Kẹo Kera khiến Thùy Tiên phải đối mặt với những mất mát nào ?

Thùy Tiên vốn được yêu mến vì hình ảnh sạch, chỉn chu và thông minh. Tuy nhiên, việc quảng bá sản phẩm kẹo Kera – vốn bị cho là quảng cáo sai sự thật – đã khiến uy tín cá nhân của cô bị ảnh hưởng không nhỏ. Công chúng bắt đầu đặt dấu hỏi về tiêu chí chọn nhãn hàng và mức độ kiểm chứng thông tin của cô trước khi quảng cáo

Sau những lùm xùm liên quan đến việc quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên – người từng được ca ngợi là “Hoa hậu quốc dân” đang phải đối mặt với cơn khủng hoảng hình ảnh nghiêm trọng nhất trong sự nghiệp. 

Từ một biểu tượng của sự chỉn chu và tích cực, Thùy Tiên đang dần đánh mất niềm tin nơi công chúng, đối tác, có nguy cơ ảnh hưởng lớn đến con đường nghệ thuật và kinh doanh trong tương lai. Và câu hỏi được đặt ra nhiều nhất lúc này chính là: “Thùy Tiên mất gì sau ồn ào liên quan đến kẹo rau củ Kera?”.

Khi “niềm tin là tiền tệ” trong showbiz, mất niềm tin là mất tất cả…

Thùy Tiên từng được biết đến là một trong những hoa hậu có hình ảnh đẹp, không scandal, luôn tham gia các hoạt động xã hội, truyền cảm hứng cho giới trẻ bằng hành trình vươn lên đầy nghị lực. Tuy nhiên, việc đứng ra quảng cáo cho một sản phẩm kẹo rau củ bị nghi ngờ là không rõ nguồn gốc, sai công dụng và có dấu hiệu vi phạm quy định quảng cáo đã khiến công chúng đặt dấu hỏi lớn về sự chọn lọc, trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp của Thùy Tiên.

Hình ảnh một hoa hậu thông minh, hiện đại và sống có lý tưởng dần bị thay thế bằng cái nhìn nghi ngại rằng: “Thùy Tiên có thực sự hiểu rõ sản phẩm mình đại diện? Hay là vì danh tiếng và quyền lợi cá nhân mà bỏ qua trách nhiệm với người tiêu dùng?”.

Không chỉ mất điểm với khán giả, Thùy Tiên cũng có nguy cơ bị các nhãn hàng “quay lưng”. Trong thời đại mà thương hiệu coi trọng giá trị hình ảnh và tính minh bạch của người đại diện hơn bao giờ hết, một scandal dù nhỏ cũng có thể khiến hợp đồng bị hủy bỏ. Với vụ việc lần này, thiệt hại tài chính có thể không đo đếm được ngay lập tức, nhưng hệ lụy kéo dài trong ngành giải trí – nơi “niềm tin là tiền tệ” chắc chắn không hề nhỏ.

Sau khi Hằng Du Mục và Quang Linh Vlog bị khởi tố, bắt tạm gia, Thùy Tiên cũng bị hạn chế xuất cảnh để phục vụ điều tra. Điều này chắc chắn sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch công việc, hợp đồng sự kiện và cả các dự án hợp tác quốc tế của nàng Hậu nếu có.

Ngay cả khi Hoa hậu Thùy Tiên không bị xử lý hình sự, việc một người nổi tiếng có liên quan đến sản phẩm kém chất lượng cũng đủ để làm lu mờ hình ảnh chuyên nghiệp, kỷ luật mà nàng Hậu xây dựng nhiều năm nay. Sự nghiệp vốn đang trên đà thăng hoa nhưng giờ đây, Thùy Tiên lại đứng trước một bờ vực sâu thẳm, khó có thể quay lại như thời kỳ đỉnh cao.

“Thùy Tiên mất đi nhiều hơn một hợp đồng quảng cáo”

Sự cố của Thùy Tiên là bài học đắt giá, không chỉ cho riêng cô mà còn cho toàn bộ giới người nổi tiếng – những người có tầm ảnh hưởng lớn đến cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ. Khi nhận lời quảng bá một sản phẩm, họ không chỉ đang “bán” tên tuổi mà còn gắn cả sự tin tưởng của người hâm mộ vào sản phẩm đó. Và chỉ một lựa chọn sai lầm có thể khiến cả sự nghiệp đổ sụp như hiệu ứng domino.

Thùy Tiên có nguy cơ mất đi vai trò Friend Of The House của Dior

Vấn đề ở đây không đơn thuần là pháp lý, mà là đạo đức nghề nghiệp. Người nổi tiếng phải ý thức được rằng họ là người dẫn dắt xu hướng tiêu dùng, và vì thế, việc kiểm tra kỹ càng, trung thực trong quảng bá là yêu cầu bắt buộc. 

Hoa hậu Thùy Tiên từng là hình mẫu lý tưởng, nhưng với lựa chọn sai lầm lần này lại khiến cô trở thành ví dụ điển hình cho sự lệch chuẩn trong cách ứng xử với truyền thông và trách nhiệm với cộng đồng

Tiền bạc có thể kiếm lại, scandal có thể qua đi, nhưng niềm tin một khi đã đánh mất rất khó để lấy lại trọn vẹn. Với scandal quảng cáo sản phẩm kẹo rau củ Kera, Thùy Tiên mất đi nhiều hơn một hợp đồng quảng cáo. Cô mất đi sự ngưỡng mộ của công chúng, mất hình ảnh vững chắc xây dựng suốt nhiều năm và mất đi sự yên tâm từ đối tác, nhãn hàng.

Nếu không có bước đi đúng đắn trong thời gian tới, bao gồm minh bạch, nhận lỗi, rút kinh nghiệm và chỉnh đốn lại định hướng hình ảnh thì cú ngã lần này có thể là vết trượt dài trong sự nghiệp của một hoa hậu từng được xem là “không có vết xước”.

Nguồn : bau.vn

  • Con gái MC Quyền Linh gây sốt với thu nhập ‘khủng’ ở tuổi 19

    Con gái MC Quyền Linh gây sốt với thu nhập ‘khủng’ ở tuổi 19

    Mai Thảo Linh – nàng Lọ Lem đời thực khiến dân mạng trầm trồ với sự nghiệp độc lập và lối sống sang chảnh từ khi còn rất trẻ.Không chỉ được biết đến là con gái đầu lòng của MC Quyền Linh và doanh nhân Dạ Thảo, Mai Thảo Linh (biệt danh: Lọ Lem) còn đang là cái tên "gây bão" trên mạng xã hội nhờ vào thu nhập ấn tượng, tài sản cá nhân đồ sộ và phong cách sống hiện đại, văn minh.
  • Chidimma Adetshina – Á hậu 1 Miss Universe 2024 khiến fan sửng sốt với diện mạo gây tranh cãi

    Chidimma Adetshina – Á hậu 1 Miss Universe 2024 khiến fan sửng sốt với diện mạo gây tranh cãi

    Chidimma Adetshina – đại diện đến từ Nigeria và là Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2024 – được mệnh danh là "ngọc trai đen" nhờ sắc vóc quyến rũ, làn da nâu khỏe khoắn và phong thái đầy quyền lực. Tuy nhiên, tại một sự kiện văn hóa gần đây, cô bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán với khoảnh khắc xuống sắc khó hiểu, khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao.
  • Jisoo vượt mặt IU, trở thành nữ nghệ sĩ solo K-pop bán chạy nhất tại Hàn Quốc

    Jisoo vượt mặt IU, trở thành nữ nghệ sĩ solo K-pop bán chạy nhất tại Hàn Quốc

    Thị trường âm nhạc Hàn Quốc vừa ghi nhận một dấu mốc lịch sử mới khi Jisoo (BLACKPINK) chính thức vượt qua IU để trở thành nữ nghệ sĩ solo K-pop có doanh số album cao nhất tại Hàn Quốc. Đây là bước tiến vượt bậc không chỉ với riêng Jisoo mà còn cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong thị hiếu của khán giả yêu nhạc K-pop hiện nay.
  • Lý Hải

    Lý Hải "bật đèn xanh" cho Lê Tuấn Khang: Bước ngoặt từ TikTok đến màn ảnh rộng

    Tại buổi showcase công bố dự án điện ảnh Lật mặt 8: Vòng tay nắng, đạo diễn – ca sĩ Lý Hải đã bất ngờ tiết lộ một cái tên hoàn toàn mới mẻ sẽ góp mặt trong bộ phim: Lê Tuấn Khang, một TikToker trẻ đến từ Sóc Trăng. Đây được xem là bước ngoặt lớn trong hành trình sự nghiệp của nam TikToker sinh năm 2002, đánh dấu bước chuyển mình từ nền tảng mạng xã hội đến điện ảnh chuyên nghiệp.
  • MC Quyền Linh chính thức lên tiếng trước những thông tin quảng cáo sữa giả :

    MC Quyền Linh chính thức lên tiếng trước những thông tin quảng cáo sữa giả : "Tôi không liên quan"

    Trong những ngày qua, vụ triệt phá đường dây sản xuất và phân phối hơn 570 nhãn hiệu sữa giả dành cho người bệnh và trẻ nhỏ đã gây xôn xao dư luận. Bên cạnh sự phẫn nộ trước hành vi gian dối trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, cộng đồng mạng còn bất ngờ khi một số nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có MC Quyền Linh, bị “gọi tên” vì từng xuất hiện trong các video quảng bá sản phẩm sữa.Trước những thông tin gây hiểu lầm, MC Quyền Linh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để làm rõ sự việc.
  • Thanh Hà gây sốt với nhan sắc ở tuổi U60

    Thanh Hà gây sốt với nhan sắc ở tuổi U60

    Nữ ca sĩ Thanh Hà một lần nữa khiến công chúng trầm trồ khi xuất hiện với nhan sắc rạng rỡ, trẻ trung đáng ngưỡng mộ dù đã bước sang tuổi U60. Mỗi lần lộ diện, Thanh Hà đều chứng minh đẳng cấp "không tuổi" của mình, thu hút mọi ánh nhìn.