Mễ Mễ Việt Nam tưng bừng kỉ niệm 1 năm thành lập: Năm qua dùng Mễ Mễ, mẹ chăm bé nhàn ghê.

Vừa qua, nhãn hàng Mễ Mễ đã đánh dấu cột mốc tròn một năm có mặt tại thị trường Việt Nam với một loạt các sự kiện được tổ chức tưng bừng trong tháng 10/2022

Mễ Mễ Việt Nam là nhãn hàng thuộc sở hữu chính thức của Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ WMA. Hành trình một năm đầu của thương hiệu Mễ Mễ, với slogan “ Thấu hiểu hành trình làm mẹ” được thể hiện trong từng sản phẩm đều hướng tới tiêu chuẩn “ Lành và chất” đã chiếm được sự tin tưởng và lựa chọn của các mẹ bỉm sữa.

Buổi tiệc kỉ niệm sinh nhật nhãn hàng là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động đánh dấu một năm ra đời của Mễ Mễ. Đây cũng là sự tri ân của Mễ Mễ tới toàn thể đội ngũ cộng sự, các quý đối tác, các nhà phân phối và các khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của Mễ Mễ Việt Nam bao gồm tã bỉm, khăn giấy, khăn ướt

Phát biểu tại buổi tiệc, đại diện nhãn hàng Mễ Mễ Việt Nam, Bà Nguyễn Hoàng Thu Hà chia sẻ: “ 1 năm là một hành trình không quá dài nhưng lại là một chặng đường đầy cảm xúc bởi mỗi sản phẩm đều được trân trọng và thai nghén với sự chăm sóc của toàn bộ nhân viên và quản lý của Mễ Mễ. Bởi hành trình làm mẹ nhiều vất vả nhưng có Mễ Mễ thấu hiểu và đồng hành chắc hẳn đã giúp cho hành trình ấy nhẹ nhàng hơn. ”

Bà Nguyễn Hoàng Thu Hà- Tổng giám đốc công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ WMA

Trong suốt 1 năm nhãn hàng Mễ Mễ rất vinh dự và may mắn nhận được sự đồng hành và ủng hộ của các quý đối tác, quý khách hàng. Đặc biệt là sự lựa chọn tin dùng của rất nhiều các trường học, một trong số đó là trường mầm non Đồ Rê Mí (Cầu Giấy, Hà Nội ). Bà Ngô Mai Trang hiệu trưởng trường Đồ Rê Mí chia sẻ, từ niềm tin vào chất lượng của Mễ Mễ , đơn vị nhà trường đã lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của Mễ Mễ để cùng chăm sóc trẻ.

Bà Ngô Mai Trang hiệu trưởng trường mầm non Đồ Rê Mí

Cùng với đó Mễ Mễ Việt Nam cũng nhận được nhiều sự đồng hành của các đơn vị báo chí, truyền thông như Dân trí, Sức khỏe đời sống, Gia đình xã hội, Doanh nghiệp thương hiệu, Tạp chí Bầu, Eva, Afamily… Đây cũng là một phần giúp thương hiệu Mễ Mễ  lan tỏa rộng rãi hơn nữa tới người tiêu dùng và các mẹ bỉm sữa thông thái.

Ngày 19 tháng 10 năm 2022, tròn 1 năm nhãn hàng Mễ Mễ ra mắt thị trường. Màu xanh ngọc của Mễ Mễ đã có mặt ở hàng trăm cửa hàng, là người bạn đồng hành của hàng nghìn gia đình Việt. Với giá trị cốt lõi của thương hiệu, sự cam kết chất lượng của ban lãnh đạo và tâm huyết của toàn thể đội ngũ, Mễ Mễ Việt Nam chắc chắn sẽ ngày càng lớn mạnh.

Chúc mừng sinh nhật Mễ Mễ Việt Nam !

Nguồn : bau.vn