Đối với phái đẹp, túi xách hàng hiệu có thể được xem như món đồ dùng để đầu tư. Nhiều báo cáo đã chỉ ra rằng túi xách có giá trị hơn đồng hồ, rượu vang đỏ và tem, theo Girl Style. Được thiết kế bởi nhà sáng lập Coco Chanel, 2.55 là kiểu dáng túi xách lâu đời nhất của thương hiệu này. Họa tiết gân cổ điển hiện vẫn được ưa chuộng.
Chanel 2.55
Phong cách túi du lịch Speedy ra đời vào những năm 1930. Thiết kế monogram mang tính biểu tượng được định hình bằng đường viền da nổi xung quanh. Túi có khóa đồng đã trở thành thiết kế cổ điển nhất của dòng Speedy.
Louis Vuitton Speedy
Dù đã ra mắt vào năm 2009, chiếc túi này vẫn chiếm được tình cảm của phái đẹp nhờ có khoang rộng, khóa xoay dễ mở và đảm bảo tính sang trọng.
Fendi Peekaboo
Theo số liệu của Vestiaire Collective – trang thương mại điện tử dành cho người có nhu cầu mua bán hàng hiệu đã qua sử dụng, giá bán Saddle Bag đã tăng 191% trong nửa đầu năm 2019. Nhờ kiểu dáng sành điệu, nó vẫn được xem như món đồ nên có đối với các cô gái.
Dior Saddle Bag
So với những chiếc túi hiệu khác, món phụ kiện này có kiểu dáng đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên, chính sự “đơn giản tưởng như nhàm chán” đó khiến nó trở thành chiếc túi được ưa chuộng qua nhiều năm và giúp hoàn thiện vẻ ngoài của nhiều người nổi tiếng.
Givenchy Antigona
Sự kết hợp giữa vải canvas và da lộn GG độc đáo của Dionysus làm tăng thêm tính thời trang cho chiếc túi xách. Nó rất phù hợp dù đeo chéo, đeo một vai hay cầm tay.
Gucci Dionysus
Nguồn : Sức khỏe cộng đồng
http://suckhoe24h.suckhoecongdongonline.vn/top-6-chiec-tui-dan-dau-cua-nam-2020-duoc-nhieu-quy-co-su-dung-a190373.html