“Team qua đường” bắt gặp Lâm Chí Linh lộ diện lần đầu sau khi sinh con

Lâm Chí Linh bị "team qua đường" bắt gặp cô nàng lộ diện lần đầu sau khi sinh con. Người hâm mộ phải trầm trồ vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Mới đây, Lâm Chí Linh đã bị một cư dân mạng bắt gặp đi ăn với bạn tại nhà hàng Michelin cao cấp ở New York, Mỹ. Người này sau đó đã chụp ảnh nữ diễn viên và chia sẻ lên mạng xã hội. Đây cũng là lần lộ diện hiếm hoi của người đẹp xứ Đài sau khi sinh con trai.

lam chi linh

Trong ảnh, cô nàng mặc một chiếc váy trễ vai màu đen, để lộ xương quai xanh gợi cảm với thân hình mảnh mai. Dù ảnh chụp Lâm Chí Linh từ xa và chưa qua chỉnh sửa, nhưng cư dân mạng vẫn dành nhiều lời khen ngợi trước nhan sắc rạng rỡ và trẻ trung của ngôi sao họ Lâm. Không chỉ vậy, vóc dáng cực đỉnh của bà mẹ mới sinh cũng khiến dân tình phải ngưỡng mộ và ghen tị.

lam chi linh

Ở tuổi 48, sao nữ vẫn sở hữu làn da trắng căng mịn không khuyết điểm. Có thể thấy cô ở trong trạng thái rất tốt dù mới sinh con được vài tháng. Một số cư dân mạng nhận xét nữ diễn viên trẻ trung hơn tuổi rất nhiều.

lam chi linh

 

Lâm Chí Linh (sinh năm 1974) là người mẫu, diễn viên nổi tiếng Đài Loan (Trung Quốc). Cô có vẻ đẹp trẻ trung, gợi cảm bất chấp tuổi tác và thường xuyên lọt vào top bình chọn mỹ nhân đẹp nhất xứ Đài. Ngoài sự nghiệp thời trang rực rỡ, Lâm Chí Linh còn góp mặt trong một số phim như Đại chiến Xích Bích, Tây Du Ký 3, Thích Lăng…

Nguồn : bau.vn