Dàn Hoa hậu và Á hậu đọ sắc trước đêm thi Người đẹp Biển

Trước đêm thi Người đẹp Biển tại Hoa hậu Việt Nam 2020, dàn Hậu đình đám xuất hiện trên thảm đỏ của chương trình.

Sau Người đẹp Thời trang, người hâm mộ lại tiếp tục chờ đón đêm Người đẹp Biển – Người đẹp Du lịch thuộc khuôn khổ cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020. Chương trình gây chú ý bởi những hé lộ trước đó về đêm hội đa sắc màu cùng dàn nghệ sĩ đình đám như Chi Pu, Isaac, MTV, Quang Lê…

Sức nóng của đêm thi lại càng tăng cao khi dàn khách mời xinh đẹp như: Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thuỳ Linh… cũng quy tụ về thảm đỏ của sự kiện, cùng nhau khoe sắc.

Xứng danh “Hoa hậu đẹp nhất trong các Hoa hậu”, Trần Tiểu Vy chiếm trọn spotlight khi xuất hiện. Nhan sắc ngày càng thăng hạng sau 2 năm đăng quang cùng thân hình “rực lửa” của nàng Hậu sinh năm 2000 khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa.

Đảm nhận vai trò đại sứ cuộc thi, nàng Hậu đã đồng hành cùng các thí sinh tại đây trong suốt chặng đường vừa qua.

Hoa hậu Việt Nam

Trần Tiểu Vy sở hữu thân hình “rực lửa” .

Trong khi đó Á hậu Phương Nga, Á hậu Thúy An cùng chọn váy ngắn gợi cảm khoe trọn những đôi chân dài và các đường cong nóng bỏng.

Hoa hậu Việt Nam

Lần hiếm hoi Á hậu Thúy An diện trang phục khoe được thân hình quyến rũ.

Hoa hậu Việt Nam

Á hậu Phương Nga cũng tham gia vai trò là vedette cho chương trình

Bước đến sự kiện, Đỗ Mỹ Linh lựa chọn một bộ cánh mềm mại của NTK Võ Thành Can. Với sắc xanh tương đồng với màu của biển cả, nàng hậu toát lên vẻ đẹp tựa nữ thần vừa dịu dàng vừa quyến rũ.

Việc nắm giữ cương vị ban giám khảo 2 năm liên tiếp là minh chứng cho vẻ đẹp tri thức và tài năng của nàng hậu, chưa từng bị lãng quên trong suốt thời gian qua.

Hoa hậu – BGK Đỗ Mỹ Linh diện bộ váy của NTK Võ Thanh Can.

Thu hút với đôi chân dài 1m22 không ai khác chính là Hoa hậu Lương Thuỳ Linh. Chọn lựa phong cách “hoang dã” cùng lối trang điểm sắc sảo và cực tây đã chiếm spotlight trên sân khấu.

Trước đó, tại đêm thi Người đẹp Thời trang, cô đã để lại dấu ấn trong lòng khán giả với phần catwalk thần sầu tại vị trí chốt màn.

Lương Thùy Linh khoe đôi chân dài của mình.

Minh Hằng lần này đảm nhận vai trò MC cùng MC Vĩnh Phú

Với chủ đề “Thập kỷ hương sắc”, sự kiện còn có sự xuất hiện của Hoa Hậu Việt Nam 2010 – Hoa hậu Ngọc Hân.

Bên cạnh đó, Á hậu Thuỵ Vân cũng có mặt đúng giờ để chấm điểm cho phần thi tối nay của 35 thí sinh vòng Chung kết toàn quốc.

“Bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung diện bộ váy màu hồng nổi bật.

Tổng đạo diễn Hoàng Nhật Nam .

Hoa hậu Việt Nam

Á hậu Thuỳ Dung chọn bộ cánh tôn dáng.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng