4 kiểu tóc ngắn hot hit hiện nay khiến chị em mê mẩn

Đổi kiểu tóc là cách vô cùng lý tưởng để chị em làm mới lại diện mạo, nâng tầm vẻ đẹp. Xu hướng tóc thu đông 2024 có vô vàn kiểu cho chị em lựa chọn, các nàng có thể ghim hẳn một danh sách để áp dụng dần. Tuy nhiên, chọn được kiểu tóc hợp lý vẫn chưa đủ, nhiều chị em còn khá thắc mắc về màu nhuộm, giúp vẻ ngoài càng thêm sành điệu, nổi bật. Cơ bản nhất, một số nàng sẽ chọn màu nhuộm nâu vừa dễ áp dụng, vừa hack tuổi hiệu quả.

1. Tóc layer ngang vai

Tóc ngang vai tỉa layer đang là kiểu tóc thu hút được sự quan tâm đông đảo từ các bạn trẻ. Kiểu tóc ngắn này là sự kết hợp tuyệt vời giữ nét nữ tính, dịu dàng với sự cá tính, năng động. Bên cạnh tóc đen, kiểu này còn có thể được biến tấu bằng cách kết hợp với màu nhuộm tóc độc đáo.

Kiểu tóc rẽ ngôn phù hợp với cách ăn mặc sang trọng. Kiểu tóc này mang đến cảm giác mát mẻ, nhẹ nhõm, hoàn hảo để áp dụng trong mùa hè nóng bức. Điểm đặc biệt là tóc layer ngang xương quai xanh rất trẻ trung, bạn không cần nhuộm tóc để hack tuổi. Đây là lựa chọn phù hợp với những bạn theo đuổi công việc đậm chất sáng tạo chẳng hạn như thiết kế hay truyền thông.

2. Tóc layer dài ngang lưng

Đối với hội mê tóc dài, tóc layer dáng dài ngang lưng là một lựa chọn rất đáng lưu tâm. Kiểu tóc này sẽ đảm bảo cho chị em vẻ thướt tha, dịu dàng, nhưng vẫn rất trẻ trung, hiện đại. Tóc layer ngang lưng không khiến chị em “dừ” đi, ngay cả khi để tóc đen truyền thống. Sau khi cắt tóc, nàng sẽ có được một mái tóc xõa đẹp tự nhiên mang đến cho bản thân cá tính trẻ trung đầy thu hút. Ngoài ra, các chị em có thể kết hợp kiểu tóc này cùng các màu nhuộm trendy để nhấn mạnh cá tính bản thân.

3. Tóc pixie

Tóc pixie là kiểu tóc tém ấn tượng xuất hiện đã lâu được cắt theo dạng ngắn gọn với đường nét trẻ trung, cá tính và quyến rũ ôm sát đường nét góc cạnh của gương mặt. Vì vậy, kiểu tóc ngắn này rất phù hợp với khuôn mặt hình oval, trái tim, măt tròn giúp cô nàng tăng thêm vẻ thanh thoát . Đồng thời, kiểu pixie còn có thể biến tấu linh hoạt dựa trên mong muốn của bạn và tay nghề của người cắt.

Tóc pixie mang đến cho người diện vẻ ngoài cực kỳ cá tính, phóng khoáng. Dẫu vậy, kiểu tóc này vẫn giữ được cho chị em nét trẻ trung và ngọt ngào, đặc biệt là khi cắt mái thưa. Tóc pixie đã đủ nổi bật, nên chị em chỉ cần để tóc đen nguyên bản là rất ấn tượng.

 

4. Tóc bob thẳng

Không quá lời khi nói rằng, tóc bob thẳng hiện đang là xu hướng hot nhất. Không chỉ được lăng xê bởi các diễn viên trong phim, tóc bob còn khiến hội sành điệu xứ Hàn phát cuồng.  Tóc bob thẳng còn được đánh giá cao ở sự chỉn chu, sang trọng nên phù hợp để chị em U30 lẫn U40 áp dụng. Vì vậy, chị em hãy thử áp dụng một số tuyệt chiêu như cắt mái thưa, mái bay hoặc hack phồng chân tóc để tạo hiệu ứng mặt cân đối, nhỏ xinh hơn nhé.

 

 

Nguồn : bau.vn