Mẹ trẻ chi 27.000 USD sắm 400 bộ đồ hiệu cho con gái

Hena Paja cho rằng cô không hề phung phí khi để con gái 3 tuổi diện toàn đồ hiệu. Vì đây cũng là cách cô muốn làm cho con gái của mình.

Hena Paja (33 tuổi) bắt đầu có thói quen mua sắm đồ hiệu đắt đỏ đến từ hãng Gucci, Burberry, Moschino, Versace, Dior và Ralph Lauren cho con gái từ khi một tuổi. Lý giải cho điều này đến từ câu chuyện bà mẹ người Anh mong muốn công chúa nhỏ Sorenna tập quen dần với việc sử dụng hàng hiệu và sau này trở thành diễn viên tên tuổi của Hollywood.

Mỗi ngày, cô sẽ cho con gái 3 tuổi diện trang phục khác nhau, chụp ảnh như tín đồ thời trang thực thụ và đăng ảnh lên mạng xã hội. Đó là cách nhanh nhất để Sorenna tiếp cận gần với người hâm mộ, trở thành fashionista trong tương lai.

Hena chia sẻ với The Sun: “Tôi nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ dân mạng. Mọi người yêu cầu tôi ngưng mua quần áo đắt tiền và để bé được phát triển như những đứa trẻ khác”.

Nhiều người dùng cũng để lại bình luận trái chiều: “Hãy để Sorenna sống bình thường, đừng ép cô bé trở thành bất kỳ ai”.

Bà mẹ đã không ngần ngại đáp trả sự chỉ trích của từng người: “Tôi thích việc chọn quần áo cho Sorenna và tạo ra những bộ trang phục tuyệt vời để bé mặc hàng ngày. Tôi không bao giờ thúc ép con mình làm bất cứ điều gì mà con không muốn như việc tạo dáng chụp ảnh để đăng lên mạng xã hội. Không ai có thể yêu thương và giáo dục con gái tốt hơn tôi”.

Hena tạo trang cá nhân cho Sorenna với số hơn 50.000 lượt theo dõi. Cô dùng tài khoản này để giới thiệu hình ảnh con gái với những món đồ hàng hiệu nhằm thu hút sự chú ý từ các nhà mốt quốc tế.

Đến nay, bà mẹ này đã chi hơn 27.000 USD mua sắm cho con gái với tổng số lượng khoảng 400 bộ trang phục.

Hena nhận định: “Khi con gái 6 tháng tuổi, tôi không mua bất cứ món đồ nào bởi các thương hiệu đều yêu thích và gửi tặng trang phục cho bé. Sau đó, tôi nghĩ rằng hướng đi tiếp theo để họ chú ý đến Sorenna nhiều hơn chính là mua sắm thêm các món đồ thời trang cho bé”.

Tất cả hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Sorenna đều do Hena tự chụp và chỉnh sửa để tiết kiệm chi phí phát sinh, cũng như giúp cô bé thoải mái tạo dáng. Không chỉ thế, việc chia sẻ hình ảnh hàng ngày cũng giúp bé gái 3 tuổi nhận được lời mời hợp tác cùng các thương hiệu quốc tế, trong đó có Moschino và Burberry. Bởi nhiều người mẹ khác trên thế giới luôn muốn biết đồ của Sorenna đến từ thương hiệu nào và lựa chọn để mua cho con của họ mặc hàng ngày. “Đây chỉ là bước khởi đầu cho những dự định của tôi dành cho con gái. Trong tương lai, bé sẽ là diễn viên nổi tiếng trên thế giới”, cô kết thúc buổi trò chuyện với The Sun.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng