Cặp đôi gây tranh cãi khi chụp ảnh cưới tại nghĩa địa với quan tài và vòng hoa

Theo đó, cặp đôi cho biết đã có sinh thì phải có tử nên việc chụp ảnh cưới tại nghĩa địa hay không thì cái chết cũng không phải điều xui xẻo.

Mới đây, một cặp đôi ở Thái Lan đã ghi lại khoảnh khắc về chung một nhà bằng quan tài và giàn hỏa táng rực lửa. Theo đó, bộ ảnh có tựa đề “Tình yêu vượt lên trên cái chết” đã lan truyền và thu hút hơn 33.000 lượt chia sẻ chỉ sau một ngày đăng tải. Trong bộ ảnh, cô dâu mặc váy cô dâu màu trắng và tạo dáng với những phụ kiện độc đáo như vòng hoa, hoa sen, dây trắng và hoa gỗ đàn hương – những món đồ thường thấy trong văn hóa tang lễ của người Thái. Và bộ ảnh cưới này được cặp đôi thực hiện chụp tại một nghĩa địa.

Trong khi một số chỉ trích cặp đôi vì chọn chủ đề không thể “dở hơi” hơn, những người khác lại tán thưởng sự sáng tạo độc đáo của họ. Theo văn hóa của đất nước Chùa Vàng, đám tang kéo dài trong một tuần. Khóc lóc không được khuyến khích trong các tang lễ, vì điều này thể hiện cho mục đích không làm bận lòng linh hồn vừa mới qua đời. Các sư được mời đến lễ cầu siêu sẽ ể ca ngợi công đức người vừa qua đời, cũng như là để bảo vệ gia chủ chống lại việc linh hồn người chết quay lại và trở thành ma ác.

Một tấm hình của người mới mất chụp vào lúc họ rạng rỡ nhất được đặt gần quan tài của họ khi họ mất đi. Theo tục lệ thông thường, trong buổi tụng kinh, các nhà sư nắm một cuộn chỉ. Sau đó cuộn chỉ này được nối với thi hài hoặc quan tài, cuộn chỉ này dùng để gửi những điều tốt đẹp từ nhà sư đến người đã khuất. Thi hài của người đa mất sẽ được hỏa táng và hài cốt được đặt trong một cái tháp ở một ngôi chùa gần nhà nơi họ sinh sống.

Cùng “nghía” qua một vài ảnh trong bộ ảnh cưới của cặp đôi đang hot MXH những ngày qua nhé!

Cặp đôi quyết định chụp ảnh cưới tại nghĩa địa.

chup anh cuoi

chup anh cuoi

chup anh cuoi

Nguồn : bau.vn