The Queen’s Day – Khởi sinh từ Hành trình của một Nữ hoàng
Ngày 20/10, video viral về cuộc đời Hoàng Thanh Thủy – Founder Suri Store xuất hiện trên các nền tảng mạng xã hội. Trong video người phụ nữ được nhiều người xem là biểu tượng của phụ nữ hiện đại, hạnh phúc và thành công đã chia sẻ những góc khuất trên hành trình trở thành “một nữ hoàng” của mình. Theo đó, để có một Hoàng Thanh Thủy mạnh mẽ, bản lĩnh như ngày hôm nay chị đã phải đã trải qua những tháng ngày đẫm nước mắt vì sai lầm của tuổi trẻ, nghèo khó cùng “mác”: Mẹ đơn thân. Những lời tâm sự nghẹn ngào ấy không nhằm “kể khổ” mà chất chứa mong muốn truyền cảm hứng, lan tỏa năng lượng tích cực tới hàng ngàn phụ nữ khác cùng lời nhắn nhủ: Nếu sinh ra không phải Nữ hoàng thì phải nỗ lực để tự giúp bản thân trở thành Nữ hoàng.
Ảnh: Chân dung Hoàng Thanh Thủy – Hotmom, Founder Suri Store – Nhân vật truyền cảm hứng và khởi xướng The Queen’s Day
Cùng với thông điệp nhân văn trên, Hoàng Thanh Thủy đã kết nối với các thương hiệu cao cấp thế giới trong lĩnh vực mẹ và bé như Sữa hươu Pamu (NTT Kim cương), Sữa Purelac (NTT Vàng), Nature Way, Sohaco Group – Sachi, Hemia (NTT Bạc),… tổ chức The Queen’s Day – Sự kiện tôn vinh hàng ngàn mẹ bầu, mẹ bỉm Việt.
Ảnh: Banner chính thức của The Queen Day’s
The Queen’s Day – Sự lựa chọn của Nữ hoàng
Chia sẻ về sự kiện lớn nhất năm của Suri Store này, Founder Hoàng Thanh Thủy cho biết: “The Queen’s Day dịch ra tiếng Việt là Ngày của Nữ hoàng những thực tế đó là cả một hành trình dài mà người phụ nữ phải vượt qua nhiều khó khăn, định kiến của cuộc sống và thậm chí là cả sự tự ti, yếu đuối của bản thân. Trên hành trình gian nan ấy, có rất nhiều yếu tố cần được các mẹ góp nhặt để tự trang bị cho bản thân, ví dụ như: làm thế nào để quản lý thời gian sau khi có con; làm thế nào để tự chủ tài chính; để xinh đẹp và khỏe mạnh, hay để chuyện “yêu” không nhàm chán; hoặc đơn giản nhất là mua gì, ăn gì, uống gì để con và mẹ cùng khỏe. Thay vì phải loay hoay mất nhiều thời gian, tiền bạc, Thủy hy vọng The Queen’s Day sẽ là nơi giúp hàng triệu mẹ bỉm, mẹ bầu được kết nối, chia sẻ và tìm ra những lựa chọn đúng đắn. Sau tất cả, tại Suri Store, tất cả các sản phẩm đều là “Sự lựa chọn hoàn hảo của các Nữ hoàng”.”
Ảnh: Vào ngày 04/12 tới, Hành trình trở thành Nữ hoàng sẽ bắt đầu
Từ định hướng đó, The Queen’s Day đã tổ chức chương trình talkshow truyền cảm hứng với sự tham gia của các chuyên gia hàng đầu nhằm định hướng, chia sẻ kiến thức và giúp đỡ mẹ bầu, mẹ bỉm đi tìm sự tự tin, nhan sắc và sức mạnh của chính mình. Chuỗi talkshow bao gồm 5 chủ đề chính: Dinh dưỡng 1000 ngày đầu của trẻ (Người chủ trì: ThS. Vivian Kitum – Chuyên gia dinh dưỡng đến từ Kenya) – Phòng ngừa và xử lý đúng cách bệnh hô hấp cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ (Người chủ trì: PGS. TS Nguyễn Tiến Dũng – Trưởng khoa nhi Bệnh viện Bạch Mai) – Hotmom sinh đôi lấy lại vóc dáng sau sinh (Người chủ trì: Chị Vũ Diệu Thúy – Chuyên gia hàng đầu về phát triển thương hiệu cá nhân) – Thẩm mỹ sau sinh, những góc khuất chưa từng kể (Người chủ trì: Bác sĩ Dương Văn Tươi – Chuyên gia hàng đầu về sắc đẹp/thẩm mỹ) – Bí kíp giữ lửa hạnh phúc gia đình (Người chủ trì: Chị Nhung Lady – Chuyên gia hàng đầu về Nghệ thuật phòng the)
Ảnh: Các chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế hội tụ tại The Queen’s Day
Bên cạnh đó sự kiện còn có các hội thảo chuyên biệt do Nhà tài trợ Kim cương Pamu và nhà tài trợ Bạc Sahaco tổ chức; lễ trao giải Chương trình Nhật ký của mẹ; lễ ký kết hợp tác giữa Suri Store và Pamu, nhà tài trợ Vàng Purelac, nhà tài trợ Bạc Sohaco, Hemia và Nature’s Way,… cùng rất nhiều hoạt động cộng đồng, trải nghiệm ý nghĩa dành riêng cho các mẹ và bé như: Đo vi chất miễn phí cho bé từ các chuyên gia tập đoàn dược hàng đầu Việt Nam; Kiểm tra tiểu đường thai kỳ miễn phí cho mẹ; Coaching Thần số học miễn phí; Trải nghiệm đồ ăn dặm cao cấp miễn phí; Trải nghiệm trị liệu chữa lành bằng ánh sáng và tinh thể cho mẹ và bé; Màn trình diễn thời trang đến từ thương hiệu thời trang nhí hàng đầu Việt Nam S Designer House,…
The Queen’s Day – Sự kiện mẹ bỉm sữa lớn nhất năm
The Queen’s Day không chỉ thu hút hàng triệu lượt quan tâm từ công chúng mà còn là nơi quy tụ của các thương hiệu mẹ & bé cao cấp: Pamu, Purelac, Nature Way, Sohaco Group – Sachi, Hemia, Bỉm Nabizam, Burabi, Moaz, Gaia Galaxy VietNam, Pomo, Sắt Sủi, Biamicus, Bỉm Youli, Baby Coccole, Dr Papie, Hibee, Popote, Budchen, Health Global, Blackmore, Donodono, Niucun, Umoo, Holla, Doux, Bi care, ICI Thượng Đình Yến, Men bạch mai, Ăn dặm ILDONG, Aladdin,…
Bà Trần Thu Huyền, Giám đốc Điều hành Ciels Group đơn vị nhập khẩu sữa hươu Pamu – Nhà tài trợ Kim cương chia sẻ: Pamu mong muốn mang tới người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm không chỉ có giá trị dinh dưỡng cao mà còn phải hoàn toàn tự nhiên, hương vị tuyệt hảo nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống cho người Việt. Vậy nên đối với thông điệp “Sự lựa chọn của Nữ hoàng” từ The Queen’s Day chúng tôi vô cùng đồng cảm và sẵn sàng trở thành Nhà tài trợ Kim cương, đồng hành cùng Suri Store lan tỏa những giá trị tích cực, tôn vinh mẹ bầu Việt đồng thời đưa Pamu trở thành “Sự lựa chọn của Nữ hoàng”.
Ảnh: Hàng ngàn vé offline đã đến tay mẹ bỉm sữa, hứa hẹn một sự kiện vô cùng sôi động
Sự kiện The Queen’s Day do Công ty TNHH Suri Store Việt Nam khởi xướng, Sữa hươu Pamu New Zealand – nhà tài trợ Kim cương đồng tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 04/12/2022, bắt đầu từ 8h30 đến 18h00, tại 44 Lý Thường Kiệt Khách sạn Melia Hà Nội. Hy vọng đây là bước phát triển đột phá trong lĩnh vực mẹ & bé, trở thành sự kiện biểu tượng của sự kết nối và thành công.
Nguồn : bau.vn