Ngắm nhìn những hình ảnh của Hà Hồ phía sau hậu trường show Love Songs

Mang thai ở tháng thứ 7, Hồ Ngọc Hà vẫn giữ vững vẻ đẹp mê hồn, đặc biệt là đôi mắt tràn đầy sự viên mãn và hạnh phúc.

Thời gian vừa qua, dân mạng phải “đứng ngồi không yên” khi hay tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang thai song sinh, một trai một gái với nam diễn viên Kim Lý.

Trước lời đồn này, Hồ Ngọc Hà cũng chưa từng lên tiếng thừa nhận hay phủ nhận khiến khán giả càng tin tưởng rằng cô nàng đang mang thai. Tính đến hiện tại, Hà Hồ đang bước vào những tháng cuối thai kỳ, chuẩn bị lâm bồn.

Có tin đồn Hồ Ngọc Hà đang mang thai con của Kim Lý.

Những ngày cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà vẫn bận rộn với dự án âm nhạc Love songs 2020. Trong mỗi đêm diễn, cô đều trang điểm rạng rỡ, lựa chọn cho mình những chiếc váy xoè có độ rộng, khéo léo che bụng.

Cận cảnh nhan sắc của Hà Hồ

Vẻ đẹp của Hà Hồ thật khó rời mắt

Phía sau hậu trường của dự án Love Songs

Cô lựa chọn chiếc váy xòe để che bụng bầu

Góc nghiêng thần thánh của cô khiến chị em ghen tị

Nhan sắc vẫn đẹp mê hồn

Trở thành một trong những khách mời của Love songs 2020, Hà Anh Tuấn dường như tiết lộ rằng bụng Hà Hồ đang ngày một to ra, vô tình khẳng định chuyện mang thai của người bạn thân.

Hà Anh Tuấn vô tình tiết lộ chuyện có thai của bạn thân.

Anh chia sẻ trong đêm nhạc: “Ngày hôm qua lúc tập với Hà, Tuấn hết hồn thiệt. Tuấn cũng đọc báo, nhưng không nghĩ nó to như vậy. Tuấn đâu nói dối được. Làm như chuyện bí mật ý, cả nước người ta cũng biết mà”. Sau đó, Hồ Ngọc Hà cũng ngượng ngùng đáp: “Ừ ừ ngang thế thôi nhé”.

Ngoài ra, trong dự án âm nhạc Love Songs còn có sự có mặt của Erik, Hiền Hồ, Uyên Linh và một số người bạn thân thiết của Hà Hồ.

Hiền Hồ cùng Hà Hồ tái hiện 3 ca khúc trong show âm nhạc

Erik cũng được Hà Hồ mời đến trong buổi hôm đó

Trong một show ở nơi khác cô cũng mời Uyên Linh để song ca cùng mình

Có thể thấy rõ, vẻ đẹp nhuận sắc của Hồ Ngọc Hà ở hiện tại khiến bao chị em nao lòng dù cô đang trong thai kỳ ở tháng thứ 7. Dự án âm nhạc Love Songs này được cô gửi gắm nhiều tâm huyết trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Nguồn : Sức khỏe cộng đồng