Cuối cùng thì JustaTee, Rhymastic cũng chịu ra MV mới rồi!

Ngày 14/5, MV mới nhất đánh dấu lần đầu tiên bộ ba anh em gồm JustaTee, Rhymastic và SlimV cùng bắt tay trong một sản phẩm âm nhạc.

Trước thềm Rap Việt 2, ba cái tên nổi tiếng gồm JustaTee, Rhymastic và SlimV của giới underground với ba cá tính khác nhau đã có một sự kết hợp độc đáo trong ca khúc “Ta Còn Đây”.

MV của JustaTee

Lời bài hát truyền tải thông điệp rất ý nghĩa về những ước mơ, sự kiên trì theo đuổi ước mơ ban đầu không đánh mất đi mặc cho những khó khăn bủa vây xung quanh.

Ca khúc mới nhất của anh “Ta Còn Đây” không nói về tình yêu đôi lứa mà nói về “tình yêu” đối với ước mơ của bản thân và tỏa sáng với giá trị thật của chính mình.

Ca khúc với giai điệu vui tươi, JustaTee muốn truyền cảm hứng đến người trẻ rằng: “Khí chất của bạn màu gì ? Trắng hay đen ? Đò hay vàng ? Dù là màu gì thì cũng đừng nhụt chí khi gặp khó khăn, mà hãy tô điểm khí chất riêng của bản thân trên con đường trưởng thành”

JustaTee

“Giữa những khó khăn, thử thách, chúng ta cần nhận biết được điều gì là quý giá hơn vàng bạc, điều gì sẽ sống mãi với thời gian, từ đó bạn sẽ nhìn thấy được con đường của mình” – JustaTee nói thêm.

JustaTee

MV “Ta Còn Đây” còn gây ấn tượng bằng những hình ảnh hùng vĩ và rất “xanh” của núi rừng Việt Nam. Khán giả khi xem MV sẽ cảm thấy được màu xanh tươi mát của núi rừng bạt ngàn và nghe tiếng nước róc rách trong xanh chảy qua khe đá.

Vào xem và thử trả lời tôi nghe khí chất của mấy bạn là gì?

Nguồn : bau.vn