5 loại nước hoa giá bình dân lại hợp với mùa lạnh

Nếu đang tìm kiếm loại nước hoa phù hợp với giá tiền mà lại hợp với mùa lạnh thì đừng bỏ qua 5 gợi ý chọn nước hoa dưới đây nhé!

Không khí lạnh của mùa đông là nguyên nhân làm cho nước hoa phản ứng theo cách trái ngược với mùa hè – hương thơm sẽ bám mùi lâu và bay hơi chậm hơn. Mùa đông là thời điểm hoàn hảo để chọn một loại nước hoa phong phú, giàu thành phần và có mùi nồng nàn. Cùng một lọai nước hoa nhưng sử dụng trong mùa đông sẽ giữ mùi lâu hơn vào ngày nóng bức. Những mùi nồng nàn, cuốn hút và đậm sâu như mùi xạ hương, mùi spicy – gia vị là một sự lựa chọn hoàn hảo để bổ sung vào tủ nước hoa mùa đông của bạn.

The Face Shop All Over Perfume Mist

Thiết kế dạng chai xịt tiện dụng, dễ mang theo màu sắc xinh yêu của em nước hoa này hẳn sẽ rất được lòng những cô nàng nữ tính. Chai nước hoa này có hương thơm chủ đạo là xạ hương trắng kết hợp cùng hương gỗ, hương vani, hoa hồng, nhài, đào và hoa lan tây mang đến cảm giác vừa nồng ấm lại vừa thanh tao nữ tính, nhẹ nhàng. Em nó có độ lưu hương vừa phải nhưng vì thiết kế nhỏ xinh nên bạn có thể bỏ vào túi xách để dễ dàng xịt lại mọi lúc mọi nơi. Em nó vừa có thể tỏa hương lại giúp khử đi những mùi hương khó chịu.

nước hoa

The Body Shop Eau De Toilette White Musk

Nước hoa Eau De Toilette White Musk mang biểu tượng nhẹ nhàng. Đây là một sự pha trộn tinh tế của những nốt hương gồm xạ hương , ly ly, hoa diên vĩ, hồng và va-ni. Hương thơm từ xạ hương không tàn nhẫn Nhẹ nhàng, thanh khiết

nước hoa

Suddenly Madame Glamour

Suddenly Madame Glamour là một loại nước hoa có tinh dầu thơm thuộc dòng EAU DE PARFUM, là một cô nàng nữ tính, dịu dàng nhưng cũng đầy quyến rũ, với mùi hương lưu lại vương vấn không tan trong không khí, rất phù hợp với thời tiết mát mẻ, đang chuyển lạnh và cũng là một món quà tuyệt vời cho những cô gái của mình trong những dịp quan trọng.

Yves Rocher Eau de Parfum Matin Blanc

Loại nước hoa này có ý nghĩa là một lời mời ngọt ngào đến sự nhàn rỗi. Mùi thơm nhẹ nhàng và dễ chịu, Matin Blanc kết hợp tinh dầu hoa cam Neroli nhẹ nhàng và tinh tế cùng với Orange Blossom nồng ấm. Hai hương thơm hòa quyện tạo nên làn hương Ấm cúng và êm dịu.

Một khoảnh khắc cho riêng bạn, cuộn tròn trong chiếc chăn ẩm dưới ánh sáng len lỏi của ngày mới và hơi ấm nhẹ nhàng, cho một ngày lắng đọng và bình yên.

Versace Bright

Lấy cảm hứng từ sự kết hợp giữa các sản phẩm nước hoa độc đáo nhất của Donatella Versace, nước hoa Bright Crystal ra đời mang trong mình hương thơm mát dịu của lựu, yuzu cùng mùi hương đầy lãng mạn và gợi tình của mẫu đơn, mộc lan, hoà quyện cùng hương thơm ấm áp của xạ hương và hổ phách.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng