7 Cách phối đồ với nón bucket cho nữ siêu xinh và nổi bật

Nón bucket từ lâu đã được phái nữ cực kì ưa thích vì tính hữu dụng và vẻ thời trang cực chất mà nó vốn có. Thời gian gần đây thì sự phổ biến của mũ bucket trong làng thời trang càng được nhân rộng thêm nhờ vào TikTok và sự tin dùng của người nổi tiếng. Hôm nay, các bạn hãy cùng MISSKICK tìm hiểu 7 cách phối đồ với nón bucket cho nữ siêu xinh và nổi bật

Kết hợp với đa dạng phong cách

Nhờ vào kiểu dáng thời trang, cùng với đó là sự đa dạng trong chất liệu mà nón bucket có thể phù hợp với rất nhiều thể loại set đồ khác nhau. Các thể loại phong cách như đường phố, basic, lịch lãm hay cá tính đều có thể mix tốt với item này.

Nếu bạn là một cô gái có cá tính mạnh thì bạn có thể phối đồ theo phong cách đường phố đầy bụi bặm, hay đổi sang hình ảnh nhu mì, dịu dàng đơn giản với phong cách basic, hoặc biến tấu một chút để tỏ vẻ lịch lãm, cá tính hơn.

Dưới đây là 7 cách phối đồ với nón bucket cho nữ sao cho cá tính và nổi bật, yên tâm vì những cách phối đồ vói mũ bucket nữ dưới đây sẽ phổ cập hết các kiểu phong cách nói trên cho các bạn dễ tham khảo.

                                                            Kết hợp với đa dạng phong cách

7 cách phối đồ với nón bucket cho nữ

Phối áo blazer với nón bucket

Theo hơi hướng lịch lãm và hiện đại, đi cùng với đó là một xíu cá tính, combo áo blazer phối nón bucket sẽ giúp các bạn trông tự tin, lịch lãm, quý phái hơn. Nhưng vẫn không che lấp đi sự trẻ trung, cá tính vốn có của bạn.

Dòng nón bucket làm từ chất vải cotton sẽ tạo nên sự mềm mại, thanh tao cho set đồ. Còn nếu bạn muốn một chút cá tính thì các chất vải như jeans, nhung, da bóng sẽ làm tốt điều đó.

Tuỳ vào nhu cầu về ý tưởng của set đồ mà phụ kiện phối cũng như là quấn áo đi kèm sẽ khác nhau, nhưng các bạn chỉ cần nhớ phối đồ theo tông màu một cách hợp lí và thuận mắt là quá đủ để tạo nên một set đồ đẹp.

                                                            Phối áo blazer với nón bucket

Phối váy với nón bucket

Váy ngắn hay dài thì vẫn luôn là một item yêu thích của các bạn nữ, nhờ vào sự nữ tính cũng như trẻ trung mà nó mang lại. Khi được phối với nón bucket thì sự trẻ trung, nữ tính vẫn sẽ còn đó, nhưng khi này thì sự nữ tính đó sẽ có phần năng động, cá tính hơn đôi chút.

Set đồ này sẽ làm tốt trong việc thể hiện sự năng động của tuổi trẻ nên sẽ rất thích hợp để diện khi đi chơi, hay tham gia cổ vũ các hoạt động thể thao, hoặc thậm chí là các buổi cafe ven đường mà giới trẻ yêu thích.

                                                                       Phối váy với nón bucket

Phối áo jacket với nón bucket

Jacket có thể hiểu đơn giản là áo khoác với chất liệu vải dày và có phần form áo cứng cáp. Được cấu tạo có phần tay, chân áo dài đến hông hoặc gần đùi, được may hở phần trước và thường được cố định bằng nút hoặc dây kéo.

Nếu muốn có một ngoại hình đầy bụi bặm, một phong cách hip hop, mạch mẽ thì đây là set đồ mà bạn nên thử một lần. Với mỗi loại jacket khác nhau thì cũng sẽ mang trong mình một khí chất cá tính khác nhau, không áo nào giống áo nào.

Set đồ này sẽ cực kì phù hợp cho các buổi dạo phố, ăn chơi đầy năng động. Các cauộc hẹn cafe tán gẫu hay các chuyến đi phượt ngắn ngày cũng sẽ khá hợp với set đồ này.

                                                            Phối áo jacket với nón bucket

Phối áo sweater, hoodie với nón bucket

Hoodie và sweater là hai loại áo được thiết kế khá rộng rãi, có mũ hoặc không, được may bằng chất liệu nỉ và mặc như một chiếc áo phông, thường dài đến ngang hông, form rộng rãi tạo sự thoải mái.

Hai chiếc áo này cơ bản đã mang trong mình một sự cá tính đầy hiện đại, nhưng khi kết hợp với mũ bucket thì sẽ tạo nên một set đồ cực kì cool ngầu chất chơi, phù hợp với mọi cuộc vui, mọi hoàn cảnh. Nhờ đó mà set đồ này chiếm được tình yêu đông đảo của các bạn gái.

                                                  Phối áo sweater, hoodie với nón bucket

Phối áo thun với nón bucket

Áo thun (phông), những chiếc áo cổ tròn không gài nút, có in họa tiết hoặc không in gì, đơn giản về mặt hình thức dành cho các cô gái có gu thời trang nhanh không quá kén chọn trong việc phối đồ cũng như sắm đồ.

Không cần phải đau đầu suy nghĩ phải phối nón bucket nào hay dùng phụ kiện ra sao vì khi mặc với áo thun thì sự đơn giản được đặt lên hàng đầu, vì áo thun không có yêu cầu gì đặc biệt trong việc phối, chỉ cần hợp tông màu là được.

Cũng vì sự đơn giản của nó mà set đồ này có thể được mặc đi bất cứ đâu dù có là đi chơi, đi ăn hay đi làm. Nếu có ý định mặc đi hẹn hò thì các bạn vẫn nên hỏi ý kiến đối phương trước để đề phòng hậu hoạ nha.

                                                              Phối áo thun với nón bucket

Phối áo croptop với nón bucket

Croptop nổi tiếng với phong cách thiết kế hở lưng lộ eo của mình, cốt yếu là để sẵn sàng cho những cuộc chơi đầy hứng khởi trong một ngày dài năng động. Khi phối chung với mũ bucket đây thì sẽ tạo nên một hình ảnh đầy năng động và khoẻ khoắn, mix cùng với đúng loại quần thì bạn sẽ hoá thành một dancer chất lừ không kém cạnh ai.

Sự thoải mái mà set đồ này mang lại giúp cho nó phù hợp để diện cho các hoạt động ngoài trời cũng như những lúc vui chơi giải trí. Ngoài ra thì diện khi đi cafe đi ăn với bạn bè cũng sẽ là một lựa chọn rất hợp lí cho các nàng.

                                                             Phối áo croptop với nón bucket

Phối áo kiểu với nón bucket

Các dòng áo kiểu trễ vai, hở lưng, sẻ ngực,… mang trong mình sự sexy cùng với đó là dịu dàng nhờ vào chất vải mềm thường được sử dụng, khi kết hợp với mũ bucket chất lừ thì sẽ gây ra một sự tương phản nhẹ, khiến cho set đồ không còn bị nhàm chán, bó buộc, tạo nên sự lạ mắt nhưng vần không làm mất đi vẻ mềm mại bay bổng vốn có.

Vì tính chất sexy của những chiếc áo mà set đồ này cũng không thể được diện ở những hoàn cảnh bình thường được, những cuộc chơi hơi hướng nhộn nhịp sẽ là ngôi nhà hoàn hảo của set đồ này.

                                                             Phối áo kiểu với nón bucket

Cách chọn nón bucket phù hợp với khuôn mặt

Sau khi tìm hiểu cách phối đồ với nón bucket nữ, bạn nên lưu ý rằng từng kiểu dáng hình khuôn mặt thì cũng yêu cầu một kiểu nón bucket phù hợp để không làm mất đi nét đẹp tự nhiên của khuôn mặt. Sẵn đây thì MISSKICK sẽ chỉ cho bạn cách để chọn nón bucket phù hợp với khuôn mặt, để các bạn có thể yên tâm với chiếc mũ bucket mình mua về sẽ không quá dìm hàng mình.

Mặt trái xoan

Với các cô gái có khuôn mặt trái xoa thì việc lựa mũ và phụ kiện cho khuôn mặt không phải là điều gì quá khó khắn đối với họ, vì hầu hết các loại phụ kiện đều không làm khó được mặt trái xoan.

Tuy nhiên thì bạn vẫn nên chú ý lựa mũ với phần chóp không quá cao để tránh việc làm cho khuôn mặt dài ra gây mất cân đối, các loại mũ rộng ngang và hơi bè sẽ khiến cho khuôn mặt bạn hài hoà dễ nhìn hơn cả.

                                                                              Mặt trái xoan

Mặt tròn

Mặt tròn thì sẽ hơi trái ngược với mặt trái xoan nên khi này bạn cần lựa cho mình những kiểu mũ có form vững và vuông vắn, chủ yếu là để tăng góc cạnh và kéo dài đường nét khuôn mặt.

Với những yêu cầu này thì mũ bucket vành cụp có thể đáp ứng đầy đủ nhờ vào sự thon dài trong thiết kế, giúp cho người đội trong góc cạnh hơn, cân đối hơn.

                                                                                 Mặt tròn

Mặt vuông

Vậy thì với các bạn nữ có khuôn mặt hơi góc cạnh thì sao, ta cũng sẽ có cách giải quyết. Đó chính là mũ bucket vành rộng, giúp che bớt đi đường nét góc cạnh khuôn mặt, giúp khuôn mặt người mang trông đầy đặn hơn. Đồng thời thì một chút hoạ tiết và hoa văn trên mũ cũng sẽ giúp cho người mang trông mềm mại, nữ tính hơn.

                                                                               Mặt vuông

Mặt dài

Với các bạn nữ có phần khuôn mặt dài thì đây sẽ là cứu cánh cho cách bạn vì mũ bucket sẽ giúp bạn che đi bớt một phần khuôn mặt của mình giúp cho khuôn mặt giờ đây sẽ có phần ngắn lại và hài hoà hơn.

Lời khuyên ở đây là các bạn nên chọn loại mũ có kết cấu sâu và rộng hết mức, để khi đội thì mũ sẽ tạo một sự rộng rãi và bồng bềnh cho người đội nhưng vẫn đảm bảo được sự hài hoà cần có.

                                                                                    Mặt dài

Mặt trái tim

Một chiếc mũ với phần lòng mũ rộng sẽ che phủ tốt đi phần đầu hơi lớn của người có khuôn mặt trái tim, đồng thời thì bạn cũng nên cần nhắc lựa những em mũ có phần vành ngắn để vẫn có thể show ra những đường nét của phần cằm và môi.

                                                                                   Mặt dài

Mặt trái tim

Một chiếc mũ với phần lòng mũ rộng sẽ che phủ tốt đi phần đầu hơi lớn của người có khuôn mặt trái tim, đồng thời thì bạn cũng nên cần nhắc lựa những em mũ có phần vành ngắn để vẫn có thể show ra những đường nét của phần cằm và môi.

Mặt trái tim

Qua bài viết này thì MISSKICK đã giới thiệu cho các bạn các cách phối đồ với nón bucket cho nữ siêu xinh siêu cá tính, đồng thời cũng bật mí cho bạn một số cách để lựa chọn và mua cho mình một chiếc mũ bucket phù hợp với đường nét khuôn mặt. Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết khác về thời trang! 

Nguồn : bau.vn