MC Quyền Linh chính thức lên tiếng trước những thông tin quảng cáo sữa giả : “Tôi không liên quan”

Trong những ngày qua, vụ triệt phá đường dây sản xuất và phân phối hơn 570 nhãn hiệu sữa giả dành cho người bệnh và trẻ nhỏ đã gây xôn xao dư luận. Bên cạnh sự phẫn nộ trước hành vi gian dối trong lĩnh vực thực phẩm chức năng, cộng đồng mạng còn bất ngờ khi một số nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có MC Quyền Linh, bị “gọi tên” vì từng xuất hiện trong các video quảng bá sản phẩm sữa.Trước những thông tin gây hiểu lầm, MC Quyền Linh đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân để làm rõ sự việc.

Tối 14/4, MC Quyền Linh nhận được sự quan tâm của dư luận khi bị một nhà sản xuất chương trình tố bội tín, dẫn cùng lúc 2 chương trình được cho là có nội dung khá tương đồng nhau. 

Trước sự việc này, nam MC đã chính thức lên tiếng với bức tâm thư dài 600 từ trên trang cá nhân, khẳng định vai trò “đơn thuần là góp tiếng nói, góp mặt để tiếp thêm hy vọng cho những người đang cần được giúp đỡ”.

MC Quyền Linh đăng tâm thư nửa đêm sau khi bị một nhà sản xuất tố bội tín.

Bên cạnh giải đáp thắc mắc từ dư luận, phía dưới bức tâm thư, một số netizen cũng để lại bình luận mỉa mai, cho rằng MC Quyền Linh quảng cáo sữa giả, sữa kém chất lượng. 

Ngay lập tức, MC Quyền Linh đã có những phản hồi bên dưới bình luận mỉa mai chuyện anh quảng cáo sữa giả. Cụ thể, MC Quyền Linh chia sẻ: “Linh đang nhắc đến những chương trình thiện nguyện, hoàn toàn không liên quan mua bán, hay quảng cáo bất kỳ sản phẩm hay sữa giả nào cả. Cả nhà yên tâm, hãy chờ thông tin chính thức từ các cơ quan chức năng nhé”.

Ở một bình luận khác, khi bị một tài khoản cho rằng anh bán sữa giả, MC Quyền Linh đã khẳng định: “Bạn đọc kỹ lại thông tin trên báo chính thống nhé, Linh chưa bao giờ quảng cáo loại sữa giả nào hết, cảm ơn bạn, chúc bạn vui khỏe”.

MC Quyền Linh từng đăng đàn cảnh báo việc anh bị nhiều đối tượng mạo danh hình ảnh để cắt ghép, trục lợi trên mạng xã hội.

Có thể thấy, không để cư dân mạng thắc mắc quá lâu, MC Quyền Linh đã lên tiếng giải thích vấn đề liên quan đến quảng cáo sữa giả – câu chuyện vốn dĩ đang khiến dư luận xôn xao những ngày gần đây. 

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên, MC Quyền Linh lên tiếng cảnh báo tình trạng bản thân bị mạo danh hình ảnh để trục lợi trên nền tảng mạng xã hội. Cách đây nhiều năm, MC Quyền Linh từng đăng đàn cảnh báo về việc bị cắt ghép hình ảnh, tiếng nói để lồng ghép vào các sản phẩm không rõ nguồn gốc và chất lượng.

“Họ có thể ghép hình và cắt hình ảnh, tiếng nói của Linh đang nói từ các chương trình sức khỏe của Đài truyền hình hoặc là của các sản phẩm khác, lồng ghép vào các sản phẩm của họ, nói thêm nhiều công dụng… và các trang này mọc lên như nấm, xóa trang này mọc lên nhiều trang khác, bên phía Linh vẫn đang thu thập tất cả mọi bằng chứng liên quan để đưa họ ra luật pháp, hành trình đưa họ ra ánh sáng cũng vô cùng phức tạp nên mọi người thông cảm cho Linh nhé! 

Linh chỉ có 1 trang fanpage có tích xanh này thôi, không có bất kỳ 1 trang nào khác, và Linh cũng chưa bán bất kỳ 1 loại thuốc nào hết, nếu Linh có hợp đồng quảng cáo với họ thì làm sao Linh dám khẳng định như vậy, nhãn hàng họ sẽ đền hợp đồng ngay tức khắc…”, MC Quyền Linh từng đăng đàn cảnh báo khán giả.

Thời điểm đó, MC Quyền Linh nói việc kiện những kẻ mạo danh nghệ sĩ để lừa đảo không phải lúc nào cũng dễ dàng vì các đối tượng này thường sử dụng những tài khoản giả mạo trên mạng xã hội, không có địa chỉ cụ thể và không phải là công ty chính thức. 

“Linh vẫn luôn cố gắng hợp tác với các cơ quan chức năng và các nền tảng mạng xã hội để ngăn chặn và xóa bỏ những tài khoản giả mạo này nhằm bảo vệ người hâm mộ và nghệ sĩ. Linh khuyến khích mọi người luôn cảnh giác và xác minh thông tin từ các nguồn chính thống trước khi tin tưởng và thực hiện bất kỳ giao dịch nào”, MC Quyền Linh từng chia sẻ.

Nguồn : bau.vn

  • Go Yoon Jung: Lý do khiến khán giả không thể rời mắt khỏi Resident Playbook

    Go Yoon Jung: Lý do khiến khán giả không thể rời mắt khỏi Resident Playbook

    Go Yoon Jung – cái tên từng gây chú ý qua các vai diễn phụ trong Alchemy of Souls, Sweet Home, hay Law School – đã thật sự "bùng nổ" trong năm 2025 với vai nữ chính trong bom tấn truyền hình Resident Playbook (tên phụ: Wise Resident Life). Đây là phần ngoại truyện của vũ trụ Hospital Playlist đình đám, và Go Yoon Jung chính là một trong những yếu tố then chốt giúp tác phẩm này tạo nên làn sóng yêu thích mạnh mẽ tại Hàn Quốc lẫn quốc tế.
  • Bom tấn chuyển thể A Minecraft Movie lọt top 15 phim có doanh thu cao nhất hãng Warner Bros.

    Bom tấn chuyển thể A Minecraft Movie lọt top 15 phim có doanh thu cao nhất hãng Warner Bros.

    Sau nhiều năm thai nghén và bị hoài nghi bởi cả giới chuyên môn lẫn người hâm mộ, A Minecraft Movie – bộ phim điện ảnh chuyển thể từ tựa game huyền thoại – đã chính thức trở thành một “kỳ tích phòng vé” khi lọt vào top 15 phim có doanh thu cao nhất của Warner Bros. tính đến thời điểm hiện tại.
  • Album GOLDEN đưa Jungkook trở thành nghệ sĩ solo Kpop hàng đầu thế giới

    Album GOLDEN đưa Jungkook trở thành nghệ sĩ solo Kpop hàng đầu thế giới

    Ra mắt album solo đầu tay “GOLDEN” vào cuối năm 2023, Jungkook – em út của BTS – không chỉ khẳng định mình là nghệ sĩ solo hàng đầu thế hệ mới, mà còn góp phần viết lại lịch sử Kpop trên bản đồ âm nhạc thế giới. Với hàng loạt thành tích “vô tiền khoáng hậu” chỉ với một album, Jungkook đang chứng minh: Kpop không chỉ là một làn sóng, mà là một sức mạnh toàn cầu có thể cạnh tranh sòng phẳng với những tên tuổi lớn nhất của Âu – Mỹ.
  • Ái nữ nhà Ambani đeo trang sức nghìn tỷ, chiếm trọn spotlight thảm đỏ

    Ái nữ nhà Ambani đeo trang sức nghìn tỷ, chiếm trọn spotlight thảm đỏ

    Mới đây, tại Met Gala, cái tên Isha Ambani, ái nữ của tỷ phú Mukesh Ambani – người đứng đầu tập đoàn Reliance Industries và là một trong những người giàu nhất thế giới – đã khiến truyền thông toàn cầu phải “đứng hình” khi xuất hiện cùng chiếc vòng cổ kim cương có giá trị ước tính gần 4.000 tỷ đồng
  • Sau BLACKPINK, Việt Nam chuẩn bị đón G-Dragon: Kỳ vọng hay thách thức?

    Sau BLACKPINK, Việt Nam chuẩn bị đón G-Dragon: Kỳ vọng hay thách thức?

    Sự kiện G-Dragon – trưởng nhóm huyền thoại của BIGBANG – rục rịch trở lại với sân khấu và có khả năng biểu diễn tại Việt Nam đang làm dậy sóng cộng đồng fan K-pop. Không ít người đặt kỳ vọng: Liệu G-Dragon có thể tạo nên một “hiệu ứng BLACKPINK thứ hai” – màn trình diễn không chỉ khuấy đảo giới trẻ mà còn nâng tầm vị thế Việt Nam trên bản đồ biểu diễn quốc tế?
  • Giá vé xem G-Dragon, CL biểu diễn ở Hà Nội có khiến bạn “đau ví”?

    Giá vé xem G-Dragon, CL biểu diễn ở Hà Nội có khiến bạn “đau ví”?

    Fan Việt “đứng ngồi không yên” khi G-Dragon – “ông hoàng Kpop” – cùng CL xác nhận biểu diễn tại Hà Nội. Không chỉ là sự kiện âm nhạc đình đám, đây còn được xem là cuộc hội tụ đỉnh cao của hai “biểu tượng phong cách” Kpop. Điều người hâm mộ quan tâm nhất lúc này chính là: giá vé concert sẽ như thế nào?