Innokids trở thành đơn vị độc quyền cung cấp mẫu nhí cho thương hiệu thời trang trẻ em Hachio

Trung tâm nghệ thuật Innokids đã ký kết hợp đồng nguyên tắc cùng thương hiệu thời trang trẻ em Hachio về việc cung cấp mẫu nhí độc quyền và đồng hành cùng các sự kiện của Hachio trong năm 2022 - 2023.

Tiếp nối thành công sau lễ ký kết nhượng quyền với Hệ thống giáo dục Osaka, Innokids tiếp tục nhận tin vui khi được thương hiệu thời trang trẻ em Hachio lựa chọn là đơn vị cung cấp mẫu nhí độc quyền cho nhãn hàng. Theo đó, Innokids sẽ là đơn vị đào tạo, cung cấp mẫu nhí theo yêu cầu các chiến dịch quảng bá của Hachio cuối năm 2022 và xuyên suốt năm 2023.

Bà Đinh Nga – Đại diện Innokids- ký kết hợp đồng độc quyền cùng bà Út Hạnh – giám đốc thương hiệu Hachio

 Để đáp ứng được nhu cầu của thương hiệu Hachio, vào cuối tháng 10 này Innokids sẽ phối hợp cùng Hachio tổ chức chương trình “The Face Hachio – Gương mặt thương hiệu Hachio”. Chương trình hứa hẹn sẽ là mang đến nhiều hoạt động trải nghiệm thú vị cho các bạn nhỏ đang theo học tại hệ thống Innokids nói riêng và các bé yêu thích thời trang trên toàn quốc nói chung.

Tại lễ ký kết, giám đốc Hachio – bà Út Hạnh chia sẻ: “Hachio là thương hiệu thời trang trẻ em đề cao phong cách tối giản mà tiện lợi, đem lại sự thoải mái, tự tin và chất cá tính riêng cho trẻ. Hachio hướng tới dòng thời trang thiết kế với tính ứng dụng cao, dựa trên nền tảng chất liệu thân thiện với cơ thể trẻ và dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Các bạn nhỏ có thể mặc đi học, đi chơi, đi dạo phố hay tham dự các sự kiện hội hè, sinh nhật… đều phù hợp. Và để tìm kiếm được gương mặt đại diện truyền tải được toàn bộ thông điệp mà Hachio muốn gửi gắm không phải là điều dễ dàng. Qua tìm hiểu, Hachio quyết định lựa chọn Innokids là đơn vị đồng hành cùng nhãn hàng trong các chiến dịch quảng bá tới đây. Tin rằng sự hợp tác của hai bên sẽ mang tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.”

 

Bà Anh Nguyễn – Giám đốc điều hành Trung tâm nghệ thuật Innokids

Là giám đốc quản lý Innokids cũng là người trực tiếp tham gia vào quá trình đào tạo các bạn nhỏ, bà Anh Nguyễn nhấn mạnh: “Innokids vinh dự khi được Hachio lựa chọn là đơn vị đồng hành trong các chiến dịch quảng bá của nhãn hàng, Innokids tin rằng với kinh nghiệm tổ chức, đào tạo mẫu nhí của trung tâm, chúng ta sẽ cùng sáng tạo ra sân chơi lành mạnh bổ ích cho các bạn nhỏ. Sáng tạo ra những môi trường trải nghệm lý thú cho các con bộc lộ tài năng.”

Innokids là trung tâm đào tạo tài năng nhí trực thuộc Tập đoàn giáo dục AHN Group, chuyên tổ chức giảng dạy đào tạo các bộ môn MC, model, dancer, diễn viên nhí, múa, vẽ… cho trẻ em từ 3 – 15 tuổi tại Việt Nam. Với lợi thế nằm trong hệ sinh thái của Tập đoàn giáo dục AHN Group, mỗi học viên theo tập tại Innokids không chỉ được đào tạo về chuyên môn mà còn có cơ hội tham gia nhiều hoạt động trải nghiệm ý nghĩa của các đơn vị nằm trong hệ thống tập đoàn. Hiện Innokids đang có một trụ sở chính và hai cơ sở chi nhánh:

  • Trụ sở chính: Tầng 1 CT1 – Chung cư cán bộ Viện 103 – Cuối đường Nguyễn Khuyến – KĐT Văn Quán – Hà Đông – HN Điện thoại: 0869682896
  • Cơ sở 1: Trung tâm nghệ thuật Innokids Khu đô thị The Vesta Phú lãm – Hà Đông (nằm trong Trường MN Vườn Trẻ Thơ – Osaka Academy) Điện thoại: 0982909085
  • Cơ sở 2: Trung tâm nghệ thuật Innokids Số 8,9 lô Ơ2 bán đảo Linh Đàm- P. Hoàng Liệt- Q. Hoàng Mai- HN Điện thoại: 0963099370 cô Hậu

 

Nguồn : bau.vn

  • SMART A: Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ lành tính được nghiên cứu riêng cho người tiêu dùng Việt

    SMART A: Thương hiệu chăm sóc sức khoẻ lành tính được nghiên cứu riêng cho người tiêu dùng Việt

    Không còn là cái tên xa lạ trên thị trường các sản phẩm chăm sóc cá nhân, Công Ty TNHH Ứng Dụng Khoa Học Công Nghệ Quốc Tế (Smart A) đã trở thành thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt yêu thích sử dụng. Đặc biệt chị em phụ nữ vô cùng "mê mệt"các sản phẩm của Smart A vì chất lượng cao, giá thành hợp lý với gia đình, tích hợp nhiều ưu điểm chăm sóc sức khoẻ như dưỡng chất, công nghệ tăng cường hấp thụ giúp cải thiện sức khoẻ người tiêu dùng,
  • Những vị trí nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận, giàu sang phú quý hoặc xui rủi về tài lộc

    Những vị trí nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận, giàu sang phú quý hoặc xui rủi về tài lộc

    Nếu sở hữu những nốt ruồi ảnh hưởng tới tài vận dưới đây, bạn hãy chuẩn bị tâm lý sẵn sàng đón nhận những thay đổi bất ngờ về tiền bạc.
  • Bật mí top 6 loại vitamin giúp bạn nhanh có thai nhất

    Bật mí top 6 loại vitamin giúp bạn nhanh có thai nhất

    Những cách nhanh có thai thực chất không hề quá phức tạp bởi bạn chỉ cần chú ý đến chế độ ăn uống, thực hiện lối sống khoa học và bổ sung vitamin trước mang thai thiết yếu đầy đủ mà thôi.
  • Mommy Care Festival 2024 - Ngày hội lớn nhất năm dành cho mẹ và bé tại Bắc Ninh sắp diễn ra!

    Mommy Care Festival 2024 - Ngày hội lớn nhất năm dành cho mẹ và bé tại Bắc Ninh sắp diễn ra!

    Ngày 17/11/2024 tới đây, tại URI Palace, Bắc Ninh, Mommy Care Festival 2024 – ngày hội lớn nhất dành riêng cho mẹ và bé – sẽ chính thức khai màn. Đây là sự kiện không thể bỏ lỡ với hàng ngàn gia đình trong khu vực và các tỉnh lân cận. Sự kiện mở cửa miễn phí cho tất cả mọi người đều có thể chung vui tham dự! Mommy Care Festival 2024 không chỉ mang đến không gian vui chơi, kết nối cho các mẹ và bé mà còn cung cấp kiến thức bổ ích về chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, và phát triển trẻ nhỏ, đồng thời mang lại vô số giá trị giải trí và ưu đãi hấp dẫn.
  • Phụ nữ thông minh làm 3 điều này đảm bảo chồng chỉ muốn về nhà

    Phụ nữ thông minh làm 3 điều này đảm bảo chồng chỉ muốn về nhà

    Là người phụ nữ thông minh, bạn sẽ biết cách để níu chân người đàn ông ở bên cạnh mình là điều quan trọng nhất để xây dựng tổ ấm cho riêng mình.
  • Gia công sữa rửa mặt - Nắm trọn xu hướng dưỡng da 2025

    Gia công sữa rửa mặt - Nắm trọn xu hướng dưỡng da 2025

    Xu hướng dưỡng da tối giản lên ngôi, ngày càng được nhiều chị em quan tâm. Bên cạnh đó, bối cảnh thị trường sữa rửa mặt tại Việt Nam đang phát triển mạnh mẽ. Đây chính là cơ hội vàng cho các doanh nghiệp mỹ phẩm muốn tối ưu hóa công thức và khẳng định vị thế thương hiệu của mình trên thị trường.