Du lịch Ninh Thuận: Những địa điểm mà nhất định bạn phải đặt chân đến một lần!

Bạn đang có dự định du lịch Ninh Thuận? Những địa điểm nổi tiếng tại Ninh Thuận mà Bau.vn giới thiệu sau đây sẽ giúp ích cho kế hoạch của bạn!

Nếu bạn có dịp ghé thăm Ninh Thuận, chắc chắn bạn nên đến những địa điểm tuyệt đẹp sau đây của Ninh Thuận, chúng sẽ không khiến bạn thất vọng đâu!

Nhắc tới Ninh Thuận, là vùng đất thuộc dẻo duyên hải Nam Trung Bộ. Nơi đây được thiên nhiên ban tặng không ít những địa danh chứa đựng vẻ đẹp hút hồn. Ninh Thuận – nơi có nắng và gió, biển hòa quyện vào nhau tạo nên cảnh sắc thiên vô cùng độc đáo.

Đáng tiếc, nhiều người yêu du lịch lại không biết nhiều tới vùng đất hết sức xinh đẹp này. Hôm nay, hãy để Bau.vn đưa bạn khám phá những địa danh nổi tiếng ở Ninh Thuận mà bạn không thể bỏ lỡ nhé!

Du lịch Ninh Thuận: Những địa điểm nhất định bạn không được bỏ lỡ!

Đồi cát Nam Cương

Đồi cát Nam Cương là một đồi cát tự nhiên, được thiên nhiên đất trời nơi đây ban tặng. Nơi đây chưa được khai thác du lịch nhiều nên có khá người biết tới. Đồi cát Nam Cương hiện hữu lên là vẻ đẹp hoang sơ, khiến bạn cảm giác như lạc vào sa mạc lóng lánh cát vàng.

Nếu bạn là người yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua địa điểm này. Có thể bạn sẽ hối tiếc khi bỏ lỡ mất đồi cát Nam Cương đó!

Vịnh Vĩnh Hy

Vinh dự nằm trong một trong bốn vịnh đẹp nhất tại Việt Nam, vịnh Vĩnh Hy tự hào khi sở hữu vẻ đẹp cực kỳ đẹp với những dãy núi đá đồ sộ. Vịnh Vĩnh Hy nằm ở phía Đông Bắc của tình Ninh Thuận, nơi đây non xanh nước biếc vô cùng mỹ lệ, khiến say đắm bao lòng người.

Hang Rái

Cũng nằm trên cung đường đi Vĩnh Hy, Hang Rái trở nên thu hút bởi có một đặc điểm vô cùng thú vị. Sở dĩ, gọi với cái tên “Hang Rái” bởi vì trước kia loài rái cá thường xuyên tìm tới đây để sinh sống. Đến với Ninh Thuận mà bạn không thăm quan Hang Rái, thì quả là một điều đáng tiếc vô cùng!

Tháp Chăm Poklong Giarai

Du lịch Ninh Thuận đương nhiên là không thể bỏ qua địa danh tháp Chăm Polkong Giarai rồi. Một trong những địa danh liên quan đến văn hóa lịch sử, tháp Chăm là nét đặc trưng của nền văn hóa các tỉnh miền Duyên hải.

Đây là dấu tích do người Chăm sinh sống, tháp Chăm tọa tạc trên đồi, đặc biệt màu gạch nung của tháp tạo cảm giác đưa bạn về với những năm tháng lịch sử.

Du lịch Ninh Thuận: Vườn nho Ninh Thuận

du lich Ninh Thuan

Nho Ninh Thuận từ lâu đã trở nên nổi tiếng, khách du lịch đã từng tới nơi đây đã đồn gần đồn xa rằng, nếu như du lịch Ninh Thuận mà không tới vườn nho thì coi như chưa đến Ninh Thuận.

Điện gió Mũi Dinh

du lich Ninh Thuan

 

Đặc điểm nhận dạng của điện gió Mũi Dinh đó chính là những tua-bin gió, quay vòng như những cây chong chóng tuổi thơ khổng lồ. Bạn có thể di chuyển tới đây từ đồi cát Nam Cương tới, đây là địa điểm thuộc nhà máy điện gió.

Du lịch Ninh Thuận: Đồng cừu An Hòa

du lich Ninh Thuan

Nằm trên thảo nguyên bao la rộng lớn, đồng cừu An Hòa đã trở thành địa danh nổi tiếng bậc nhất tại Ninh Thuận. Phong cảnh ở nơi đây yên bình cùng với những chú cừu hết sức dễ thương sẽ đem lại cho bạn cảm giác được hòa mình với thiên nhiên hoang dã.

Trùng Sơn Cổ Tự

Nếu bạn đang thắc mắc, liệu ở Ninh Thuận có một địa danh nào có thể ngắm nhìn toàn bộ cảnh sắc từ trên cao hay không. Đây sẽ là câu trả lời xác đáng nhất dành cho bạn, đó chính là Trùng Sơn Cổ Tự.

du lich Ninh Thuan

Trùng Sơn Cổ Tự – Thiền Viện Trúc Lâm Viên Ngộ sở hữu vẻ đẹp điệp trùng tạo thành các lớp rất yên bình.

Nguồn : Sức Khỏe 24h