Phim Doraemon mới “gây bão”: Doanh thu 166 tỷ đồng, đứng đầu mùa hè 2025

Theo thống kê từ đơn vị phát hành, bộ phim đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt khán giả đến rạp chỉ trong vòng 5 tuần, vượt qua thành tích của các phần trước như “Doraemon: Nobita và Vùng đất lý tưởng trên bầu trời” (2023) và “Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký” (2019).Đây không chỉ là thành tích ấn tượng đối với một phim hoạt hình Nhật Bản, mà còn là cột mốc đáng nhớ với dòng phim thiếu nhi tại Việt Nam – vốn thường bị lép vế trước bom tấn Hollywood.

Mùa hè năm nay, màn ảnh rộng Việt Nam chứng kiến sự trở lại bùng nổ của chú mèo máy xanh Doraemon với phần phim điện ảnh thứ 44 mang tên Nobita Và Cuộc Phiêu Lưu Vào Thế Giới Trong Tranh. Ngay từ những suất chiếu sớm, bộ phim đã nhanh chóng áp đảo phòng vé, vượt mặt cả hai “bom tấn” nội địa đình đám là Thám Tử Kiên: Kỳ Án Không Đầu của Victor Vũ và Lật Mặt 8: Vòng Tay Nắng của Lý Hải. Một lần nữa, Doraemon chứng tỏ sức hút bền bỉ, trở thành “cỗ máy kiếm tiền” quen thuộc của các rạp phim Việt Nam mỗi dịp nghỉ hè.Doraemon trở thành “cỗ máy kiếm tiền” quen thuộc của các rạp phim Việt Nam mỗi dịp nghỉ hè. Ảnh: X

Theo thống kê mới nhất từ Box Office Vietnam, tính đến 0h ngày 2/7, Doraemon: Nobita Và Cuộc Phiêu Lưu Vào Thế Giới Trong Tranh đã thu về hơn 166,6 tỷ đồng. Con số này không chỉ bỏ xa phần phim trước Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu (phát hành năm 2024, doanh thu 147 tỷ đồng) mà còn chính thức đưa phần phim thứ 44 trở thành Doraemon movie có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Đáng chú ý, bộ phim vẫn đang được chiếu tại các cụm rạp, hứa hẹn doanh thu tiếp tục tăng mạnh trong những ngày tới.

Sự thành công vang dội của Nobita Và Cuộc Phiêu Lưu Vào Thế Giới Trong Tranh không chỉ đến từ sức mạnh thương hiệu Doraemon đã gắn bó với nhiều thế hệ khán giả, mà còn bởi chất lượng nội dung và kỹ thuật vượt trội. Câu chuyện lần này đưa người xem theo chân Nobita và những người bạn bước vào một thế giới kỳ ảo được vẽ bằng tranh, nơi các em nhỏ không chỉ được cười sảng khoái mà còn rút ra nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn, tình thân. Dù vấp phải một số tranh cãi về vấn đề lồng tiếng, phần lớn khán giả vẫn dành lời khen cho hình ảnh mượt mà, màu sắc sống động cùng phần âm thanh, đồ họa chỉn chu.Doraemon: Nobita Và Cuộc Phiêu Lưu Vào Thế Giới Trong Tranh đã thu về hơn 166,6 tỷ đồng (Theo thống kê mới nhất từ Box Office Vietnam, tính đến 0h ngày 2/7). Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, thành công của phần phim thứ 44 càng thêm ý nghĩa khi đây là tác phẩm kỷ niệm 45 năm thương hiệu Doraemon – một biểu tượng tuổi thơ không chỉ của trẻ em Nhật Bản mà còn của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Sức hút bền bỉ suốt gần nửa thế kỷ của Doraemon khẳng định vị thế thương hiệu hoạt hình hàng đầu, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt của các bom tấn Hollywood lẫn phim Việt chiếu cùng thời điểm.

Sắp tới, khán giả Việt sẽ tiếp tục được chứng kiến màn so tài thú vị trên phòng vé khi anime đình đám khác là Conan: Dư Ảnh Của Độc Nhãn chính thức khởi chiếu. Cả Doraemon và Conan đều là những thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ, vì vậy không khó hiểu khi hai bộ phim được cộng đồng yêu thích anime đặt lên bàn cân so sánh về độ hấp dẫn, doanh thu cũng như độ phủ sóng trên các rạp phim.Thám Tử Lừng Danh Conan sắp trở lại rạp Việt. Ảnh: X

Với cú “đại thắng” ngay đầu mùa hè, Doraemon: Nobita Và Cuộc Phiêu Lưu Vào Thế Giới Trong Tranh mở màn sôi động cho đường đua phòng vé mùa phim hè 2025. Thêm vào đó, bộ phim còn tiếp tục khẳng định Doraemon vẫn là “thương hiệu quốc dân” được khán giả Việt Nam yêu mến qua nhiều thế hệ.

Nguồn : bau.vn

  • Đẹp da từ bên trong: Thử ngay 5 loại trà thải độc cực hiệu quả

    Đẹp da từ bên trong: Thử ngay 5 loại trà thải độc cực hiệu quả

    Trong nhịp sống hiện đại đầy áp lực và ô nhiễm, làn da và giấc ngủ của chúng ta đang ngày càng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thay vì tìm đến các loại thuốc hoặc mỹ phẩm đắt tiền, nhiều người lựa chọn phương pháp tự nhiên, an toàn và hiệu quả hơn: trà thảo mộc thải độc.Dưới đây là 5 loại trà được các chuyên gia sức khỏe và làm đẹp khuyên dùng, không chỉ giúp thanh lọc cơ thể mà còn cải thiện giấc ngủ và mang lại làn da rạng rỡ.
  • Bí kíp săn vé máy bay Tết Bính Ngọ 2026 giá rẻ chỉ vài bước trên Traveloka

    Bí kíp săn vé máy bay Tết Bính Ngọ 2026 giá rẻ chỉ vài bước trên Traveloka

    Tết là dịp để mọi người sum họp, trở về quê hương hoặc tìm những chuyến đi nghỉ ngơi sau một năm làm việc vất vả. Nhưng giá vé máy bay Tết thường tăng cao nếu không biết cách săn. Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, mang đến cho bạn những bí kíp hữu ích để săn vé máy bay Tết Bính Ngọ 2026 với giá tốt chỉ qua vài bước đơn giản.
  • Nha Trang – điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sống chậm và tận hưởng trọn vẹn

    Nha Trang – điểm đến lý tưởng cho những ai muốn sống chậm và tận hưởng trọn vẹn

    Không chỉ là điểm nghỉ dưỡng nổi tiếng, Nha Trang đang dần trở thành lựa chọn an cư của giới thành đạt trong và ngoài nước, nhờ khí hậu ôn hòa, cảnh quan thiên nhiên đẹp bậc nhất cùng hạ tầng đô thị hiện đại.
  • Hà Nội trong ngày Quốc khánh: Ẩm thực trăm năm song hành cùng lễ hội

    Hà Nội trong ngày Quốc khánh: Ẩm thực trăm năm song hành cùng lễ hội

    Không chỉ có diễu binh và sắc màu lễ hội, Hà Nội mùa Quốc khánh còn chinh phục du khách bằng những món ăn tinh túy bậc nhất của đất Tràng An. Từ phở, bún chả, chả cá Lã Vọng đến cốm, cỗ Bát Tràng, mỗi hương vị đều là một lát cắt của văn hóa nghìn năm, vừa thân thuộc, vừa tự hào.
  • Tổng hợp những ứng dụng bổ ích nhất dành cho trẻ nhỏ

    Tổng hợp những ứng dụng bổ ích nhất dành cho trẻ nhỏ

    Chúng ta đang sống trong thời kỳ công nghệ số nên việc cho trẻ em tiếp xúc với công nghệ từ sớm sẽ có rất nhiều lợi ích. Tuy nhiên, trong vô số ứng dụng thì đâu mới là ứng dụng thiết thực và bổ ích cho trẻ? Hãy cùng bau.vn tìm hiểu nhé!
  • Từ món ăn gia đình đến đặc sản: Chả sắn Bản Liền – sáng tạo ẩm thực của người Tày

    Từ món ăn gia đình đến đặc sản: Chả sắn Bản Liền – sáng tạo ẩm thực của người Tày

    Chả sắn xưa chỉ là cách để chia đều một quả trứng cho cả nhà nhiều con, giờ đã trở thành đặc sản du khách tìm về. Hãy khám phá hành trình giản dị của món ăn này và tại sao nó lại được lòng cả người bản địa lẫn du khách.