4 cách sắp xếp bàn làm việc sau sẽ tiết lộ phong cách làm việc của bạn

Cách bạn sắp xếp, trang trí bàn làm việc không chỉ thể hiện cá tính mà còn phản ánh phong cách làm việc trong con người bạn.

Nhiều người sẽ không thể làm việc được trên một chiếc bàn bừa bộn. Đó không chỉ là thói quen ngăn nắp mà còn phản ánh được phong cách làm việc trong con người họ. Nhưng cũng có người cảm thấy việc bàn có hơi chút lộn xộn cũng không phải vấn đề gì to tát. Hãy cùng xem cách sắp xếp bàn làm việc phản ánh lên bạn là người có phong cách làm việc như thế nào nhé!

4 cách sắp xếp bàn làm việc tiết lộ phong cách làm việc trong con người bạn

1. Phong cách tối giản

Bạn yêu thích lối sống tối giản, những đồ đạc dư thừa trên bàn làm việc sẽ khiến bạn dễ xao nhãng và khó có thể tập trung được. Chính vì vậy, bàn làm việc của bạn luôn được sắp xếp rất khoa học và ngọn gàng. Chỉ như vậy thì bạn mới có thể đạt được hiệu quả công việc cao nhất mà không bị chi phối bởi bất kì điều gì. Vì thế mà trên bàn làm việc của bạn chỉ chứa những vật dụng cần thiết. Tuy nhiên, phong cách tối giản không đồng nghĩa với việc bạn là người thiếu đi sự sáng táo. Bạn không hề đơn điệu, thậm chí bạn còn là một người vô cùng chăm chỉ và cầu tiến.

2. Không gian bừa bộn

phong cach lam viec

Bạn là người có thể thích nghi được với sự lộn xộn, thậm chí ngay cả khi bàn làm việc đang rất bừa bộn. Đối với bạn, sự lộn xộn là nguồn cảm hứng để khơi ngợi sự sáng tạo bên trong con người bạn, chúng giúp công việc của bạn đạt hiệu quả cao hơn. Điều này tiết lộ rằng bạn là người hướng ngoại và thân thiện. Tuy nhiên, bạn cũng cần quan tâm hơn đến tinh thần của mình ở hiện tại. Bạn có đang cảm thấy công việc đang quá tải hoặc quá căng thẳng không? Hãy thả lỏng một chút và tìm cho mình những điều thú vị để có thể cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

3. Gọn gàng, ngăn nắp

phong cach lam viec

Bạn là một người không chịu được sự bừa bộn, điều này sẽ khiến bạn cảm thấy công việc không đạt được hiệu suất cao. Chính vì thế mà bạn luôn giữ bàn làm việc của mình trong trạng thái gọn gàng, ngăn nắp. Điều này còn tiết lộ lên rằng bạn khá kỷ luật và biết cách sắp xếp hay quản lý công việc đều rất tốt. Bạn là người có cho mình những kế hoạch riêng, mục tiêu mà bạn hướng tới luôn có đích rõ ràng. Bạn còn là người được mọi người xung quanh tin tưởng và đồng nghiệp luôn đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của bạn trong công việc.

4. Sáng tạo theo ý thích

phong cach lam viec

Thực tế, không gian làm việc hoàn toàn có thể cho thấy bạn là một con người như thế nào. Nếu bạn là người thích không gian làm việc phải được sáng tạo theo ý thích của bạn, chắc hẳn bạn là một người có cá tính rất mạnh mẽ. Bạn thích trang trí những chậu cây nhỏ, những bức tranh hoặc vài tờ giấy note ngẫu nhiên sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái hơn. Những thứ đó sẽ mang cho bạn nguồn cảm hứng lớn trong công việc. Ngoài ra bạn còn là người rất linh hoạt và yêu công việc và sẵn sàng thử sức ở nhiều dự án khác nhau.

Nguồn : bau.vn