Đêm nhạc tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung mất điện, Mạnh Quỳnh hát chay

"Nhớ Nhung" là tên của đêm nhạc để gia đình, đồng nghiệp và người thân tưởng nhớ về cố nghệ sĩ Phi Nhung. Đêm nhạc gặp sự cố bất ngờ khi mất điện, Mạnh quỳnh ứng biến bằng cách lên hát chay.

Tối 28/4, chương trình ”Nhớ Nhung” – đêm nhạc tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung được tổ chức tại một không gian ngoài trời ở phường Tân Hưng, quận 7. Đêm nhạc thu hút khoảng 300 khán giả.

Dự kiến diễn vào 20h, sắp đến lúc mở màn, khu vực phường Tân Hưng bị mất điện. Do vậy, chương trình bị hoãn lại khoảng 1 tiếng so với dự kiến.Tuy vậy, hàng trăm khán giả vẫn chờ trong bóng tối một tiếng rưỡi ở đêm “Nhớ Nhung” của Mạnh Quỳnh với những bài hát kỷ niệm, gắn liền với tên tuổi cố nghệ sĩ.

Đêm nhạc tưởng niệm ca sĩ Phi Nhung với sự tham gia của Mạnh Quỳnh, ba con nuôi của nữ ca sĩ (Quỳnh Trang – Tuyết Nhung – Thiêng Ngân), hai học trò là Ngọc Phụng, Trường Sang. Đây là đêm nhạc mà không ít khán giả chờ mong bấy lâu nay.

Do đó trước giờ chương trình diễn ra, nhiều người đã đến sớm, bày tỏ sự háo hức khi được gặp mặt thần tượng. Khu vực sảnh được bài trí đẹp mắt với những hình ảnh của Phi Nhung – Mạnh Quỳnh trong suốt nhiều năm làm nghề.

Đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung gặp sự cố, Mạnh Quỳnh có hành động bất ngờ - 1

Tuy nhiên, khi chương trình chưa kịp bắt đầu thì gặp phải sự cố mất điện. Qua tìm hiểu, toàn bộ khu vực nhà dân trên con đường nơi tổ chức đêm nhạc đều gặp tình trạng tương tự. Mất một thời gian khá lâu nhưng BTC vẫn không thể khắc phục khiến nhiều khán giả khó chịu, hoang mang khi ngồi chờ trong không gian tối tăm, nóng nực. Bên cạnh đó, một số người có con nhỏ quyết định ra về, phần đông fan vẫn kiên trì nán lại để chờ đợi các giọng ca mình yêu thích.

dem nhac tuong niem phi nhung

Một điều đặc biệt trong đêm nhạc này chính là sự xuất hiện của Mạnh Quỳnh, Nam danh ca đã từ Mỹ trở về để tham gia đêm nhạc của người tri kỉ. Trước khi xảy ra sự cố mất điện, Mạnh Quỳnh đã có thời gian gửi lời chào đến khán giả nhưng khi vừa vào thì bị mất điện. Nam danh ca Mạnh Quỳnh cũng góp giọng trong đêm tối với ca khúc Em là tất cả và bất chấp việc mất điện, Mạnh Quỳnh vẫn khiến khán giả trầm trồ với giọng hát sâu lắng.

Hành động bất ngờ của Mạnh Quỳnh khi đêm nhạc tưởng nhớ Phi Nhung xảy ra sự cố 2

Giọng hát da diết tình cảm của ca sĩ Mạnh Quỳnh làm sống dậy những kỷ niệm về cố nghệ sĩ khi còn trên dương gian. Phi Nhung và Mạnh Quỳnh là cặp song ca ăn ý dòng nhạc trữ tình quê hương và bolero hơn 20 năm qua.  Đứng cùng nhau ở nhiều sân khấu lớn nhỏ, trong và ngoài nước, cặp đôi Phi Nhung – Mạnh Quỳnh để lại dấu ấn với nhiều tác phẩm: Thành phố buồn, Tân cổ giao duyên, Lại nhớ người yêu, Sầu tím thiệp hồng, Hai đứa nghèo… 

Phi Nhung gọi Mạnh Quỳnh là 'chồng không cưới' | Giải trí | Báo Nghệ An điện tử

Sau một thời gian kể từ khi cố ca sĩ Phi Nhung qua đời, đồng nghiệp thân thiết và khán giả yêu nhạc vẫn không ngừng nuối tiếc. Dường như sự ra đi đột ngột của người nghệ sĩ tài hoa khiến nhiều khán giả luôn nhớ đến cô. Đêm nhạc này được tổ chức để người hâm mộ được sống lại những ca khúc gắn bó cả một vùng trời kỷ niệm. Đồng thời thể hiện việc cố nghệ sĩ vẫn sống mãi trong lòng công chúng yêu nhạc Việt Nam.

Nguồn : bau.vn