Phố An Thượng Đà Nẵng: “phố Tây, phố không ngủ” khai trương

Đà Nẵng- một vùng đất đáng sống bởi thời tiết, con người và đặc biệt là cảnh vật đẹp đẽ nơi đây.Phố An Thượng ra đời hứa hẹn mang lại những giá trị kinh tế lớn cho nơi đây.

Tối 28/04, UBND quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng đã chính thức khai trương Phố du lịch An Thượng – nơi sẽ kết nối với biển đêm Mỹ An và chương trình Vũ hội đường phố chào đón năm du lịch 2022. Đây là khu phố được kỳ vọng sẽ là “phố Tây”, “phố không ngủ”  với nhiều dịch vụ vui chơi, giải trí về đêm.

Ông Nguyễn Hòa, Chủ tịch UBND quận Ngũ Hành Sơn cho hay, khai trương phố du lịch này  là sự kiện chào đón năm Du lịch 2022 nhằm mở cửa du lịch toàn diện, phục hồi và phát triển kinh tế sau 2 năm khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch bệnh. “Đến với phố du lịch An Thượng, người dân và du khách sẽ được khám phá, trải nghiệm các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm cả ngày và đêm tại các tuyến đường đẹp, hiện đại”, Chủ tịch  quận này nói.

Đề án này được UBND thành phố phê duyệt tại Quyết định đầu năm 2018. Đề án có các hoạt động đầu tư nâng cấp hạ tầng dịch vụ, hạ tầng đô thị phục vụ hoạt động du lịch. Qua đó, thành phố kỳ vọng sẽ từng bước được cải thiện, đổi mới với nhiều chuỗi cơ sở kinh doanh dịch vụ phong phú, sản phẩm du lịch tại các tuyến phố đa dạng và kết nối với hoạt động tại bãi biển Mỹ An.

Đến với Phố Tây- An Thượng Đà Nẵng , người dân và du khách sẽ có dịp đi bộ khám phá, trải nghiệm các điểm vui chơi, giải trí, mua sắm ngày và đêm tại các tuyến đường đẹp và hiện đại trong khu phố náo nhiệt, sôi động.

“Khai trương Phố du lịch An Thượng kết nối hoạt động biển đêm Mỹ An và chương trình vũ hội đường phố chào đón Năm Du lịch 2022 là sự kiện có ý nghĩa quan trọng nhằm thực hiện chủ trương của Chính phủ và TP. Đà Nẵng mở cửa du lịch toàn diện, phục hồi và phát triển kinh tế sau 02 năm đầy khó khăn bởi ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Đồng thời triển khai các hoạt động chào đón mùa du lịch trong dịp lễ 30/04 – 01/05 và quảng bá đến du khách trong và ngoài thành phố về hình ảnh thân thiện, nồng nhiệt của ngành du lịch quận Ngũ Hành Sơn nói chung và thương hiệu du lịch Phố An Thượng nói riêng”, ông Nguyễn Hòa nói.

Ngay sau lễ khai trương, chương trình “Vũ hội đường phố” cũng đã được trình diễn, các vũ công di chuyển trên các tuyến phố du lịch An Thượng với các hoạt động như: Trình diễn vũ hội đường phố, diễu hành trên các tuyến Phố du lịch An Thượng và giao lưu, chụp hình với du khách.

Nguồn : bau.vn