Phùng Khánh Linh xuất hiện giữa Quảng trường Thời Đại Mỹ

Mới đây, người hâm mộ được phen bất ngờ và tự hào khi hình ảnh ca sĩ Phùng Khánh Linh xuất hiện giữa billboard tại Quảng trường Thời Đại.

Được biết, Phùng Khánh Linh là tâm điểm âm nhạc tháng 9 tại Việt Nam, trở thành gương mặt đại diện của tháng trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify. Cũng chính vì thế, hình ảnh nữ ca sĩ trích từ sản phẩm âm nhạc mới nhất “Nhìn em mà xem” (look at me now) xuất hiện tại Quảng Trường thời Đại nhằm quảng bá, tôn vinh tài năng âm nhạc của các nữ nghệ sĩ trên toàn thế giới.

phung khanh linh

Chia sẻ về việc được xuất hiện trên Quảng trường Thời Đại, nữ ca sĩ chia sẻ: “Cảm giác lâng lâng và hạnh phúc. Có rất nhiều sự xúc động khó nói thành lời. Tôi đã viết ra 16 ca khúc của “yesteryear” để bản thân và khán giả của mình được ngắm nhìn một thời tháng năm qua âm nhạc. Bất kỳ lúc nào hay bất cứ nơi đâu. Và chưa khi nào tôi nghĩ về việc những thanh âm đó, hình ảnh đó được lựa chọn xuất hiện giữa Quảng trường Thời Đại lộng lẫy kia. Tôi rất tự hào đại diện cho Việt Nam xuất hiện trong chiến dịch EQUAL toàn cầu của Spotify và sẽ giữ cảm xúc này để trở thành động lực, cố gắng phát triển sự nghiệp âm nhạc của bản thân trong thời gian tới”.

phung khanh linh

‘Linh đã chờ đợi giây phút này từ rất lâu và bây giờ chỉ muốn hét lên để khoe với mọi người những khoảnh khắc tuyệt vời này. Cám ơn chiến dịch EQUAL đã đưa hình ảnh của Phùng Khánh Linh đến gần hơn với khán giả ở một nơi đặc biệt: Quảng trường Thời Đại, New York. Điều này có ý nghĩa đặc biệt với Linh cùng với toàn bộ ekip của mình.”– nữ ca sĩ nói thêm.

phung khanh linh

Đối với Phùng Khánh Linh, tháng 9 được coi là khoảng thời gian trọn vẹn cho âm nhạc vì nữ ca sĩ đã hoàn thành chiến dịch quảng bá album “yesteryear” trong hơn 1 năm. Bên cạnh đó, cô cũng ra mắt bản deluxe (bản mở rộng) của album với 3 ca khúc mới là “Nhìn em mà xem” (look at me now), “Cô đơn sớm tối” và “Một liều thuốc”.

 

Nguồn : bau.vn