng chia sẻ ầm ầm. Từ LOVE này được người ta giấu đi một cách khéo léo. Nhận diện bằng cách xoay con số 3107 lộn ngược lại. Và từ những con số bạn sẽ dễ dàng nhìn ra chữ LOVE.

3107 la gi

Đây là một từ lóng được tạo thành từ những con số, nếu không tinh ý thì sẽ rất ít người có thể nhận ra được ý nghĩa của con số này. Sử dụng cách nói này để bày tỏ tình cảm một cách đặc biệt với đối phương, mà không cần phô trương. Hoặc đó cũng có thể là một tín hiệu riêng cho tình yêu của bạn và người ấy.

Nguồn gốc của 3107

Cho tới thời điểm hiện tại, chưa ai xác định được nguồn gốc của cách chơi chữ 3107. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm về cụm từ lóng này khi bài hát 3 1 0 7 được ra mắt của Duongg và Nâu nói về chuyện tình buồn của một chàng trai.

3107 la gi

Có lẽ, từ ca khúc này, thuật ngữ 3107 được nhiều người biết đến và áp dụng vào cuộc sống như để đăng status, bày tỏ tình cảm với người yêu, hastag thể hiện tâm trạng… Nhưng vậy, có thể nói ca khúc  3 1 0 7 chính là nguồn gốc lan truyền của thuật ngữ lóng này.

Tính từ khi phát hành ca khúc 3 1 0 7 mang giai điệu ballad buồn tha thiết cùng tựa vô cùng độc đáo đã thu hút triệu giới trẻ. Một minh chứng khác cũng cho thấy độ lan tỏa của bài hát này đó chính là được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng như outube, Facebook, Instagram cho đến Tiktok,…Những hashtag #3107 được cộng đồng mạng nhắc đến và chia sẻ rầm rộ. Đây như một cách độc đáo, bí ẩn thể hiện tình yêu đôi lứa.

 

Nguồn : bau.vn