8 mối tình “chị- em” trong showbiz Việt từng làm chao đảo dân mạng

Showbiz Việt có rất nhiều mối tình "chị-em" được công chúng quan tâm. Trong đó có những mối tình vẫn đang hạnh phúc viên mãn, cũng có những mối tình chóng vánh, vội đến rồi đi.

Chủ đề những mối tình showbiz Việt luôn là chủ đề nóng hổi nhất. Trong đó mối tình “chị-em” trong showbiz Việt chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Thế nhưng hạnh phúc vốn dĩ không như mong đợi. Có những mối tình vẫn đang bền chặt khăng khít, nhưng cũng có những mối tình đã tan vỡ. Cùng bau.vn nhìn lại 8 mối tình “chị-em” này nhé!

1.Ngô Thanh Vân- Huy Trần

Thời gian vừa qua, cặp chị em này thu hút sự quan tâm đông đảo của cư dân mạng. Hầu hết, mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ vì sự đẹp đôi và tình yêu đẹp, ngọt ngào, lãng mạn của cặp đôi này.

Thời gian đầu mới tìm hiểu nhau, cặp đôi khá kín tiếng. Dù đã đưa Huy Trần về quê ăn tết từ đầu năm 2021 nhưng mãi đến tháng 9 năm ngoái, Ngô Thanh Vân mới chính thức xác nhận mối quan hệ với chàng Việt kiều Đức, công khai ảnh chụp chung.

moi tinh chi em showbiz Viet

Chênh lệch 11 tuổi, Ngô Thanh Vân và Huy Trần vẫn được khán giả khen xứng đôi. Huy Trần còn ghi điểm bởi sự chững chạc, hết mực chiều chuộng bạn gái. Cặp đôi thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường bên nhau.

Sau 2 năm hẹn hò, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đã chính thức “về chung một nhà” hôm 8/5. Đám cưới diễn ra tại Đà Nẵng với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ và nhận được sự chúc phúc từ bạn bè đồng nghiệp, người hâm mộ…

2.Trấn Thành- Hari Won

Câu chuyện của Trấn Thành – Hari Won trở thành tiêu điểm nóng suốt một thời gian trên mạng xã hội. Xuất phát từ mối quan hệ đồng nghiệp, hai người thành đôi sau dự án phim “Bệnh viện ma”. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu Hari Won chỉ vừa mới chấm dứt mối tình 9 năm với Rapper Đinh Tiến Đạt. Nhiều luồng ý kiến trái chiều, áp lực từ dư luận khiến cặp đôi chịu nhiều chỉ trích vô lý dù cả Hari Won và Trấn Thành đã đứng lên đính chính.

moi tinh chi em showbiz Viet

Vượt qua mọi bình luận ác ý, cặp đôi công khai thân mật trước công chúng và quyết định tiến đến hôn nhân vào 2016. Từ tai tiếng, cặp đôi “trai tài gái sắc” này khiến bao người ghen tị bởi tình cảm chân thành, các khoảnh khắc hài hước, đáng yêu tựa thuở mới yêu dù đã bên nhau được 3 năm.

3. Lệ Quyên-Lâm Bảo Châu-Mối tình chị em showbiz Việt

Sau khi chia tay chồng cũ Đức Huy, Lệ Quyên tìm thấy tình yêu mới là tình trẻ Lâm Bảo Châu, kém cô 11 tuổi. Những tưởng cuộc tình chỉ nhất thời vì sự chống chếnh của Lệ Quyên khi chia tay người đã gắn bó với cô một thập kỷ nhưng càng ngày cô cho thấy mối quan hệ của mình với tình trẻ kém gần một giáp là mối quan hệ nghiêm túc.

moi tinh chi em showbiz Viet

Mối quan hệ của cặp đôi này được cho là ngày càng khăng khít khi thường xuyên đồng hành cùng nhau, không ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ khen bạn trai có những tính tốt mà các cô gái trông đợi: Tinh tế, đàng hoàng và có ý chí. Lâm Bảo Châu cũng có mối quan hệ khá tốt với bé Bo – con trai riêng của Lệ Quyên. Cư dân mạng còn “soi” ra nhiều bằng chứng cho thấy cặp đôi đã về sống chung một nhà.

4.Mối tình chị em showbiz Việt: Trương Ngọc Ánh-Anh Dũng

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, là nhà sản xuất phim, diễn viên nổi tiếng. Trong khi đó, Anh Dũng sinh năm 1990 từng nổi tiếng thông qua bộ phim Sống chung với mẹ chồng. Cùng là người Bắc vào Nam lập nghiệp nên cả hai có sự đồng điệu trong quan điểm sống, công việc rồi dần nảy sinh tình cảm.

Trương Ngọc Ánh và Anh Dũng vướng tin đồn hẹn hò sau lần xuất hiện cùng nhau tại một lễ trao giải ở Hàn Quốc năm 2019. Kể từ đó, cả hai thỉnh thoảng đồng hành trong các sự kiện nhưng vẫn giữ kín mối quan hệ với công chúng.Tháng 2/2022, Trương Ngọc Ánh lần đầu chia sẻ về bạn trai với báo chí. Nữ diễn viên cho biết Anh Dũng chững chạc so với tuổi và đã hỗ trợ cô rất nhiều trong mảng phim ảnh.

moi tinh chi em showbiz Viet

Về lý do giấu kín chuyện hẹn hò, nữ diễn viên “Hương Ga” giải thích rằng những năm qua, cô chưa thật sự sẵn sàng cho chuyện yêu đương mà chỉ dành thời gian cho công việc và con gái Bảo Tiên. Hiện tại, nữ diễn viên đã thoải mái hơn và cảm nhận được mối quan hệ bền vững, hạnh phúc.

Trương Ngọc Ánh quan niệm tình yêu không quan trọng tuổi tác mà cần cảm xúc, sự đồng điệu của hai người.

5.Khánh Thi-Phan Hiển

Kiện tướng Dance Sports Khánh Thi không chỉ nổi danh với tài năng và sắc đẹp của mình mà còn từng được biết đến bởi quan hệ gần 20 năm với tình cũ Chí Anh. Song, Khánh Thi lại nên đôi với cậu học trò Phan Hiển.

moi tinh chi em showbiz Viet

Khoảng cách 12 tuổi tạo ra nhiều ồn ào, chỉ trích từ dư luận và sự phản đối từ gia đình, bạn bè. Thế nhưng, cậu học trò nhỏ từng lẽo đẽo theo sau, quyết không từ bỏ và phải có trách nhiệm với cô giáo của mình. Áp lực và tin đồn khiến Khánh Thi rơi vào giai đoạn đen tối, nhiều lần phải nhập viện để gắng gượng. Nhưng rồi, tình yêu chân thành là cầu nối kéo hai người lại với nhau. Trải qua bao sóng gió, Khánh Thi và Phan Hiển đã có một cuộc sống viên mãn, ngọt ngào, tràn đầy hạnh phúc với hai em bé đáng yêu.

6.Mối tình chị em showbiz Việt: Lê Phương-Trung Kiên

Sau cuộc hôn nhân ồn ào cùng nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương cũng tìm được bến đỗ của cuộc đời mình với chàng ca sĩ sinh năm 1992. Dù kém Lê Phương 7 tuổi nhưng Trung Kiên luôn tỏ ra là một người chín chắn, có trách nhiệm và có được sự tin tưởng của cô.

Chuyện tình của cả hai từng vấp phải sự phản đối quyết liệt từ hai bên gia đình, đặc biệt là mẹ của Trung Kiên bởi lẽ bà khó lòng chấp nhận chuyện Lê Phương lớn hơn con trai mình 7 tuổi, đã có một đời chồng và còn có con riêng. Thế nhưng, nhờ vào tình cảm chân thành dành cho nhau mà họ đã vượt qua mọi trở ngại, nhận được sự chấp thuận của gia đình. Cả hai có một đám cưới ngọt ngào vào năm 2017 sau nhiều rào cản, dị nghị.

Sau đám cưới, Lê Phương – Trung Kiên chứng minh cho quyết định hôn nhân của cả hai là điều hoàn toàn đúng đắn khi Trung Kiên luôn dành thời gian ở bên vợ. Không những vậy, anh chăm sóc, đối xử với con riêng của vợ hết mực. Hiện tại, cặp đôi đang trong những ngày tháng hạnh phúc, được nhiều khán giả chúc phúc.

7. Sỹ Thanh-Huyền Phương

Sĩ Thanh và Huỳnh Phương công khai hẹn hò năm 2019. Thời điểm đó, chuyện tình yêu của cặp đôi chênh lệch 6 tuổi này từng nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ dân mạng.

Sau 3 tháng hẹn hò, Huỳnh Phương đưa Sĩ Thanh về ra mắt gia đình, tặng nhiều món quà hàng hiệu. Trong một bài phỏng vấn vào tháng 2/2020, Huỳnh Phương từng khẳng định Sĩ Thanh chính là người phụ nữ mà anh chọn làm vợ và mong muốn bảo vệ hết đến đời.

Tưởng như chuyện tình chị – em này sẽ đi đến cái kết viên mãn, vậy mà đến tháng 11/2020, cặp đôi chính thức tan vỡ sau gần 2 năm bên nhau.

8.Cát Phượng-Kiều Minh Tuấn

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp “chị ơi, anh yêu em” được nhiều khán giả ngưỡng mộ cho đến khi công bố chia tay vào hôm 15/5. Theo Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn là người chủ động rời xa với lý do “không hợp nhau”.

Trước khi xác nhận “đường ai nấy đi”, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng trải qua không ít sóng gió trong suốt 12 năm gắn bó. Ban đầu, Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn chỉ là chị em đồng nghiệp. Dần dà, họ nảy sinh tình cảm và bước vào mối quan hệ yêu đương. Hẹn hò từ năm 2009 nhưng mãi đến năm 2017, hai người mới công khai với dư luận.

Chuyện tình chênh lệch 18 tuổi này từng nhận được sự ủng hộ của khán giả cho đến khi Kiều Minh Tuấn vướng tin đồn “phim giả tình thật” với An Nguy. Theo Cát Phượng, sau vụ ồn ào này, cô và bạn trai xuất hiện khoảng cách. Cặp đôi cũng hạn chế chia sẻ về đối phương trước truyền thông.

Nguồn : bau.vn