MC Quỳnh Chi chính thức ra mắt thương hiệu thời trang Ther Design

Nữ MC xinh đẹp Quỳnh Chi lấn sân kinh doanh và chính thức ra mắt thương hiệu mới của riêng mình THER DESIGN với những thiết kế tôn vinh vẻ gợi cảm của phái đẹp tại Hà Nội.
Đặng Quỳnh Chi sinh năm 1986 là nữ MC xinh đẹp của nhà đài. Cô được biết đến là MC của nhiều chương trình như: Bản tin Thể thao 24/7, Nhịp đập 360 độ thể thao… Ngoài ra, cô cũng thử sức ở vai trò dẫn dắt game show truyền hình như: The Remix, The Voice, The Voice Kids điển hình là Thần tượng Bolero.
quynh chi
quynh chi
quynh chi
Tính đến thời điểm này, MC Quỳnh Chi đã theo đuổi con đường truyền hình được hơn 10 năm. Nữ MC nhận được nhiều thiện cảm của khán giả nhờ giọng nói truyền cảm và ngoại hình xinh đẹp.
Mới đây, trên trang cá nhân facebook nữ MC đã chia sẻ:
Dear all my friends. Năm 2020 đã đặt dấu chấm hết lên nhiều mảnh đất, nhiều sinh linh, nhiều doanh nghiệp nhưng Chi tin rằng, điểm kết thúc sẽ là điểm khởi đầu cho một giai đoạn mới rực rỡ hơn.
quynh chi
Chính vì thế, sau gần một năm lặng lẽ thai nghén, ấp ủ, Chi quyết định chính thức ra mắt thương hiệu mới của riêng mình THER DESIGN vào những ngày cuối của năm 2020.
Xin được gửi lời mời chân thành nhất đến những người bạn của Chi tới dự buổi khai trương thương hiệu tại 64 Trần Quốc Toản. Hy vọng, chúng ta có thể gặp nhau, động viên nhau, chia sẻ vui buồn của một năm thiên tai, dịch bệnh và trải nghiệm những sản phẩm thời trang “handmade, unique by ChiQ”!”
MC Quỳnh Chi thông báo chính thức ra mắt thương hiệu thời trang của riêng mình là Ther Design vào ngày 12/12/2020. Địa chỉ tại 64 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Chúc nữ MC xinh đẹp Quỳnh Chi khai trương hồng phát và ngày một phát triển, thành công hơn nữa với thương hiệu THER DESIGN.

Nguồn : Sức Khoẻ Cộng Đồng

  • Hieuthuhai xuất hiện ấn tượng tại Paris: Phong cách thời trang gây bão mạng xã hội

    Hieuthuhai xuất hiện ấn tượng tại Paris: Phong cách thời trang gây bão mạng xã hội

    Không cần sân khấu âm nhạc, rapper Hieuthuhai vẫn khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi xuất hiện đầy cuốn hút tại Paris. Từ phong cách thời trang đậm chất cá nhân đến thần thái tự tin, nam rapper trẻ đang chứng minh sức hút vượt ra khỏi giới hạn Vpop.
  • Lee Dong Wook làm mới hình ảnh sau thất bại: Hóa thân tay xã hội đen giàu nội tâm trong “The Nice Guy”

    Lee Dong Wook làm mới hình ảnh sau thất bại: Hóa thân tay xã hội đen giàu nội tâm trong “The Nice Guy”

    Thất bại của Bảo hiểm ly hôn không khiến Lee Dong Wook chùn bước. Trái lại, nam diễn viên quyết định thử thách bản thân với “The Nice Guy” – một bộ phim tình cảm mới, nơi anh vào vai một người đàn ông từng từ bỏ ước mơ viết lách để sống trong thế giới ngầm. Vai diễn lần này được kỳ vọng sẽ giúp Lee Dong Wook lấy lại phong độ nhờ chiều sâu cảm xúc và kịch bản có nhiều đất diễn hơn.
  • Lee Min Ho: Biểu tượng không thể thay thế của Hallyu suốt hơn một thập kỷ

    Lee Min Ho: Biểu tượng không thể thay thế của Hallyu suốt hơn một thập kỷ

    Đây là năm thứ 12 liên tiếp anh nắm giữ ngôi vị "Diễn viên Hallyu được yêu thích nhất", một kỷ lục chưa từng có trong lịch sử khảo sát.
  • Từ Hàn Quốc đến Billboard: BTS và đỉnh cao khiến cả thế giới nể phục

    Từ Hàn Quốc đến Billboard: BTS và đỉnh cao khiến cả thế giới nể phục

    BTS – nhóm nhạc nam đến từ Hàn Quốc – đã và đang viết nên lịch sử chưa từng có tại thị trường âm nhạc Mỹ, nơi vốn được xem là "mảnh đất khó tính" và khép kín với nghệ sĩ châu Á. Không chỉ đơn thuần là thành công, BTS đang tạo ra những cột mốc mang tính "đỉnh cao", đưa K-pop đến gần hơn với dòng chảy chính thống của âm nhạc toàn cầu.
  • Taylor Swift đang viết lại luật chơi của ngành âm nhạc như thế nào?

    Taylor Swift đang viết lại luật chơi của ngành âm nhạc như thế nào?

    Ở tuổi 34, Taylor Swift không chỉ là một trong những nghệ sĩ thành công nhất mọi thời đại mà còn trở thành biểu tượng thay đổi luật chơi của ngành công nghiệp âm nhạc toàn cầu. Với những bước đi chiến lược táo bạo, tư duy làm nghề bền vững và khả năng kết nối người hâm mộ như chưa từng có, Taylor Swift đang khiến cả giới nghệ sĩ, nhà sản xuất lẫn công ty giải trí phải nhìn lại chính mình.
  • Đằng sau ánh đèn sân khấu: Ngành lưu diễn toàn cầu đang khủng hoảng thế nào?

    Đằng sau ánh đèn sân khấu: Ngành lưu diễn toàn cầu đang khủng hoảng thế nào?

    Sau cú phục hồi mạnh mẽ hậu đại dịch COVID-19, ngành công nghiệp lưu diễn tưởng chừng đã bước vào kỷ nguyên vàng với hàng loạt tour diễn cháy vé, sân khấu hoành tráng và doanh thu kỷ lục. Thế nhưng bước sang năm 2025, bức tranh ấy đang dần đảo chiều. Ngành lưu diễn toàn cầu đang đối mặt với một cơn khủng hoảng chưa từng có – cả về chi phí, nhân lực lẫn sức khỏe tinh thần của nghệ sĩ.