Ứng dụng sneaker năng động cho bản phối cùng chân váy maxi điệu đà

Các mẫu sneaker sành điệu đã trở thành điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà.

rào lưu tôn vinh thời trang nữ tính vẫn luôn là gạch đầu dòng ưu tiên của giới mộ điệu. Bên cạnh đó, sneaker luôn có được vị trí hàng đầu trong lòng những cô gái với các thiết kế đình đám từ các thương hiệu hàng đầu. Khi kết hợp hai item này với nhau, tưởng chừng như sẽ không liên quan nhưng lại chính là nguồn cảm hứng cho các “IT-girl” thoả sức sáng tạo nên bản ngã thời trang của riêng mình. Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao tạo nên phong cách trẻ trung, năng động và đầy sức sống.

sneaker là “chân ái” của chân váy ren xuyên thấu

Chân váy maxi ren đang là một trong item được giới mộ điệu săn đón trong thời gian gần đây. Vẻ đẹp gợi cảm đến từ nghệ thuật hoa văn xuyên thấu của chất liệu ren tưởng chừng như chính là “khắc tinh” của những item thể thao nhưng lại được biến hoá đầy phá cách. Giày sneaker với tinh thần năng động, mang lại diện mạo cá tính cùng sức hút kỳ lạ cho chân váy maxi ren. Bản phối thể hiện rõ cái tôi thời trang đầy tự do và sự sáng tạo bứt phá của nghệ thuật mix & match.

                                                                         Ảnh: @sofiamcoelho

Bản phối đến từ cảm hứng “blockecore”

Là một trong những xu hướng đang dẫn đầu cuộc đua thời trang Xuân-Hè 2024, “blokecore” đến nay vẫn chưa dấu hiệu hạ nhiệt mà ngày càng trở nên đa dạng với nhiều bản phối ấn tượng. Sneaker đã thành công chinh phục chân váy maxi điệu đà. Tổng thể là sự pha trộn giữa một item nữ tính và tinh thần thể thao năng năng động. Sự kết hợp tưởng chừng như đối lập nhưng lại tạo nên sức hút đầy tính gợi.

Ảnh: @rebecaoksana

                                                                            Ảnh: Pinterest

 

Chiếm trọn ánh nhìn với bộ đôi sneaker và chân váy dáng xoè

Không thể bỏ qua những chiếc chân váy maxi dáng xoè bồng bềnh. Bộ đôi váy xoè thoải mái cùng giày thể thao năng động mang lại độ linh hoạt nhất định cho phong cách. Sự kết hợp giữa hai item mang màu sắc đối lập này nhanh chóng “lọt vào mắt xanh” của hội tín đồ và trở thành công thức ưu tiên cho phong cách hằng ngày.

Ảnh: Pinterest

Ảnh: @letsplaymakeup

Thử sức với chân váy maxi hoạ tiết da báo

Ứng dụng dáng chân váy maxi với hoạ tiết da báo, trào lưu đang âm thầm chiếm sóng bản đồ thời trang gần đây. Giới mộ điệu đã sử dụng item này khuấy động những bản phối đường phố với sự kết hợp cực hút cùng giày sneaker. Chân váy maxi hoạ tiết da báo mang đến sự bắt mắt và sang trọng. Khi đi đôi cùng giày thể thao, tạo nên sự pha trộn độc đáo giữa tinh thần trẻ trung và sành điệu.

Ảnh: Pinterest

Nguồn : bau.vn

  • Bí kíp làm đẹp cho các mẹ bầu trong giai đoạn mang thai

    Bí kíp làm đẹp cho các mẹ bầu trong giai đoạn mang thai

    Phụ nữ là biểu tượng cho phái đẹp. Chính vì lẽ đó mà họ luôn quan tâm tới nhan sắc của bản thân và làm đẹp chính là nhu cầu không thể thiếu của các chị em ở mọi lứa tuổi, mọi thời điểm. Tuy nhiên sẽ có những khoảng thời gian làm khó khăn quá trình duy trì sắc đẹp của họ, trong đó phải kể tới giai đoạn mang thai. Lúc này, các chị em phải cân đối, chọn lọc các phương pháp làm đẹp để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và không ảnh hưởng đến thai kỳ.
  • Các tips chọn giày cao gót để các cô gái chinh phục thế giới

    Các tips chọn giày cao gót để các cô gái chinh phục thế giới

    Giày cao gót không chỉ là một trợ thủ đắc lực mà đó còn là món phụ kiện không thể thiếu để giúp các cô gái có một diện mạo hoàn hảo. Nhưng đẹp thôi là chưa đủ, để có thể thỏa sức "trình diễn" thì một đôi giày mang lại cảm giác êm ái, thoải mái mới là yếu tố quan trọng. Việc lựa chọn giày phù hợp sẽ là một bài toán khó nhưng đừng lo vì sau đây sẽ là một số phương pháp giúp các cô nàng giải quyết ngay vấn đề nan giải này.
  • Số phận 2 chiếc túi Hermes bạch tạng mà bà Trương Mỹ Lan xin lại nhưng tòa không đồng ý

    Số phận 2 chiếc túi Hermes bạch tạng mà bà Trương Mỹ Lan xin lại nhưng tòa không đồng ý

    Theo luật sư, sau khi bị kê biên, 2 chiếc túi Hermes bạch tạng của bà Trương Mỹ Lan sẽ được mang đi đấu giá công khai. Về nguyên tắc, người trả giá cao nhất và phù hợp với yêu cầu từ cơ quan thi hành án sẽ là chủ sở hữu mới của hai món hàng hiệu đắt giá.
  • 4 kiểu tóc ngắn hot hit hiện nay khiến chị em mê mẩn

    4 kiểu tóc ngắn hot hit hiện nay khiến chị em mê mẩn

    Đổi kiểu tóc là cách vô cùng lý tưởng để chị em làm mới lại diện mạo, nâng tầm vẻ đẹp. Xu hướng tóc thu đông 2024 có vô vàn kiểu cho chị em lựa chọn, các nàng có thể ghim hẳn một danh sách để áp dụng dần. Tuy nhiên, chọn được kiểu tóc hợp lý vẫn chưa đủ, nhiều chị em còn khá thắc mắc về màu nhuộm, giúp vẻ ngoài càng thêm sành điệu, nổi bật. Cơ bản nhất, một số nàng sẽ chọn màu nhuộm nâu vừa dễ áp dụng, vừa hack tuổi hiệu quả.
  • Làm ngay những điều này để có gót chân hồng hào, láng mịn

    Làm ngay những điều này để có gót chân hồng hào, láng mịn

    Gót chân khô nứt sẽ khiến bạn khó chịu, bong tróc da và chảy máu. Không những thế, chúng còn ảnh hưởng tới thẩm mĩ, sự tự tin của bạn.
  • Chăm sóc ngực khi mang thai- Điều không phải mẹ nào cũng biết

    Chăm sóc ngực khi mang thai- Điều không phải mẹ nào cũng biết

    Sự thay đổi “chóng mặt” của bầu ngực và nhũ hoa trong thời gian mang thai khiến nhiều mẹ bầu khó chịu, chăm sóc ngực khi mang thai vẫn là nỗi niềm khó nói mà các mẹ không biết chia sẻ cùng ai.