Phim Doraemon mới “gây bão”: Doanh thu 166 tỷ đồng, đứng đầu mùa hè 2025

Theo thống kê từ đơn vị phát hành, bộ phim đã thu hút hơn 1,5 triệu lượt khán giả đến rạp chỉ trong vòng 5 tuần, vượt qua thành tích của các phần trước như “Doraemon: Nobita và Vùng đất lý tưởng trên bầu trời” (2023) và “Doraemon: Nobita và Mặt trăng phiêu lưu ký” (2019).Đây không chỉ là thành tích ấn tượng đối với một phim hoạt hình Nhật Bản, mà còn là cột mốc đáng nhớ với dòng phim thiếu nhi tại Việt Nam – vốn thường bị lép vế trước bom tấn Hollywood.

Mùa hè năm nay, màn ảnh rộng Việt Nam chứng kiến sự trở lại bùng nổ của chú mèo máy xanh Doraemon với phần phim điện ảnh thứ 44 mang tên Nobita Và Cuộc Phiêu Lưu Vào Thế Giới Trong Tranh. Ngay từ những suất chiếu sớm, bộ phim đã nhanh chóng áp đảo phòng vé, vượt mặt cả hai “bom tấn” nội địa đình đám là Thám Tử Kiên: Kỳ Án Không Đầu của Victor Vũ và Lật Mặt 8: Vòng Tay Nắng của Lý Hải. Một lần nữa, Doraemon chứng tỏ sức hút bền bỉ, trở thành “cỗ máy kiếm tiền” quen thuộc của các rạp phim Việt Nam mỗi dịp nghỉ hè.Doraemon trở thành “cỗ máy kiếm tiền” quen thuộc của các rạp phim Việt Nam mỗi dịp nghỉ hè. Ảnh: X

Theo thống kê mới nhất từ Box Office Vietnam, tính đến 0h ngày 2/7, Doraemon: Nobita Và Cuộc Phiêu Lưu Vào Thế Giới Trong Tranh đã thu về hơn 166,6 tỷ đồng. Con số này không chỉ bỏ xa phần phim trước Doraemon: Nobita Và Bản Giao Hưởng Địa Cầu (phát hành năm 2024, doanh thu 147 tỷ đồng) mà còn chính thức đưa phần phim thứ 44 trở thành Doraemon movie có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Đáng chú ý, bộ phim vẫn đang được chiếu tại các cụm rạp, hứa hẹn doanh thu tiếp tục tăng mạnh trong những ngày tới.

Sự thành công vang dội của Nobita Và Cuộc Phiêu Lưu Vào Thế Giới Trong Tranh không chỉ đến từ sức mạnh thương hiệu Doraemon đã gắn bó với nhiều thế hệ khán giả, mà còn bởi chất lượng nội dung và kỹ thuật vượt trội. Câu chuyện lần này đưa người xem theo chân Nobita và những người bạn bước vào một thế giới kỳ ảo được vẽ bằng tranh, nơi các em nhỏ không chỉ được cười sảng khoái mà còn rút ra nhiều bài học ý nghĩa về tình bạn, tình thân. Dù vấp phải một số tranh cãi về vấn đề lồng tiếng, phần lớn khán giả vẫn dành lời khen cho hình ảnh mượt mà, màu sắc sống động cùng phần âm thanh, đồ họa chỉn chu.Doraemon: Nobita Và Cuộc Phiêu Lưu Vào Thế Giới Trong Tranh đã thu về hơn 166,6 tỷ đồng (Theo thống kê mới nhất từ Box Office Vietnam, tính đến 0h ngày 2/7). Ảnh chụp màn hình

Đặc biệt, thành công của phần phim thứ 44 càng thêm ý nghĩa khi đây là tác phẩm kỷ niệm 45 năm thương hiệu Doraemon – một biểu tượng tuổi thơ không chỉ của trẻ em Nhật Bản mà còn của hàng triệu khán giả trên khắp thế giới, trong đó có Việt Nam. Sức hút bền bỉ suốt gần nửa thế kỷ của Doraemon khẳng định vị thế thương hiệu hoạt hình hàng đầu, bất chấp sự cạnh tranh khốc liệt của các bom tấn Hollywood lẫn phim Việt chiếu cùng thời điểm.

Sắp tới, khán giả Việt sẽ tiếp tục được chứng kiến màn so tài thú vị trên phòng vé khi anime đình đám khác là Conan: Dư Ảnh Của Độc Nhãn chính thức khởi chiếu. Cả Doraemon và Conan đều là những thương hiệu gắn liền với tuổi thơ của biết bao thế hệ, vì vậy không khó hiểu khi hai bộ phim được cộng đồng yêu thích anime đặt lên bàn cân so sánh về độ hấp dẫn, doanh thu cũng như độ phủ sóng trên các rạp phim.Thám Tử Lừng Danh Conan sắp trở lại rạp Việt. Ảnh: X

Với cú “đại thắng” ngay đầu mùa hè, Doraemon: Nobita Và Cuộc Phiêu Lưu Vào Thế Giới Trong Tranh mở màn sôi động cho đường đua phòng vé mùa phim hè 2025. Thêm vào đó, bộ phim còn tiếp tục khẳng định Doraemon vẫn là “thương hiệu quốc dân” được khán giả Việt Nam yêu mến qua nhiều thế hệ.

Nguồn : bau.vn

  • Thái Lan chọn Lisa (BlackPink) làm đại sứ du lịch toàn cầu

    Thái Lan chọn Lisa (BlackPink) làm đại sứ du lịch toàn cầu

    Nữ ca sĩ Lalisa Manobal, sinh tại tỉnh Buri Ram, được Tổng cục Du lịch Thái Lan giao nhiệm vụ quảng bá hình ảnh đất nước trong 12 tháng tới, với mục tiêu thu hút thêm hàng triệu du khách và đưa du lịch Thái phục hồi mạnh mẽ sau đại dịch.
  • 6 giống mèo tình cảm và trung thành khiến trái tim bạn tan chảy

    6 giống mèo tình cảm và trung thành khiến trái tim bạn tan chảy

    Không chỉ là thú cưng, nhiều giống mèo còn mang đến tình cảm và sự gắn bó sâu sắc chẳng kém gì loài chó. Chúng âm thầm ở bên, lắng nghe và xoa dịu tâm hồn bạn theo cách rất riêng. Dưới đây là 6 giống mèo nổi tiếng vì vừa đáng yêu, vừa trung thành, vừa biết “chữa lành” chủ nhân của mình.
  • Những món ngon của Hà Nội cứ đến mùa đông là thèm

    Những món ngon của Hà Nội cứ đến mùa đông là thèm

    Hà Nội có những món ăn ngon mang đến cảm giác ấm áp ngọt ngào khi được thưởng thức đồ ăn nóng bốc khói vào mùa đông giá rét.
  • Top 5 những món ăn đặc biệt nên thử khi tới Hải Phòng

    Top 5 những món ăn đặc biệt nên thử khi tới Hải Phòng

    Khi nhắc đến những điểm điểm food tour được khách du lịch quan tâm và không bao giờ hạ nhiệt ở ngoài miền Bắc thì không thể không nghĩ tới Hải Phòng. Đây là một thành phố với nền văn hóa ẩm thực đa dạng, phong phú cùng với nhiều mô hình hoạt động giải trí. Sau đây sẽ là những món ăn đặc biệt không thể bỏ lỡ khi bạn ghé thăm vùng đất cảng hải Phòng. 
  • Hồ Gươm mùa thu “biến hình” thành bức tranh cổ tích khiến giới trẻ rần rần check-in

    Hồ Gươm mùa thu “biến hình” thành bức tranh cổ tích khiến giới trẻ rần rần check-in

    Những ngày đầu thu, không gian quanh Hồ Gươm (Hà Nội) khoác lên mình vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng với hàng loạt góc ảnh “sống ảo” đậm chất cổ tích. Đặc biệt, những khóm hoa cẩm tú cầu rực rỡ ven hồ đã thu hút đông đảo bạn trẻ đến check-in, lan tỏa sắc mộng mơ mùa thu Thủ đô.
  • Trung Thu 2025: Xu hướng bánh hiện đại chinh phục giới trẻ

    Trung Thu 2025: Xu hướng bánh hiện đại chinh phục giới trẻ

    Mỗi mùa Trung Thu, thị trường bánh lại trở thành tâm điểm chú ý. Nếu như trước kia bánh nướng, bánh dẻo truyền thống chiếm sóng, thì nay những phiên bản hiện đại với hình thức độc lạ, hương vị mới lạ đang khiến cộng đồng mạng phát sốt.