Cô gái nặng 100 kg gây chao đảo khi cosplay mỹ nhân Dương Quý Phi

Vương Vũ- cô gái nặng 100 kg gây chú ý khi hóa trang thành đại mỹ nhân thời Đường Dương Quý Phi. Cô trở thành hiện tượng mạng ở Trung Quốc sau một đêm.

Cô gái nặng 100 kg Vương Vũ trở thành một “hiện tượng mạng” sau màn hóa thân thành đệ nhất mỹ nhân Dương Quý Phi. Cô là một minh chứng sống, tiêu biểu cho sự tự tin của người phụ nữ khi được là phiên bản của chính mình.

Theo The paper, Vương Vũ – cô gái nặng 100 kg – nổi tiếng khắp Trung Quốc chỉ sau một đêm. Vương Vũ được chú ý khi hóa thân thành Dương Quý Phi. Tài khoản mang tên “Dương Quý Phì” của cô có hàng triệu người theo dõi. Cũng theo The paper, từ đầu tháng 5 đến nay, Vương Vũ làm việc tại phố du lịch mang phong cách thời Đường, tại thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây.

co-gai- nang-100 kg

co-gai- nang-100 kg

Còn theo trang Sohu, Vương Vũ được yêu thích nhờ ngoại hình lạ mắt, dễ thương, thần thái tự tin. Tạo hình của cô cho thấy sự đầu tư nghiêm túc, chăm chút từ phục trang, trang sức và cách trang điểm khiến khán giả cảm thấy như “quay về thời cổ đại”.

co-gai- nang-100 kg

Vương Vũ cho biết từ khi nổi tiếng, việc chính của cô là đứng làm mẫu hoặc chụp hình lưu niệm với khách tham quan. Cô tự học trang điểm theo phong cách thời Đường, qua các video trên mạng lẫn học hỏi từ những người nghiên cứu lịch sử. Mỗi lần hóa trang, Vương Vũ mất ít nhất ba tiếng. Vì từng học ngành Mỹ thuật, Vương Vũ không tốn quá nhiều công sức để vẽ các hình hoa mai, hoa đào trên mặt.

Vương Vũ tự đặt biệt danh là Dương Quý Phì. Khi hóa thân thành Dương Quý Phi, cô gái không có ý định cợt nhả nhân vật lịch sử, trái lại rất chú tâm vào công việc của mình khi đầu tư rất nhiều cho khoản phục trang. Tên gọi chỉ là cách cô đùa với bản thân.

co gai nang 100kg

Vương Vũ cho biết ba, bốn năm qua mắc bệnh, phải sử dụng thuốc, dẫn đến tác dụng phụ tăng cân. “Tôi không cố tình gây chú ý bằng cân nặng, bởi bản thân đang nỗ lực giảm béo để khỏe mạnh hơn”, Vương Vũ nói.

Vương Vũ nghĩ “cơn sốt Dương Quý Phì” chỉ kéo dài một thời gian, vì thế cô giữ tâm lý bình thản. Hiện cô tiếp tục nghiên cứu cách hóa trang thời cổ đại, tìm hiểu lịch sử phục vụ công việc ở phố du lịch.

Cô gái 28 tuổi cho rằng đẹp không có định nghĩa, béo hay gầy đều có thể đẹp theo cách riêng, quan trọng nhất là cơ thể khỏe mạnh, lối sống tích cực, suy nghĩ lạc quan. Dù sở hữu cân nặng 100 kg, nhưng Vương Vũ vẫn rất tự tin chính bản thân mình. Với cô, vẻ đẹp không có một định nghĩa chính xác, dù béo hay gầy vẫn có thể tỏa sáng theo cách riêng. Quan trọng nhất vẫn là một cơ thể khỏe mạnh cùng lối sống lạc quan, tích cực.

Nguồn : bau.vn