Những sai lầm bạn hay mắc phải khi kết hợp quần áo

Nếu lựa chọn những bộ đồ để kết hợp mà mặc sai cách khiến các chị em cảm thấy tự ti hơn mỗi khi ra đường.

Muốn vẻ ngoài khi ra đường thật chỉn chu nhưng lại kết hợp quần áo sai cách thì quả thật là điều không nên. Dưới đây là những sai lầm khi bạn phối đồ mỗi khi đi chơi hay đi làm mà bạn cần biết:

Kết hợp chất liệu len và lụa:

Váy lụa đang được nhiều cô gái ưa chuộng vào mùa thu này bởi nó giúp tạo sự sang trọng, phóng khoáng. Tuy nhiên, món đồ này sẽ tạo cảm giác không thoải mái khi được phối chung với áo len. “Len là nguyên nhân phổ biến gây ra tĩnh điện với lụa. Việc kết hợp cùng khiến lụa bám vào cơ thể, gây khó chịu”

quần áo

Cố mặc đồ nhàu là điều thường gặp khi bạn không có bàn là lúc đi công tác, du lịch hay ngủ dậy muộn. Nếu bộ đồ đẹp có nếp nhăn, bạn vẫn trông không tươm tất. Do đó, hãy chắc chắn quần áo của bạn được là cẩn thận trước khi mặc. Trong trường hợp không thể, bạn nên chọn bộ khác để diện.

quần áo

Không chú ý đến yếu tố thời tiết

Việc kiểm tra thời tiết giúp bạn chọn được trang phục thích hợp và thoải mái nhất. “Có lẽ ai trong chúng ta cũng đều không thích cảm giác khoác trên mình bộ cánh quá nóng hoặc thiếu độ ấm. Hay bạn có thể làm hỏng đôi giày da trong trường hợp gặp cơn mưa bất chợt. Bởi vậy, yếu tố thời tiết nên được đưa lên hàng đầu”, một chuyên gia thời trang đưa ra lời khuyên.

Không mang phụ kiện

Nhiều người thường ngại đeo phụ kiện vì nghĩ mình sẽ trông phô trương, lòe loẹt. Tuy nhiên, nó lại là yếu tố quan trọng giúp tăng vẻ sành điệu cho bạn nếu biết kết hợp hài hòa. Hội chị em có thể bắt đầu bằng những món đồ gần gũi như vòng tay, khăn quàng cổ, kính, túi xách…

quần áo

Nhồi nhét áo len khi đóng thùng:

Việc đóng thùng sẽ giúp vẻ ngoài tao nhã, tôn dáng hơn. Tuy nhiên, bạn nên cẩn thận nếu đó là áo len bởi chất liệu của chúng dày và dễ khiến tổng thể xuề xòa, dáng người trông mập hơn.

quần áo

Không chọn áo lót hợp lý:

Khi mặc nhầm kiểu dáng hay kích cỡ, chiếc áo trong sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái. Nếu mặc cỡ quá chật, việc lộ ngấn là điều khó tránh khỏi. Dây áo tụt khỏi vai hay xoắn lại cũng dễ xảy ra nếu bạn mặc cỡ rộng. Do đó, chị em hãy lựa chọn áo lót chính xác giúp nâng đỡ vòng một tốt nhất, tôn nét quyến rũ.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng

  • Bí kíp làm đẹp cho các mẹ bầu trong giai đoạn mang thai

    Bí kíp làm đẹp cho các mẹ bầu trong giai đoạn mang thai

    Phụ nữ là biểu tượng cho phái đẹp. Chính vì lẽ đó mà họ luôn quan tâm tới nhan sắc của bản thân và làm đẹp chính là nhu cầu không thể thiếu của các chị em ở mọi lứa tuổi, mọi thời điểm. Tuy nhiên sẽ có những khoảng thời gian làm khó khăn quá trình duy trì sắc đẹp của họ, trong đó phải kể tới giai đoạn mang thai. Lúc này, các chị em phải cân đối, chọn lọc các phương pháp làm đẹp để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân và không ảnh hưởng đến thai kỳ.
  • Các tips chọn giày cao gót để các cô gái chinh phục thế giới

    Các tips chọn giày cao gót để các cô gái chinh phục thế giới

    Giày cao gót không chỉ là một trợ thủ đắc lực mà đó còn là món phụ kiện không thể thiếu để giúp các cô gái có một diện mạo hoàn hảo. Nhưng đẹp thôi là chưa đủ, để có thể thỏa sức "trình diễn" thì một đôi giày mang lại cảm giác êm ái, thoải mái mới là yếu tố quan trọng. Việc lựa chọn giày phù hợp sẽ là một bài toán khó nhưng đừng lo vì sau đây sẽ là một số phương pháp giúp các cô nàng giải quyết ngay vấn đề nan giải này.
  • Số phận 2 chiếc túi Hermes bạch tạng mà bà Trương Mỹ Lan xin lại nhưng tòa không đồng ý

    Số phận 2 chiếc túi Hermes bạch tạng mà bà Trương Mỹ Lan xin lại nhưng tòa không đồng ý

    Theo luật sư, sau khi bị kê biên, 2 chiếc túi Hermes bạch tạng của bà Trương Mỹ Lan sẽ được mang đi đấu giá công khai. Về nguyên tắc, người trả giá cao nhất và phù hợp với yêu cầu từ cơ quan thi hành án sẽ là chủ sở hữu mới của hai món hàng hiệu đắt giá.
  • 4 kiểu tóc ngắn hot hit hiện nay khiến chị em mê mẩn

    4 kiểu tóc ngắn hot hit hiện nay khiến chị em mê mẩn

    Đổi kiểu tóc là cách vô cùng lý tưởng để chị em làm mới lại diện mạo, nâng tầm vẻ đẹp. Xu hướng tóc thu đông 2024 có vô vàn kiểu cho chị em lựa chọn, các nàng có thể ghim hẳn một danh sách để áp dụng dần. Tuy nhiên, chọn được kiểu tóc hợp lý vẫn chưa đủ, nhiều chị em còn khá thắc mắc về màu nhuộm, giúp vẻ ngoài càng thêm sành điệu, nổi bật. Cơ bản nhất, một số nàng sẽ chọn màu nhuộm nâu vừa dễ áp dụng, vừa hack tuổi hiệu quả.
  • Làm ngay những điều này để có gót chân hồng hào, láng mịn

    Làm ngay những điều này để có gót chân hồng hào, láng mịn

    Gót chân khô nứt sẽ khiến bạn khó chịu, bong tróc da và chảy máu. Không những thế, chúng còn ảnh hưởng tới thẩm mĩ, sự tự tin của bạn.
  • Chăm sóc ngực khi mang thai- Điều không phải mẹ nào cũng biết

    Chăm sóc ngực khi mang thai- Điều không phải mẹ nào cũng biết

    Sự thay đổi “chóng mặt” của bầu ngực và nhũ hoa trong thời gian mang thai khiến nhiều mẹ bầu khó chịu, chăm sóc ngực khi mang thai vẫn là nỗi niềm khó nói mà các mẹ không biết chia sẻ cùng ai.