Bí quyết diện bikini cho mẹ bầu tự tin trong các chuyến du lịch biển

Mùa hè đến gần là thời điểm cho các chuyến du lịch biển của gia đình. Cùng Bau.vn tham khảo ngay bí quyết diện bikini che mẹ bầu tự tin trong những chuyến đi này nhé!

Bạn vẫn nghĩ bikini không dành cho mẹ bầu? Hoàn toàn ngược lại nhé. Dù mang thai nhưng bạn vẫn có thể thoải mái diện bikini trong các chuyến du lịch biển. Mẹ có thể hoàn toàn an tâm rằng mình luôn trông xinh đẹp. Dù là bikini hai mảnh hay một mảnh, thêm một chút biến tấu hoặc kết hợp với một vài phụ kiện cũng đủ để khiến bạn rạng rỡ và đầy tự tin rồi. Cùng tham khảo những bí quyết dưới đây nhé!

Bikini kết hợp áo cardigan mỏng cho mẹ bầu

Những bộ bikini hai mảnh không thể làm khó được các bạn khoe dáng. Đơn giản và hiệu quả là kết hợp thêm một chiếc áo khoác cardigan mỏng nhẹ. Để trông thật thời thượng, bạn nên chọn những chiếc áo khoác mỏng. Hãy lựa chọn những chiếc áo có chiều dài qua gối để phối cùng bikini nhé. Đồng thời, việc khoác thêm một lớp áo bên ngoài còn giúp tránh nắng gió hiệu quả cho người đang mang thai đấy.

bikini me bau

Bikini một mảnh form rộng – giải pháp cho mẹ bầu

Nhiều mẹ không thoải mái với việc để lộ bụng khi đi biển. Vì vậy, bikini một mảnh là sự lựa chọn tuyệt vời. Chúng cũng có thiết kế hai mảnh nhưng có nhiều điểm khác biệt. Nu bikini chỉ đủ che đi phần ngực thì takini sẽ “hào phóng” hơn khi được may dài chùm bụng. Đây được xem như một vị cứu tinh cho các mẹ bầu khi không phô lộ quá nhiều.

bikini me bau

Hiện có rất nhiều mẫu bikini một mảnh cho người đang mang thai với đủ kích cỡ, kiểu dáng. Bạn có thể chọn loại ôm vừa cơ thể hoặc những loại form rộng để thoải mái hơn khi đi tắm biển.

Monokini – thanh lịch và kín đáo

Monokini cũng là một biến thể khác của bikini với thiết kế kín đáo hơn. Nó là sự nối liền từ bộ đồ bikini hai mảnh thành bộ đồ tắm một mảnh. Không sexy như bikini, monokini giúp người mặc khéo léo che đi phần phần bụng và lưng. Điểm khiến nhiều mẹ bầu ngại khi diện bikini đó chính là vùng da bị rạn kém duyên ở phần bụng. Một bộ monokini sẽ là cứu cánh cho các mẹ bầu, giúp mẹ tự tin diện mà không lo sợ người khác thấy những vết rạn của mình.

bikini me bau

Mix&match cùng bralette, mũ rộng vành

Đây là một tips hay để các bạn mặc bikini nhưng vẫn duyên dáng. Những chiếc áo bra đi biển đang là trào lưu hiện nay bởi nó vừa kín đáo nhưng vẫn đủ làm bạn trở nên quyến rũ. Có rất nhiều mẫu bralette để các bạn ứng dụng như ren,đan dây, bra cúp ngực… Chúng không chỉ đẹp mà còn giúp vòng một dễ chịu hơn trong thời gian thai kì. Ngoài ra, với những mẫu bra đi biển bạn còn có thể kết hợp với nhiều loại trang phục để đi dạo phố nữa đấy.

Một chiếc mũ cói rộng vành là món phụ kiện mà các bạn cần chuẩn bị khi đi biển, bới nó có thể phối hợp vô cùng nhịp nhàng cùng với mọi kiểu bikini của bạn đấy.

Không chỉ thế, những chiếc mũ còn là “bảo bối” giúp các bạn tránh được nắng nóng hiệu quả. Vì khi mang thai, cơ thể của bạn sẽ vô cùng nhạy cảm, tiếp xúc lâu dưới nắng có thể gây sốc nhiệt và ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của cả mẹ và bé.

Nguồn : bau.vn