1001 mẫu túi xách đẹp cho nàng thả ga diện từ nhà đến công sở

Chắc chắn túi xách là phụ kiện không thể thiếu của một set đồ hoàn chỉnh. Tham khảo ngay những mẫu túi đẹp dưới đây và lựa chọn mẫu túi mà bạn yêu thích nhất nhé!

Không chỉ mang theo “cả thế giới” bên trong, túi xách là phụ kiện quan trọng tạo nên tổng thể trang phục sành điệu. Vì thế, lựa chọn túi xách phù hợp với dáng người, công việc và tính chất sự kiện bạn sẽ tham gia là điều vô cùng cần thiết. Cùng tham khảo ngay những mẫu túi xách đẹp dưới đây:

Những mẫu túi xách cho nàng công sở

Tám tiếng nơi văn phòng mỗi ngày sẽ trở nên “dễ thở” và giàu cảm hứng hơn nếu bạn sẵn sàng đầu tư vào chiếc túi xách thời trang mang tính khẳng định của một người phụ nữ hiện đại.

Túi tote sẽ là một lựa chọn phù hợp cho các nàng. Túi tote chỉ sở hữu một ngăn chứa đồ và 2 tay cầm, thường được đeo trên vai. Diện tích rộng rãi giúp nàng sắp xếp được nhiều vật dụng cho một ngày dài làm việc. Nàng có thể để laptop, sổ tay, sách và dụng cụ trang điểm cơ bản.

mau tui xach dep

Ngoài ra nàng có thể chọn túi satchel. Đây là một mẫu túi xách đẹp cho các nàng. Loại túi này thường được bo tròn ở 4 góc cạnh, tạo nên kiểu dáng cứng cáp và chắc chắn. Bạn có thể linh hoạt sử dụng dây đeo vai hoặc xách tay.

mau tui xach dep

Balo cũng là một lựa chọn không thể thiếu đối với các nàng công sở. Không những sở hữu nhiều thiết kế và kích cỡ đa dạng, balo là lựa chọn tiện lợi nếu bạn phải di chuyển nhiều. Diện tích rộng rãi của balo cho phép bạn “gói ghém” tất cả vật dụng cần thiết cho ngày dài. Sở hữu một chiếc balo tiện dụng cần thiết cho chuyến đi dã ngoại hoặc công tác ngắn ngày.

mau tui xach dep

Hobo cũng là một mẫu túi xách đẹp gợi ý cho các nàng. Túi xách hobo thường có dây đeo to bản, chắc chắn. Túi thường được làm từ những chất liệu mềm mại như da hoặc canvas. Bên cạnh đó nó sở hữu sức chứa khá lớn, tương đương với một chiếc balo cỡ vừa. Các nàng công sở có thể thoải mái diện mẫu túi này.

mau tui xach dep

Túi xách cho nàng tự tin dạo phố

Kiểu dáng “bánh mì” đang khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn. Baguette trở thành chiếc túi xách nữ được “săn đón” nhất mùa Xuân năm nay.

Túi thắt lưng từng bị xem là quê mùa và kém thời trang. Tuy nhiên đây lại là một trong những phụ kiện không thể thiếu của cô gái hiện đại. Chiếc túi tuy có sức chứa không lớn nhưng có thể đặt mọi vật dụng cần thiết ngay trong tầm với của bạn.

Túi điện thoại cũng là một “hot trend” mới mẻ của 2022. Cùng với sự ra đời của những mẫu smartphone đắt tiền và đẳng cấp, người ta dần cần đến những chiếc túi thời trang hơn để xứng tầm với chiếc thoại của mình. Những thương hiệu túi xách cũng không thể bỏ qua cơ hội này. Đó là lí do các mẫu túi mini xinh xắn ra đời. Chúng vừa giúp bạn bảo vệ chiếc điện thoại của mình, vừa là một phụ kiện thời trang trẻ trung, năng động.

Tự tin trong buổi tiệc tùng với những mẫu túi xách đẹp xinh xắn, gọn gàng

Chắc hẳn nhiều người sẽ tự hỏi rằng một chiếc túi xách có kích thước nhỏ đến mức chỉ đựng vừa một thỏi son, hay thậm chí chỉ vừa khoảng không để dựng một vài đồng xu thì tại sao phải mua chúng. Tuy nhiên, nó được các fashionista hàng đầu lăng xê hết mực. Túi mini được xem như “nữ hoàng” của những chiếc túi dạ tiệc.

Clutch cũng là bạn đồng hành của các nàng trong buổi tiệc. Hạt cườm lấp lánh hay chất liệu satin tạo điểm nhấn nổi bật khi kết hợp với các kiểu đầm dự tiệc cơ bản.

mau tui xach dep

 

Túi đeo chéo tiện lợi cũng là item dành cho các nàng. Điểm giúp phân biệt túi đeo chéo với những loại túi khác chính là chiếc dây đeo dài tiện lợi. Đây cũng là điểm cộng lớn nhất của chiếc túi này. Do dây đeo thường được thiết kế giống như sợi xích mảnh, các cô gái sẽ không phải quá bận tâm về cách phối đồ phù hợp.

Mang dáng vẻ của một “chiếc xô” nhưng túi bucket vẫn toát lên vẻ thời trang, sang trọng và tinh tế. Chiếc túi nhỏ gọn này thường đi kèm với dây đeo và không có nắp.

Trên đây là những mẫu túi xách gợi ý cho các nàng. Từ công sở đến dạo phố hay tiệc tùng, bạn đều có thể tham khảo những mẫu túi phù hợp. Kết hợp cùng trang phục và những phụ kiện, chắc chắn gu thời trang của chị em sẽ “lên hương”. Cùng tham khảo nhé!

Nguồn : bau.vn