Nốt ruồi ở 9 vị trí này cho thấy chưa đến già bạn đã thành bà chủ

Hầu như trên người ai cũng có ít nhất 1 nốt ruồi nhưng chưa hẳn mọi người đều biết ý nghĩa đằng sau nốt ruồi ở 9 vị trí sau.

Nốt ruồi là một đám sắc tố ở da. Đa phần nốt ruồi là tự nhiên nhưng cũng có trường hợp nốt ruồi xuất hiện sau này, tại những vùng da phơi sáng nhiều. Diễn tiến tự nhiên của nốt ruồi là lành tính và không thay đổi theo thời gian, chỉ một số rất ít là ác tính do nốt ruồi bị nhầm lẫn với ung thư da tế bào sắc tố. Mỗi nốt ruồi xuất hiện ở một vị trí là mang một ý nghĩa khác nhau.

Dưới đây là 9 vị trí nốt ruồi cho thấy bạn sớm làm bà chủ

1. Nốt ruồi mọc ở giữa lông mi và mí mắt

Người sở hữu nốt ruồi này hầu như đều có tính cách là cực kỳ phóng khoáng, yêu thích sự tự do, bay nhảy, trải nghiệm mà không phải ở lì một chỗ. Tính cách của người này thường không kiên trì, nhẫn nại. Tuy nhiên, do từ nhỏ được quý nhân phù trợ nên con đường tài vận rất thuận lợi. Nếu nốt ruồi có hình dạng to, tròn và đen thì là người có vận mệnh tốt.

2. Trong lòng bàn tay

Phong thuỷ cho rằng đây là đôi tay khéo léo, tháo vác. Do đó những người có nốt ruồi trong lòng bàn tay thường thành công và rất giàu có với các nghề kinh doanh và buôn bán. Không những thành công về tiền bạc, nốt ruồi ở lòng bàn tay còn giúp cho gia đạo bình an và hạnh phúc, cuộc sống ấm no.

3. Ở dái tai

Nốt ruồi ở dái tai của phụ nữ là một biểu hiện của cả điều tốt và điều xấu. Bởi người có nốt ruồi ở vị trí này gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và công việc, tài lộc, đường sự nghiệp thuận lợi và thăng quan tiến chức. Tuy nhiên, họ là người không biết cách quản lý và tiêu tiền, tiêu xài hoang phí nên của cải không giữ được bao nhiêu.

4. Nốt ruồi ở giữa rốn

Người sở hữu nốt ruồi mọc ở giữa rốn được đánh giá là những người có tương lai sáng lạn. Trong trường hợp nốt ruồi mọc nổi thì còn tốt hơn nữa. Trong con đường sự nghiệp đôi lúc có thể gặp khó khăn nhưng đều dễ dàng vượt qua. Mỗi lần vượt qua thử thách họ như có thêm động lực để phấn đẩu hơn nữa chẳng thế mà sự nghiệp của  những người này ngày càng khởi sắc. Khi về già, họ sẽ sống một cuộc đời an nhàn, thảnh thơi.

5. Ở ngực

Nốt ruồi ở

Tại vị trí chính giữa hai khe ngực đây được coi là nốt ruồi hiếm gặp. Người có nốt ruồi này có hơi hướng ích kỉ, thường vun vén lợi ích cho bản thân mình trước ít khi nghĩ tới lợi ích chung của tập thể. Được đánh giá là những người “chơi không đẹp”.

6. Ở trên tai

Đặc biệt, những người có nốt ruồi ở tai rất tài năng, sở hữu nốt ruồi vị trí này thường là người phúc hậu, ăn nói lưu loát, có cuộc sống giàu sang, phú quý. Mặt khác, họ là người linh hoạt biết nắm giữ vận mệnh, biết nắm bắt thời cơ trên con đường công danh, sự nghiệp dễ thành công và gặp may mắn trong cuộc sống.

7. Giữa cổ

Người xưa có câu “nốt ruồi ở cổ có lỗ tiền chôn” ý chỉ những người phụ nữ nếu như có nốt ruồi mọc trên cổ sẽ là người phụ nữ đảm đang, phúc hậu và đặc biệt đây còn là người giàu sang phú quý cả đời.

8. Khoé mắt

Nốt ruồi ở

Theo nhân tướng học thì đây được đánh giá là vị trí không tốt. Những người phụ nữ sở hữu nốt ruồi này thường có đường công danh và tình duyên không mấy thuận lợi, thường gặp khó khăn, đặc biệt là ở độ tuổi từ 20 đến 30 tuổi. Về tính cách, họ là những người trầm tính, không giỏi giao tiếp, từ đó dễ gây ra các hiểu nhầm trong các mối quan hệ. Trong hôn nhân, vì không giỏi trong việc biểu lộ cảm xúc nên cuộc sống vợ chồng không mặn nồng, thường dẫn đến xích mích, bất đồng quan điểm.

9. Nốt ruồi ở vai

Nốt ruồi ở

Nếu như nốt ruồi của bạn mọc ở vai xuống phía dưới 1 chút thì đây sẽ là nốt ruồi tốt. Nếu có nốt ruồi này chắc chắn cuộc sống của những người này luôn được trọn vẹn và sung túc. Là người có gia cảnh từ nhỏ khá giả chính vì thế mà được gia đình hậu thuẫn rất nhiều.

Nốt ruồi ở vai trái: Những người phụ nữ có nốt ruồi bên vai trái thường là những mẫu phụ nữ điển hình của gia đình. Họ luôn biết cách chăm lo cho chồng con, chi tiêu đúng mực và là người quản lý tài chính trong gia đình. Nhờ có họ mà gia đình luôn được êm ấm, hạnh phúc.

Nguồn : bau.vn