Tại sao đàn ông thích hôn môi? Có thể nhiều chị em cảm thấy bất ngờ

Hôn môi chính là chất xúc tác giúp duy trì tình yêu cũng như lửa hôn nhân. Biết được nguyên nhân tại sao đàn ông thích hôn môi, phụ nữ xem như đã nắm được một trong những bí quyết giữ người đàn ông của mình.

Hôn môi trước hết chính là trao đi yêu thương. Thật khó để cho rằng chàng yêu bạn thật lòng mà lại chưa bao giờ hôn môi bạn. Sự hòa quyện về mặt cảm xúc ở mức độ cao nhất khi hôn chính là thứ mà không có cử chỉ nào khác thay thế được khi yêu.

Vẫn còn rất nhiều điều kỳ diệu phía sau nụ hôn nếu bạn hiểu được tại sao đàn ông thích hôn môi đấy.

Tại sao đàn ông thích hôn môi?

Muốn chiếm trọn trái tim anh, bạn hãy cùng tìm hiểu tại sao đàn ông thích hôn môi dưới đây.

hon moi

1. Anh muốn thể hiện tình cảm với bạn

Sau những va chạm cơ thể nhẹ nhàng, hôn môi là bước kế tiếp để chàng thổ lộ tình yêu với bạn trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Cách hôn lãng mạn chính là thay lời chàng muốn nói “anh yêu em biết dường nào”.

2. Khẳng định quyền sở hữu

Sau nụ hôn, đàn ông bao giờ cũng thấy mình mạnh mẽ và hấp dẫn hơn. Một phần điều đó đến từ cảm nhận chàng đã có thể chiếm trọn tình cảm của người phụ nữ mình yêu thông qua những nụ hôn nóng bỏng. Nếu nụ hôn diễn ra ở nơi công cộng thì cho thấy chàng muốn cả thế giới biết “đây là người phụ nữ của tôi”.

3. Thăm dò đối phương

Đàn ông cho rằng khi một người phụ nữ đồng ý để ai đó đặt lên môi một nụ hôn có nghĩa là nàng đã chấp thuận tình yêu của anh ta. Vì vậy, với đàn ông, nụ hôn như là một phép thử của tình yêu.

4. Cách tấn công đối tượng hiệu quả nhất

Hôn môi với màn hòa quyện giữa hai cơ thể trái dấu có thể đẩy mối quan hệ đi xa hơn. Nếu nàng còn lưỡng lự chưa biết có nên tiến tới với chàng hay không thì một nụ hôn hoàn hảo chính là chất xúc tác cực mạnh, tăng sự tin tưởng và gắn kết của nàng với chàng. Vì vậy, người đàn ông thông minh thường dùng nụ hôn để rút ngắn cự ly tình cảm với cô gái anh ta theo đuổi.

5. Màn dạo đầu hoàn hảo cho chuyện ấy

Nhờ vô số đầu dây thần kinh trên môi mà nụ hôn mang đến cảm giác đê mê. Mặt khác, nghiên cứu cho thấy trong nước bọt nam giới có chứa hormone testosterone. Khi người phụ nữ nhận lượng testosterone thông qua hôn môi, nàng trở nên bị kích thích và nhanh chóng bị cuốn vào “cuộc yêu”.

Cách làm chàng điên đảo khi hôn bạn

Nụ hôn cũng là cách để bạn thể hiện tình yêu với anh ấy. Sự hưởng ứng cuồng nhiệt cho thấy bạn dành cho anh tình cảm nồng nàn và đó cũng là cách để duy trì mối quan hệ bền vững. Hơn nữa, hôn môi là màn dạo đầu đánh thức bản năng của cả hai, nhờ đó bạn và chàng sẽ có những giây phút thăng hoa mãn nguyện sau đó.

Nếu biết cách hưởng ứng khi anh ấy hôn bạn, chắc chắn bạn sẽ mãi là niềm đam mê khiến chàng không thể xa rời.

Dưới đây là những cách đáp trả nụ hôn khiến chàng ngất ngây mà nàng nào khi yêu cũng nên biết:

  • Hãy thả lỏng toàn bộ cơ thể, hơi hé miệng để tiếp nhận nụ hôn của chàng.
  • Nhắm mắt và áp sát vào cơ thể chàng.
  • Đừng quá thụ động mà thi thoảng hãy hưởng ứng bằng cách hôn nhẹ bờ môi của anh ấy.
  • Làm đàn ông lên đỉnh bằng cách cho phép bàn tay “hư hỏng” một chút, vuốt ve những điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng như tai, gáy, lưng, hông…

Lợi ích của nụ hôn đối với sức khỏe và sắc đẹp

Nghiên cứu cho thấy nụ hôn mang lại nhiều tác dụng cho sức khỏe và sắc đẹp của chị em phụ nữ.

– Hôn nhau thường xuyên sẽ giúp cơ mặt săn chắc, duy trì vẻ tươi trẻ do khi hôn, các cơ mặt liên tục hoạt động nhằm tăng cường lưu thông máu.

– Sự kết hợp giữa môi và lưỡi khi hôn tăng cường sản sinh nước bọt, nhờ đó mà loại bỏ vi khuẩn bám trong khoang miệng, ngừa các bệnh về lưỡi hay về răng miệng hiệu quả.

hon moi

– Hôn còn giúp cải thiện tâm trạng, giảm căng thẳng do làm giảm lượng cortisol – một loại hormone stress có ảnh hưởng tiêu cực đến hệ miễn dịch.

– Hôn giúp tiêu hao nhiều năng lượng. Nghiên cứu cho thấy một nụ hôn say đắm đốt cháy từ 5-26 calo trong một phút. Nếu hôn kéo dài trong nửa giờ thì mức năng lượng tiêu tốn nhiều hơn cả lượng calo tiêu hao trong 30 phút đi bộ. Vì vậy, chị em nào muốn giảm cân thì chịu khó hôn chồng nhiều lên nhé.

Tóm lại, một người phụ nữ thông minh khi tìm ra nguyên nhân tại sao đàn ông thích hôn môi cũng như hiểu về tác dụng của nụ hôn với sức khỏe và sắc đẹp, cô ấy chắc chắn sẽ chủ động hôn chồng mỗi ngày.

Nguồn : Sức Khỏe 24h